Tuấn Hưng gây sốt khi livestream vừa giặt đồ vừa hát nghêu ngao cho vợ chăm con

Oda 16/08/2022 11:08

Nam ca sỹ giặt giũ, hát hò bên chậu quần áo đồng thời vừa trả lời người hâm mộ khiến netizen một phen thích thú

Mới đây, nam ca sỹ Tuấn Hưng đã livestream giặt quần áo ở nhà thu hút hàng chục ngàn người theo dõi. Cụ thể, anh cho biết đã khá lâu anh mới giặt tay và cảm thấy rất thích thú khi tham gia việc nhà. Anh tiết lộ khi dọn nhà, giặt quần áo thì không còn cảm thấy ngại những việc khác nữa.

Anh tự giặt đồ của mình và thêm một số đồ của các con.  Trên sân thượng, việc giặt giũ và hát hò cũng khiến anh rất vui còn vợ thì trông các con. Anh chia sẻ việc trông con tưởng đơn giản nhưng khi "ba bạn mà cùng đòi một lúc thì còn mệt hơn ngồi giặt quần áo".

Vì là đầu tuần, Tuấn Hưng không phải đi hát hay bận quá nhiều việc ngoài, nên anh thoải mái có thời gian để làm việc nhà. Nam ca sỹ tiết lộ sắp tới anh sẽ cùng nhạc sỹ Minh Khang tổ chức một liveshow ở đảo du lịch Phú Quốc. Tuấn Hưng tiết lộ dù đi hát "rất sướng", có tiền và tình cảm của khán giả, nhưng cũng vì vậy mà không có nhiều thời gian cho gia đình và con cái. 

Anh cũng cho biết bản thân từng được mời sang biểu diễn ở Nhật, nhưng vì thù lao một show không đủ chi phí, nên đành đợi cơ hội để có thể đưa cả bố mẹ và các con đi chung.

Viết bình luận