Tình trường "khét lẹt" của gái ngoan Hiền Hồ: Bỏ trai nghèo yêu sao hạng A, anh nào gặp cũng mê mệt

Mai Hồng Ngọc 20/03/2022 09:26

Chuyện tình cảm của Hiền Hồ không ít lần khiến sự nghiệp của cô xuống dốc, khán giả quay lưng.

Hiền Hồ quen 2 anh chàng một là A.V, một là V lúc mới lên Sài Gòn 

Theo đó, thời mới lên Sài Gòn, Hiền quen biết hai anh chàng một là A.V, một là V. đều giàu có, điển trai, có mối quan hệ với giới nghệ sĩ nên đã giới thiệu cô làm MC, ca sĩ tại một vài quán. Sau khi thi The Voice, Hiền Hồ chia tay hai chàng trai kia và xóa hết hình chụp chung. 

Hiền Hồ bất ngờ bị "tố" rũ bỏ người yêu cũ để để "hẹn hò" với Soobin Hoàng Sơn, kiếm "danh tiếng"?

Sau khi xóa hình với người yêu cũ và bắt đầu tham gia Voice, Hiền Hồ ngay lập tức dính nghi vấn hẹn hò với Soobin Hoàng Sơn. Theo đó, netizen phát hiện cặp đôi  đi mua vé xem phim cùng nhau và liên tục có nhiều cử chỉ thân mật. Nhiều fan hâm mộ cuồng nhiệt của nam ca sĩ Hà thành không đồng tình việc anh có bạn gái, dẫn đến chỉ trích, “ném đá” tiêu cực nhắm vào học trò Tóc Tiên. Thậm chí có nhiều người cho rằng chính Hiền Hồ đã tự dàn xếp chuyện lộ clip để úp mở việc quen bạn trai nổi tiếng nhằm PR cho bản thân.

Khi mọi người vẫn còn đang tranh cãi, nam ca sĩ đã lên tiếng thừa nhận mình và Hiền Hồ từng có thời gian tìm hiểu nhau. 

“Đầu tiên, Soobin chân thành xin lỗi tới Hiền Hồ, tất cả những người liên quan, gia đình cũng như các fan đã vô tình bị kéo vào câu chuyện tình cảm của hai đứa. Việc thống nhất cùng im lặng là để bảo vệ cho nhau, cũng như cuộc sống riêng tư và công việc của cả hai”, nam ca sĩ chia sẻ. 

Nam ca sĩ lên tiếng xin lỗi công chúng vì không thừa nhận ngay từ lúc đầu. Sau đó anh công bố cả hai đã chia tay và hiện tại chỉ là bạn bè: “Bản thân cả Soobin và Hiền đều rất buồn trước quyết định này và hi vọng mọi công kích nhắm đến Hiền nếu có sẽ được dừng lại để cô ấy có thể tập trung cho công việc của mình”.

Về phía Hiền Hồ, cô cho biết khá sốc trước phản ứng của khán giả. Người đẹp cũng cho rằng chính những phản ứng tiêu cực của nhiều fan cuồng là một trong những nguyên do chính tạo áp lực khiến tình yêu của cả hai tan vỡ

Nói về chuyện yêu Soobin Hoàng Sơn để lấy danh tiếng, Hiền Hồ khẳng định không bao giờ có chuyện đó. “Đối với Hiền, Hiền ý thức được người nghệ sĩ phải có năng lực riêng của mình và Hiền tin mình có năng lực đó. Việc nói một nghệ sĩ phải “xách dép” cho nghệ sĩ khác để được “dựa hơi” thì quả là có chút quá đáng rồi”.

Hiền Hồ và diễn viên Anh Đức 

Hiền Hồ và Anh Đức nhiều lần được đồng nghiệp “đẩy thuyền” rất tích cực. Sau khi được Trấn Thành mai mối với Hiền Hồ, cả hai cũng hẹn nhau đi ăn, xem phim, nhưng xong ai về nhà nấy và chỉ dừng lại ở đó.

Anh Đức nhìn nhận, Hiền Hồ là người xinh đẹp, dễ thương, nhưng anh lại là người hay ngại và nhát trong chuyện tình cảm. Khi mới gặp Hiền Hồ, anh ngại đến run lẩy bẩy, đỏ mặt. 

Nam diễn viên khẳng định mình và giọng ca "Có như không có" chỉ là bạn. "Thậm chí, lúc ngồi xem phim, tôi còn không ngồi cạnh Hiền Hồ vì tôn trọng cô ấy, muốn bảo vệ cô ấy khỏi sự soi mói của mọi người", Anh Đức tâm sự.

Về phía nữ ca sĩ, cô cảm thấy yêu mến Anh Đức vì anh là một người hiền lành, ga lăng. Tuy nhiên cô khẳng định cả hai chỉ là bạn, còn chuyện tương lai cô chưa thể nghĩ xa hơn.

Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn 

Nghi vấn Bùi Anh Tuấn hẹn hò Hiền Hồ bắt đầu dấy lên kể từ lần hợp tác trong MV "Yes I Do". Ngoài những hình ảnh hậu trường quá đỗi tình cảm, thời điểm đó, cả hai còn lộ dấu hiệu đi du lịch. 

Trả lời phỏng vấn trong một chương trình, giọng ca "Nơi tình yêu bắt đầu" dù không chính thức thừa nhận chuyện tình cảm của cả hai nhưng cũng úp mở việc có cảm xúc đặc biệt với Hiền Hồ:

"Về mối quan hệ của tôi và Hiền Hồ, mọi người nghĩ như thế nào thì nó là như thế đấy. Bản thân tôi chỉ muốn chia sẻ, Hiền Hồ với tôi là một người bạn đặc biệt. Cho đến thời điểm này Hiền là người mà có thể mang đến cho tôi cảm giác thoải mái nhất để tôi có thể chia sẻ những việc chưa nói được với ai khác. Tôi có một cảm xúc đặc biệt với Hiền Hồ!".

Bùi Anh Tuấn cũng cho biết thêm chuyện tình cảm là của 2 người nên sẽ không quan tâm đến bình luận của người ngoài và sẵn sàng bảo vệ người mình yêu nếu cô ấy bị công kích quá đáng. 

Sau khi nghe những chia sẻ của đàn anh dành cho mình, Hiền Hồ cũng trả lời với báo chí về tin đồn tình cảm của mình với Bùi Anh Tuấn trong suốt thời gian qua.  Cô nói: “Nếu Tuấn nói tôi là người đặc biệt thì tôi rất cảm ơn. Tuấn tâm sự với tôi nhiều điều. Điều đó khiến tôi cảm động bởi chỉ có tin tưởng tôi thì anh ấy mới kể như vậy. Tôi biết ơn và cũng có sự quý mến lại. 

Hy vọng tình bạn của tôi với Tuấn sẽ bền vững để cả 2 có thể chia sẻ với nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Dù thế nào, tôi vẫn mong Tuấn tin tưởng vào bản thân mình hơn. Hy vọng anh ấy vượt qua nỗi lo sợ và bớt suy nghĩ tiêu cực”, nữ ca sĩ chia sẻ.


Hòa Minzy lên tiếng tin đồn bị đàn em "giật chồng": Hiền Hồ khóa vội Facebook giữa ồn ào

Mới đây MXH xôn xao tin đồn một ca sĩ hạng A giật chồng của đàn chị. Mới đây Hòa Minzy bất ngờ lên tiếng thanh minh bênh vực chồng cũ. Cô viết trên trang cá nhân giữa lúc nửa đêm: "Tôi và bố Bo không liên quan đến mấy chuyện đó. Xin cảm ơn". Cụ thể Hòa Minzy giãi bày: "Tự dưng cái drama vậy mọi người. Bố Bo không có người thứ 3 nào mà, đã nói rồi. Cho gia đình em yên bình đi ạ".

Xem thêm tại đây 


Viết bình luận