Anime "Tokyo Mew Mew" bỗng "hồi sinh" với trailer mới và lịch chiếu vào tháng 7

Thuận Thiên 26/02/2022 16:16

"Tokyo Mew Mew" - Anime tuổi thơ của thế hệ 8x và 9x bỗng "hồi sinh" với trailer mới và lịch chiếu vào tháng 7. Một số gương mặt quen thuộc có thể thấy trong suốt trailer và âm nhạc cũng khá hoàn hảo.

"Tokyo Mew Mew" (Tōkyō Myū Myū/Tokyo Miêu Miêu) có thể không phải là loạt phim dài nhất vào đầu những năm 2000 nhưng di sản của nó vẫn tỏa sáng đến hôm nay. Shoujo manga này vẫn là một trong những bộ truyện về những cô gái sở hữu phép thuật lớn nhất hiện có và nhiều người cảm thấy việc nó được khởi động lại chỉ là vấn đề thời gian. Điều đó đã trở thành sự thật vào năm ngoái khi nhiều thông tin xác nhận "Tokyo Mew Mew" mới đang được thực hiện và đoạn trailer đầu tiên của sự "hồi sinh" này mới đây đã được tung ra!

Tokyo Mew Mew Anime tuổi thơ

Tokyo Mew Mew Anime tuổi thơ

Tokyo Mew Mew Anime tuổi thơ

Tokyo Mew Mew Anime tuổi thơ
Hình ảnh cắt từ trailer.

Trailer mới cho người hâm mộ cái nhìn tốt về "Tokyo Mew Mew" mới và nó vẫn đẹp hơn bao giờ hết. Một số gương mặt quen thuộc có thể được tìm thấy trong suốt trailer và âm nhạc của nó khá hoàn hảo. Bài hát "Cat !! Shite Super Girls" của Smewthie được sử dụng để quảng bá cho clip và phần quảng cáo kết thúc bằng một bản cập nhật ra mắt.

Hóa ra "Tokyo Mew Mew" mới sẽ bắt đầu chiếu vào tháng 7 năm nay. Loạt thông báo về dàn diễn viên lồng tiếng cũng đã được công bố bao gồm Yuma Uchiha trong vai Masaya Aoyama, Yuichi Nakamura trong vai Ryo Shirogane, Yusuke Shirai trong vai Keiichiro Akasaka và Kaori Ishihara trong vai Masha. Những ngôi sao này sẽ tham gia cùng dàn diễn viên chính bao gồm Yuki Tenma, Mirai Hinata, Ryoko Juni, Rian Toda và Momoka Ishii.

Tokyo Mew Mew Anime tuổi thơ

Manga "Tokyo Mew Mew" bắt đầu được phát hành vào tháng 9/2000 dưới sự dẫn dắt của Reiko Yoshida và Mia Ikumi. Loạt phim về những cô gái phép thuật mới ra mắt được 3 năm nhưng tác động của nó đối với độc giả shoujo vẫn còn cho đến ngày nay. Di sản của bộ truyện được đẩy lên nhờ chuyển thể anime của Pierrot vào năm 2002 và phần tiếp theo năm 2020 của manga. Giờ đây, "Tokyo Mew Mew" mới đã sẵn sàng cải tiến nhượng quyền thương mại cho một thế hệ mới.

Bản tóm tắt chính thức: "Trong lần hẹn hò đầu tiên với cậu bé dễ thương nhất trường, Ichigo bị phơi nhiễm bởi một tia bí ẩn liên kết DNA của cô ấy với DNA của loài mèo rừng Iriomote đang bị đe dọa. Cô ấy sớm phát hiện ra rằng mình đã phát triển khả năng siêu phàm và tăng cường sự nhanh nhẹn. Sức mạnh mới của cô được đưa vào bài kiểm tra khi cô dẫn đầu một đội với 4 cô gái khác, mỗi cô gái đều được ban cho những khả năng đặc biệt của riêng mình. Cùng nhau giờ đây họ phải bảo vệ Trái Đất khỏi mối đe dọa từ người ngoài hành tinh có tên là Deep Blue".

Tokyo Mew Mew Anime tuổi thơ

"Tokyo Mew Mew" có nguyên bản là manga "Tokyo Black Cat Girl" của Ikumi Mia, nói về một công chúa tên là Akumi, được anh cảnh sát vũ trụ Masha giao cho khả năng biến thành mèo với đề nghị chiến đấu chống lại một người ngoài hành tinh tên là Baku. Sau đó, Mia được yêu cầu có những thay đổi về nhân vật chính trọng tâm nhưng tác giả lo ngại sự thay đổi sẽ làm mất sự kịch tính.

Do đó, hãng Kodansha đã thuê Yoshida Reiko đảm nhận phần nội dung kiêm việc giám sát tiến độ. Reiko cùng với 2 biên tập viên nữa viết phần nội dung cho từng tập, dựng bố cục và viết lời thoại, còn Mia thì vẽ minh họa, thêm các ý tưởng của mình, bổ sung và hoàn chỉnh bản viết tay đầu tiên của tác phẩm. Tại Việt Nam, manga và anime "Tokyo Mew Mew" phát hành qua con đường không chính thức nhưng cũng đã trở thành tác phẩm tuổi thơ của không ít bạn trẻ thế hệ 8x và 9x.

Tokyo Mew Mew Anime tuổi thơ

Theo Comicbook, Wikipedia

5 bộ anime Mùa xuân 2022 khiến bạn tin vào tình yêu một lần nữa

Loạt anime hoành tráng "Attack on Titan" và "Demon Slayer" là những ngôi sao sáng chói của Mùa đông 2022, thu hút khán giả bằng những hình ảnh tuyệt vời và cách kể chuyện hoàn mỹ. Nhưng chính "My Dress-Up Darling" đã làm lu mờ hai gã khổng lồ trong bảng xếp hạng mức độ phổ biến hàng tuần và dẫn đầu bởi nhân vật... Xem thêm tại đây!

>> Viện hàn lâm Nghệ thuật Nhật Bản kết nạp tác giả "Siêu quậy Teppi" Tetsuya Chiba

Viết bình luận