Dàn sao Loa phường sau 6 năm: Người chuyên vai "tiểu tam" bị ghét, người lên đời nhờ Táo Quân

Mai Hồng Ngọc 03/05/2022 09:06

Minh Tít, Trung Ruồi, Quỳnh Kool và Hương Cin… là những thành viên trong nhóm hài Loa phường. Hiện tại, cuộc sống của họ đã có nhiều thay đổi khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên. 

Seri sitcom Loa Phường ghi lại những tình huống hài hước, dí dỏm từ xóm trọ bình dân. Ở đó có "bà chủ lô đề" Thương Cin, có "anh thanh niên" quê mùa Trung Ruồi, có "thánh thơ" Tuấn Tiền Tỷ và có cả những "hot girl xóm trọ" được săn đón như Quỳnh Kool, Linh Hoàng…Nhưng trong suốt 3 năm đầu hoạt động, nội dung của nhóm dần trở nên nhạt nhẽo và thậm chí nhiều người nhận xét là có phần lố lăng, phản cảm.

Cùng với chất lượng đi xuống của sản phẩm, những thành viên trụ cột của nhóm cùng lần lượt rời nhóm: như Minh Tít, Trung Ruồi, Quỳnh Kool và Hương Cin. Sau khi rời khỏi cái nôi đỡ đầu, các diễn viên mỗi người chọn cho mình một hướng đi riêng.

Trung Ruồi: Sự nghiệp thăng tiến nhờ đóng Táo quân, hôn nhân hạnh phúc

Trước khi tham gia vào Loa phường, Trung Ruồi từng rất được chú ý qua những sản phẩm của nhóm hài Kem xôi TV. Với lối diễn hà hước tự nhiên, nam diễn viên nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi của mình với những sản phẩm riêng và vinh dự được tham gia vào sân khấu hài mà khán giả chờ đợi nhất trong năm – Táo Quân.

Trung Ruồi gắn bó với chương trình "Táo quân - Gặp nhau cuối năm" 3 năm liên tiếp với vai phụ, mãi đến năm 2022 nam diễn viên chính thức thay NSND Công Lý  đóng vai Bắc Đẩu trong "Táo quân" 2022.

Ngoài "Táo quân", Trung Ruồi cũng tham gia nhiều tiểu phẩm hài được phát sóng trên mạng xã hội. Nam diễn viên sinh năm 1993 gây ấn tượng với cư dân mạng bởi những lối diễn xuất hài hước, đa dạng khi là tên trộm ngốc nghếch, khi là ông cụ đa tình, có khi lại là anh công nhân chân chất... Mục tiêu của Trung Ruồi là trở thành danh hài được nhiều khán giả yêu mến, đưa văn hóa dân gian đến gần hơn với giới trẻ.

Năm 2020, anh kết hôn với diễn viên múa xinh đẹp Ngọc Hà sau 3 năm hẹn hò. Hiện tại, vợ của Trung Ruồi đảm đương hai công việc cùng lúc, ngoài là diễn viên múa cô còn là chủ một cửa hàng nail. Sau 2 năm kết hôn, Trung Ruồi và vợ Ngọc Hà đã chào đón đứa con đầu tiên của họ là một bé gái bụ bẫm đáng yêu.

Hiện tại ở tuổi 28, Trung Ruồi có cuộc sống viên mãn bên vợ tâm lý. Anh ngày càng thành công trong sự nghiệp nhờ sự ủng hộ của gia đình.

Quỳnh Kool: Sự nghiệp thăng tiến, thương xuyên bị ghét vì đóng “tiểu tam”

Bên cạnh Trung ruồi, không thể không nhắc đến hot girl Quỳnh Kool với cùng xuất phát điểm từ nhóm hài Kem xôi. Trước khi nổi lên với danh xưng hot girl đóng hài, cô từng tham gia một số bộ phim ngắn. Không chỉ đóng hài, Quỳnh Kool còn tham gia các MV ca nhạc như MV Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh, Gió mùa về của Nguyễn Trần Trung Quân và Mong em luôn mỉm cười của Khánh Phương,...

Giống như những thành viên khác, Quỳnh Kool rời nhóm Kem xôi và đầu quân cho Loa Phường. Tuy nhiên sau một thời gian cô quyết đình rời khỏi dự án để tập trung cho việc học tập và quyết theo con đường diễn viên chuyên nghiệp.

Trong năm 2019, cô lột xác với  bộ phim nổi như cồn của VFC là “Quỳnh búp bê”. Trong vai Đào - em gái Lan cave (Thanh Hương), cô trở thành một trong những nhân vật bị ghét của Quỳnh búp bê.

Ngay sau đó, Quỳnh Kool lại tiếp tục sắm vai “em gái mưa” trong Nàng dâu order, vai Nguyệt Anh. Không chỉ thảo mai, mặt dày, nhân vật Nguyệt Anh giỏi nói dối và giật chồng người khác một cách âm thầm. Sau hai vai diễn này, Quỳnh Kool nhận về không ít gạch đá, những bình luận chửi bới.

Chính sự dạn dĩ, cầu tiến trong công việc diễn xuất nên Quỳnh Kool được nhiều đạo diễn trong VFC chú ý. Tuy tuổi nghề và tuổi đời còn trẻ nhưng nữ diễn viên gốc Thái Bình đã sở hữu được những vai diễn ấn tượng trong nhiều bộ phim phát sóng vào khung giờ vàng VTV: Nhà trọ Balanha, Đừng bắt em phải quên, Hướng dương ngược nắng và mới đây nhất là Hãy nói lời yêu... Đặc biệt vai Ngọc trong Đừng bắt em phải quên đã giúp Quỳnh Kool có tên trong danh sách Top 5 nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất tại giải thưởng VTV Award năm 2020.

Trong thế hệ diễn viên trẻ hiện nay, Quỳnh Kool trở thành gương mặt sáng giá, sẽ còn tiến xa và gặt hái nhiều thành công trên con đường nghệ thuật phía trước. 


Thương cin: Trở lại làm đồng nghiệp với Trung Ruồi

Sở hữu gương mặt xinh đẹp nhưng Thương Cin lại thường xuyên đảm nhiệm những vai diễn tạo hình xấu ma chê quỷ hờn. Dù chưa tham gia phim truyền hình hay diễn ở các sân khấu lớn nhưng Thương cin lại là gương mặt quen thuộc với cư dân mạng cùng những sản phẩm của Kem xôi, Loa Phường.

Một điều thú vị là khi Thương Cin lựa chọn hóa thân thành những người phụ nữ luống tuổi, nhưng cô gái "dở hơi" thì cô lại nhận được sự yêu mến đặc biệt từ khán giả. Đáng nói hơn, do có sự tương đồng trong cách lựa chọn vai diễn nên Thương Cin thường được nhận xét là rất giống NSƯT Vân Dung.

Sau khi rời khỏi Loa phường, Thương cin về cùng công ty quản lý của Trung ruồi và hợp tác trong những sản phẩm chung.Mới đây, cô bắt đầu ra mắt series của riêng mình hợp tác cùng bạn diễn Thái Sơn mang tên Siêu hiệp sĩ và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. 

Minh Tít: Sự nghiệp thăng tiến nhờ đóng Táo quân

Cũng giống như Trung Ruồi, trước khi tham gia vào Loa phường, Minh Tít từng rất được chú ý qua những sản phẩm của nhóm hài Kem xôi TV. Sau màn chào sân tại Táo Quân 2017, Minh Tít - Trung Ruồi được kì vọng sẽ là thế hệ kệ cận cho các nghệ sĩ hài phía Bắc, thành danh như Công Lý, Quang Thắng, Xuân Bắc, Tự Long...

Sau này, Minh Tít theo đuổi con đường sân khấu chính thống dưới sự dìu dắt của NSND Công Lý tại Nhà hát kịch Hà Nội, anh liên tục cho ra những sản phẩm mang giá trị nghệ thuật nhân văn như web drama 500 nhịp yêu. Hiện tại, ngoài diễn xuất anh cũng dành nhiều thời gian cho vai trò đạo diễn. 

Về cuộc sống hôn nhân, anh đã kết hôn vào năm 2015 với người bạn gái được coi là bạn từ thời cấp 3. Cặp đôi có với nhau một cô con gái vô cùng xinh đẹp và đáng yêu. 

Các sao Việt lên chức bố ở tuổi ông: U70 đón con thứ 5 vẫn sung sức tươi trẻ

Sáng 28/3, nghệ sĩ đăng ảnh con gái trên trang cá nhân. Anh cho biết gia đình đều thích đông con, việc sinh thêm em bé nằm trong kế hoạch của vợ chồng. "Tôi đã dự trù kinh tế, không gặp áp lực khi nuôi nhiều con", diễn viên nói. 

Xem thêm tại đây 



Viết bình luận