Diễn viên "mặt đểu" chỉ muốn đánh nhất điện ảnh Việt: Ngoài đời là Thượng tá, vợ Phó Giám đốc

Mai Hồng Ngọc 03/05/2022 08:39

Minh Tuấn được gọi với biệt danh “Cái mặt không chơi được” là bởi anh chuyên đóng vai phản diện. Thế nhưng, ở ngoài đời anh lại được lòng tất cả mọi người vì tính cách hiền lành, vui tính, có cuộc sống viên mãn bên gia đình. 

Sinh ra với gương mặt có phần tinh ranh cùng hàng ria mép toát lên vẻ 'đểu giả', diễn viên Minh Tuấn từng ao ước 1 lần được làm người tốt nhưng chưa một lần đạt được. Các đạo diễn khi thấy Minh Tuấn đều ấn anh vào vai 'kẻ tiểu nhân', khôn lỏi, ranh ma, đểu cáng.

Chia sẻ về hành trình 20 năm đóng vai phản diện, nam nghệ sĩ nói: “Khi bước vào nghề, đạo diễn sân khấu hay đạo diễn điện ảnh đều bảo tôi, khuôn mặt này đóng vai tốt hơi khó”. 

Trái ngược với những vai diễn 'cực đểu' trên màn ảnh, bên ngoài cuộc sống, anh lại là Thượng tá, mang quân hàm. NSƯT Minh Tuấn cũng cho biết ngoài đời và trên phim anh là hai con người hoàn toàn khác nhau. Anh của bên ngoài là một người hòa nhã, thân thiện, vui tính chứ không phải “đểu” như trên phim.

Nói về mơ ước của mình đối với nghề diễn, nam diễn viên thẳng thắn chia sẻ đó chính là muốn làm người tốt một lần: “Nói thực là cả đời diễn vai phản diện rồi, giờ mình thèm một vai chính diện lắm lắm. Đấy là lý do mà lâu lâu rồi mình không nhận vai “đểu đểu” nữa, chờ một vai lành lành, hiền hiền, để thành người tử tế, dù chỉ 1 phút trên màn ảnh thôi” – Minh Tuấn chia sẻ.

Là một người nổi tiếng với những vai “đểu cáng” trên phim thế nhưng ít ai biết NSƯT Minh Tuấn lại có cuộc sống vô cùng viên mãn bên vợ và hai con. Đặc biệt người bạn đời của anh không ai khác chính là NSND Ngọc Thư – Phó giám đốc Nhà hát kịch Quân đội. 

Đồng hành và gắn bó với hơn nhau 30 năm, nghệ sĩ Minh Tuấn luôn bày tỏ sự trân trọng đến người vợ đã cùng mình vượt qua những ngày bao cấp khó khăn và chăm lo, quán xuyến mọi việc chu toàn. Gia đình anh có được sự vuông tròn như ngày hôm nay đều nhờ một tay vợ hết.

Vừa rồi, nam diễn viên còn vừa lên chức ông ngoại.  Cuộc sống êm ấm, hạnh phúc của nam diễn viên đôi khi cũng gặp phải nhiều phiền toái vì 'gương mặt đểu' của mình.

Đời thực của gã "Phúc hô" Người phán xử: NSƯT của nhà hát CAND, con gái là hot girl 4 ngoại ngữ

Xuất thân từ một diễn viên kịch nói, bản thân lại đang hoạt động trong một đoàn kịch, nhưng nghệ sĩ Hồng Quân để lại ấn tượng khi nhập vai khá “ngọt” trong những bộ phim hài với kiểu nhân vật có tính cách dí dỏm, hài hước và thú vị.  Với những đóng góp cho sân khấu kịch, anh được nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú.

Xem thêm tại đây 



Viết bình luận