Thêm một diễn viên chia tay Thương Ngày Nắng Về sau lùm xùm của Hồng Đăng

Oda 15/07/2022 10:41

Đã có thêm một diễn viên cốt cán chia tay Thương Ngày Nắng Về sau nam diễn viên Hồng Đăng

Bộ phim truyền hình nổi tiếng Thương Ngày Nắng Về đang đi về những tình tiết cuối, các cảnh quay cũng gần như đã được hoàn tất. Vào tối ngày 13/7 vừa qua, NSND Minh Hòa đã chính thức có thông báo về việc bản thân đã hoàn thành vai diễn trong phim.

Chia sẻ của nữ nghệ sỹ:

“4h sáng chuông đồng hồ vang lên, mắt cay xè nhưng vùng dậy rất nhanh. 5h lao xe vun vút trên đường. 5h20 đến hãng phim. Vội vàng vào phòng hoá trang. Ơ sao chả có ai nhỉ? Nhìn đồng hồ mới thấy, hóa ra mình đến sớm 10 phút. Bạn sản xuất hẹn 5h30 cơ mà. Thế là tranh thủ đứng tập vài động tác thể dục.

Đúng 5h30 cô bé Vân xinh đẹp xuất hiện. Thế là hai u con cùng nhau biến hoá rồi anh em diễn viên cũng dần đến. 7h kém tiếng sấm đì đùng… Hốt hoảng nghĩ: Thôi, quay đại cảnh ngoài trời mà mưa thì xong rồi. Mọi người nhìn nhau lo lắng. 7h30 bạn trợ lý nói, anh em tổ hoạ sĩ báo trên kia không mưa. Anh em tràn đầy hy vọng. Xe chuyển bánh, Hà Nội mưa như trút, may chưa ngập. Lên tới điểm quay, đúng là trời không mưa thật. Các bộ phận nhanh chóng bắt tay vào công việc”.

Cô cho hay sự cố thời tiết bất ngờ khiến cả đoàn tranh thủ chụp hình kỷ niệm khi chờ trời tạnh.

“Và rồi ê-kíp chủ nhiệm hậu cần của đoàn phim bằng cách hô mây, gọi gió thấu tới trời xanh. Thế là trời tạnh mưa thật. Trời xanh ngăn ngắt, trong veo, rồi nắng, mọi người lại được 1 trận phơi nắng. Dù ai cũng ngấm mệt, nhưng cả đoàn quyết tâm hoàn thành hết cảnh quay. Gần 3h chiều khi đạo diễn ra lệnh xong, những tiếng vỗ tay và reo hò vang lên. Kết thúc một cảnh quay lớn thật đẹp”,

Qua hình ảnh ghi lại, có thể thấy cảnh quay cuối của NSND Minh Hòa trong phim là cảnh ngày cưới của Vân Trang (Huyền Lizzie) – Hoàng Duy (Đình Tú). Không chỉ có NSND Minh Hòa, còn rất nhiều gương mặt quen thuộc trong phim như chủ tịch Long (NSND Tiến Đạt), Vân Vân (Ngọc Huyền), cậu Vượng (Bá Anh), cô Mơ (Huyền Trang), Vân Khánh (Lan Phương),...

Viết bình luận