Loạt anime được mong chờ sắp công chiếu

Thuận Thiên 07/12/2021 15:11

Sau đây là một số cái tên tiêu biểu trong loạt anime được mong chờ sắp công chiếu lần lượt từ cuối năm nay đến giữa năm sau. Bạn mong chờ anime nào nhất?

MỤC LỤC [Hiện]

Phim hoạt hình chuyển thể từ manga cùng tên (tựa Nhật: JoJo no Kimyou na Bouken Sutoun Oushan) của Hirohiko Araki đã bước sang mùa thứ 5. Loạt phim do David Production sẽ phát hành trên Netflix vào tháng 12/2021 và dự kiến ​​phát sóng trên truyền hình Nhật Bản vào tháng 1/2022.

Nội dung của phần 5 được cho là sẽ xoay quanh Jolyne Cujoh - cô con gái bị mọi người ghẻ lạnh của nhân vật chính Jotaro Kujo do bị kết án 15 năm. Jolyne biết rằng mình sẽ sớm rơi vào tầm ngắm từ kẻ thù truyền kiếp của gia đình là DIO nên nhanh chóng học cách làm chủ sức mạnh của mình.

anime được mong chờ

anime được mong chờ

Cũng trong tháng 12/2021 (dự kiến 24/12), anime được mong chờ là "Jujutsu Kaisen 0 the Movie" sẽ được công chiếu tại các rạp ở Nhật Bản. Đặc biệt, khán giả khi mua vé xem phiên bản movie này sẽ nhận được 1 quyển manga minh họa chỉ có 9 trang về câu chuyện của nhân vật chính Yuta Okkotsu do tác giả của bộ manga cùng tên được chuyển thể Gege Akutami viết và minh họa.

anime được mong chờ

Tập truyện này có tựa đề là “Jujutsu Kaisen tập 0.5”, miêu tả cuộc sống ban đầu của Yuta trước các sự kiện trong movie "Jujutsu Kaisen 0" và những khoảnh khắc cuộc sống hàng ngày của Yuta cùng các nhân vật khác như Maki, Panda và Inumaki. Chỉ 5 triệu khán giả đầu tiên sở hữu tấm vé mới nhận được tập truyện ngắn phiên bản giới hạn này.

anime được mong chờ

Theo thông tin mới nhất thì anime "Vanitasu no Karute" (tựa Anh: Vanitas no Carte; tựa Việt: Hồi ký Vanitas) phần 2 dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 14/1/2022. Bộ truyện cùng tên được chuyển thể của tác giả Mochizuki Jun đã phát hành trên tạp chí Monthly Gangan Joker của Square Enix từ năm 2015, đến nay đã có 9 tập.

anime được mong chờ

Anime được chia làm 2 phần, phần đầu tiên đã được phát sóng trên Tokyo MX và các kênh truyền hình khác tại Nhật từ tháng 7/2021. Bối cảnh "Vanitasu no Karute" là Paris của Pháp vào thế kỷ 19, nội dung cốt truyện mang chủ đề ma cà rồng với phong cách giả tưởng khoa học pha huyền bí.

anime được mong chờ

Sau khi "Yuru camp" season 2 kết thúc, nhà sản xuất đã thông báo sang năm sẽ ra mắt phiên bản movie. Nhà sản xuất là C-station cũng công bố đội ngũ sản xuất giống như ê-kíp đã thực hiện serie với đạo diễn Yoshiaki Kyogoku, biên kịch Hitoshi Tanaka và Mutsumi Ito, thiết kế nhân vật Mutsumi Sasaki. 

anime được mong chờ

"Yuru camp" (tự Việt: Dã ngoại thảnh thơi) được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Afro, lấy bối cảnh là tỉnh Yamanashi của Nhật Bản. Cốt truyện theo chân cuộc phiêu lưu của Shima Rin, Kagamihara Nadeshiko và những người bạn của họ đến các khu cắm trại khác nhau trên khắp đất nước và các cô gái này có sở thích cắm trại mùa đông.

anime được mong chờ

Phiên bản serie anime chuyển thể đã được Crunchyroll và Polygon đánh giá rất cao, xếp vào danh sách những bộ anime hay nhất thập niên 2010. IGN, chuyên trang đánh giá về trò chơi điện tử, phim ảnh và âm nhạc uy tín, cũng có đánh giá tương và nhận xét: "Yuru Camp là một lễ kỷ niệm tuyệt vời giữa thiên nhiên và tình bạn".

Theo MGN, Yahoo News, Wikipedia

Loạt manga được chuyển thể thành phim Hollywood nhưng bị chê

"Ghost in the Shell" (2017) lựa chọn dàn diễn viên đầy tranh cãi với kịch bản được nhận xét là... khô khốc, không đáp ứng được chất lượng của một sản phẩm chuyển thể. "Ghost in the Shell" năm 2017 chỉ được đánh giá là... đỡ tồi tệ hơn nhờ những cảnh quay tuyệt vời từ CGI cùng thiết kế phục trang tốt... Xem thêm tại đây!

>> BXH anime hay nhất lịch sử gây tranh cãi khi "Naruto", "One piece"... không lọt Top 10

Viết bình luận