Top 6 anime tuyệt hay nên xem vào tháng 4/2023

Thuận Thiên 12/04/2023 15:14

Trong số những anime tuyệt hay nên xem vào tháng 4/2023 được gợi ý sau đây có rất nhiều cái tên đã thu hút nhiều sự chú ý thời gian qua như Demon Slayer, Ranking of Kings, Insomniacs After School...

Sau khi xem phần đặc biệt của "Attack on Titan", các tín đồ anime có thể tự hỏi điều gì tiếp theo chờ đợi dịp anime Mùa xuân. "Demon Slayer" mùa 3 đã "hạ cánh" vào ngày 9/4, nhưng còn nhiều ainme chất lượng khác như "Ranking of Kings" và "Hell's Paradise" sẽ ra mắt. Nếu bạn phân tán sự chú ý của mình ra xung quanh, bạn sẽ có thể xem các bộ phim hài, chính kịch hoặc lãng mạn trên các nền tảng khác nhau và vẫn có thời gian để đọc truyện tranh. Dưới đây là những tác phẩm sẽ được phát trực tuyến trong tháng này trên các nền tảng Crunchyroll, Netflix...

Top 6 anime tuyệt hay nên xem vào tháng 4/2023
Tháng 4/2023 là giai đoạn Mùa xuân của mùa anime. (Ảnh: Japan Geeks)

MỤC LỤC [Hiện]

Dựa trên manga của Makoto Ojiro, bộ truyện có chủ đề lãng mạn kể về một học sinh trung học tên là Ganta Nakami - một người đam mê thiên văn học mắc chứng mất ngủ và kết thân với một cô gái tên là Isaki Magari - người cũng mắc chứng bệnh tương tự. Họ gắn bó với cuộc sống thiếu ngủ và một bí mật chung. Hãy đón xem buổi ra mắt trên Hidive vào tháng này.

Vinland Saga trở lại vào ngày 9/1 và vẫn đang được phát sóng, bộ phim sẽ có 24 tập trong mùa này. Cốt truyện theo chân Thorfinn trong một nhiệm vụ mới, nơi anh tìm kiếm sự cứu rỗi và hòa bình sau cái chết của Askeladd. Được khen ngợi vì các nhân vật năng động và cách kể chuyện theo chủ đề Viking, loạt phim này phát trực tuyến các tập mới trên Netflix và Crunchyroll vào mỗi thứ Hai.

Tanjiro, Nezuko và những người bạn của họ sắp chạm trán với một số kẻ thù mới trong Swordsmith Village Arc, nhưng họ sẽ nhận được một chút sự giúp đỡ. Người hâm mộ sẽ được thấy hai Hashira mới và một vài con quỷ ghê gớm. Phim hiện đã phát trực tuyến phần mới, độc quyền trên Crunchyroll.

Top 6 anime tuyệt hay nên xem vào tháng 4/2023
"Thanh gươm diệt quỷ" mùa 3 có lẽ được chờ đợi bậc nhất. (Ảnh: Smartprix)

Vị vua yêu thích của bạn đã trở lại! Hãy xem Bojji trải qua khóa huấn luyện mới trong khi tìm hiểu về người mặc áo giáp kỳ lạ mà anh quanh quẩn bên cạnh. Bạn cũng sẽ quay trở lại quá khứ của Kage và Desha trong phần đặc biệt này của anime nổi tiếng khi nó xuất hiện trên Crunchyroll vào ngày 13/4.

Bạn đã sẵn sàng cho một số khoa học mới? Senku sẽ tìm hiểu sâu hơn về nguyên nhân hóa đá trong "Dr. Stone: New World". Anh chàng cần một thuyền trưởng cho con tàu của mình khi cả đội bắt đầu thực hiện một nhiệm vụ thám hiểm, nhưng cuối cùng họ sẽ chiến đấu vì những gì họ cần khi chèo thuyền trên đại dương. Bộ phim ra mắt vào ngày 6/4 và sẽ phát sóng các tập mới vào thứ Năm hàng tuần trên Crunchyroll.

Top 6 anime tuyệt hay nên xem vào tháng 4/2023
"Dr. Stone" đã trở lại! (Ảnh: Anime News Network)

Phần 2 đã diễn ra sôi nổi kể từ tháng 1 nhưng sau khi tạm nghỉ vào tháng 2, các tập mới bắt đầu phát sóng vào ngày 8/3. Người xem cần bước vào đôi giày chơi game thực tế ảo của Maple với tư cách là người chơi trong NewWorld để có thêm điểm và khai thác bản quyền khi loạt phim phát trực tuyến trên Hulu hoặc Crunchyroll. Phim sẽ bắt đầu phát sóng ngày 19/4.

Theo CNET

Viết bình luận