Nhan sắc thời "còn phèn" của dàn sao Việt: MONO trông "ẻo lả", HIEUTHUHAI học dốt lại ăn chơi

Linh Ngọc 23/09/2022 15:36

Những gương mặt Gen Z như: MONO, HIEUTHUHAI, Quân A.P,… khiến fan ngỡ ngàng vì ảnh "thời còn phèn" vẫn vô cùng xinh đẹp. 

Quân A.P 

Cách đây 2 năm, Quân A.P khiến người hâm mộ "dở khóc dở cười" bằng loạt khoảnh khắc kỷ niệm trường lớp của mình. Những hình ảnh thời còn đi học của nam ca sĩ cũng như bao bạn bè đồng trang lứa khác, có nét nghịch ngợm, dễ thương của tuổi học trò. 

So với hình ảnh ngây thơ, thậm chí hơi ngố tàu của thời cấp 3 thì hiện tại Quân A.P đã có màn "dậy thì thành công", thay đổi ngoạn mục không chỉ bởi ngoại hình quá thu hút mà còn vì thái độ rất chỉn chu, lễ phép "đúng chuẩn" một người con Hà Nội.

Được biết, Quân A.P là cựu học sinh trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội) - ngôi trường quy tụ dàn hotgirl, hotboy đình đám như: Hoa hậu Mai Phương Thúy, fashionista Quỳnh Anh Shyn, hotgirl Trâm Anh (vợ ca sĩ Justatee), Mỹ Anh (hotgirl áo dài), Á hậu Tường San, hotboy cầm cờ Hồng Đăng…

HIEUTHUHAI

Sau khi trở thành một rapper nổi tiếng HIEUTHUHAI nhận được sự quan tâm đông đảo của CĐM. Trong đó phải kể đến những loạt hình ảnh thuở học trò "ngố tàu" của nam rapper. 

Qua loạt ảnh này có thể thấy, thời học sinh, HIEUTHUHAI cũng "ăn chơi" khi anh để kiểu tóc dựng ngược khá "mốt" ở thời điểm đó. Chưa kể, anh còn đeo thêm cặp kính trông vừa thời trang vừa "tri thức". Ở một số hình ảnh khác với nhiều biểu cảm khác nhau nam rapper cũng cho thấy từ lúc đi học bản  thân đã có khả năng tấu hài rất giỏi. 

HIEUTHUHAI tên đầy đủ là Trần Minh Hiếu (SN 1999). Trước đó, khi giải thích về rap name của mình, HIEUTHUHAI cho hay: "Trong lớp có 2 Hiếu, em là Hiếu học kém, bạn còn lại là Hiếu học giỏi, em tự ái nên em đặt cái tên HIEUTHUHAI." 

Pháo

Mới đây, rapper Pháo khiến dân tình được phen ngỡ ngàng khi bắt trend đoạn điệp khúc "cá chép hóa rồng". Theo đó, cô đã có màn biến hình cực chất khiến netizen trầm trồ về màn dậy thì quá đỗi thành công.

Ở bức ảnh thời cấp 3, mặt Pháo còn "búng ra sữa" với đối má bánh bao phúng phính và mái tóc đen nháy. Dù không sở hữu nhan sắc và phong cách trẻ trung như hiện tại nhưng nữ rapper cũng sở hữu những đường nét rất xinh ngay từ khi còn nhỏ. 

Được biết, Pháo tên thật là Nguyễn Diệu Huyền, sinh năm 2003. Hiện cô cũng đang là sinh viên năm nhất trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Cô nàng trở nên nổi tiếng với ca khúc Hai phút hơn và hiện là nhân tố sáng giá mới của giới underground Việt Nam. 

MONO

Từ lúc bắt đầu con đường ca hát cho đến nay, tân binh MONO hay còn được biết đến với biệt danh "Em trai Sơn Tùng" nhận về không ít ý kiến trái chiều về phong cách âm nhạc lẫn chất giọng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước khi vướng phải nhiều chỉ trích từ khán giả thì em trai Sơn Tùng M-TP từng được lòng không ít khán giả bởi cách hát chân chất, mộc mạc giàu tình cảm thuở còn đi học, khác xa với cách trình diễn được cho là khá ngông nghênh ở thì hiện tại.

Khi "đào" lại ảnh thuở đi học của MONO, người hâm mộ nhận ra gia đình anh chàng chỉ toàn gen trội, khi từ Sơn Tùng MTP cho tới MONO đều vô cùng điển trai và sáng sủa. Nhiều người còn nhận xét thích hình ảnh của nam ca sĩ ngày xưa hơn ở thời điểm hiện tại. 

AMEE

Bên cạnh những lời khen ngợi có cánh cho vẻ đẹp mong manh của Amee, thì không ít người hoài nghi về việc cô đụng chạm dao kéo để có ngoại hình xinh như búp bê sống. Trước sự tranh cãi của dư luận, nữ ca sĩ đã đăng những hình ảnh ngày xưa của mình lên. 

Có thể thấy, ảnh đi học của cô nàng được tiết lộ không khiến nhiều người bất ngờ bởi các đường nét trên gương mặt AMEE không hề thay đổi từ thời học phổ thông cho tới thời điểm hiện tại. 

Có thể thấy các nghệ sĩ Gen Z của chúng ta ngày từ nhỏ đã sở hữu nhan sắc vô cùng đẹp trai, xinh gái rồi 



Viết bình luận