Hòa Minzy lên tiếng tin đồn bị đàn em "giật chồng": Hiền Hồ khóa vội Facebook giữa ồn ào

Chang 19/03/2022 21:34

Trước tin đồn bị đàn em giật chồng, Hòa Minzy chính thức lên tiếng.

Mới đây MXH xôn xao tin đồn một ca sĩ hạng A giật chồng của đàn chị. Mới đây Hòa Minzy bất ngờ lên tiếng thanh minh bênh vực chồng cũ. Cô viết trên trang cá nhân giữa lúc nửa đêm: "Tôi và bố Bo không liên quan đến mấy chuyện đó. Xin cảm ơn". Cụ thể Hòa Minzy giãi bày: "Tự dưng cái drama vậy mọi người. Bố Bo không có người thứ 3 nào mà, đã nói rồi. Cho gia đình em yên bình đi ạ".

Hóa ra vài phút trước, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ tin đồn một ca sĩ hạng A xinh đẹp, độc thân giật chồng của đàn chị đã có con trai 2 tuổi. Dư luận chưa rõ ra sao lập tức tràn vào trang cá nhân của Hòa Minzy và Hiền Hồ hỏi chuyện.


MXH lan truyền tin đồn chưa xác thực

Để tránh ồn ào, Hòa Minzy nhanh chóng thanh minh mọi chuyện. Hiền Hồ và Hòa Minzy là hai nữ ca sĩ có chất giọng đẹp của Vbiz, từng cùng song ca đầy thăng hoa trong một vài sự kiện. Thế nhưng bất ngờ dính tin đồn nhạy cảm không hay.

Thời gian gần đây, Hiền Hồ thường xuất hiện ở sân golf với diện mạo xinh đẹp, sắm xe hơi, nhà và đồ hiệu ở tuổi 25. Được biết Hiền Hồ sở hữu nhiều bài hit nổi tiếng, nhưng cô không chạy show quá nhiều, nên khối tài sản khủng kia khiến khán giả đặt ra câu hỏi. Cô từng vướng tin đồn với nhiều nghệ sĩ nam nhưng chưa công khai hẹn hò ai. Chuyện tình cảm được Hiền Hồ kín như bưng vậy.

Hiền Hồ phải khóa Facebook cá nhân vì bị tràn vào công kích


Viết bình luận