Thương Tín được đại gia mới quen đón về biệt thự nuôi: Có cơm ăn cơm, có cháo ăn cháo

Mai Hồng Ngọc 03/12/2021 13:24

Giữ đúng lời hứa, chiều 2/12, mạnh thường quân đã đến chở NS Thương Tín đến nơi ở mới. Sự việc đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Mới đây, một mạnh thường quân đã chia sẻ trên trang cá nhân về việc nhận chăm sóc nơi ăn chốn ở cho nghệ sĩ Thương Tín đến cuối đời. Theo đó, anh là Nguyễn Thanh Tòng (tên thường gọi là Hải, kinh doanh quán cơm ở phường 3, quận 11, TP HCM). Trước khi có hành động giúp đỡ nghệ sĩ Thương Tín, anh Hải đã có nhiều năm hoạt động thiện nguyện giúp người éo le trên địa bàn.

Nói về câu chuyện hỗ trợ của nghệ sĩ Thương Tín, anh Hải chia sẻ: "Nghệ sĩ cũng như mọi người cũng có lúc rơi vào cảnh khó khăn, cùng cực. Mình cứ thấy khó là giúp chứ không nghĩ ngợi họ là ai hay quá khứ họ như thế nào".

Không chỉ tặng tiền mặt anh còn sắp xếp hẳn 1 căn nhà riêng cho nam diễn viên với lời hứa "Coi nhau như anh em, có cơm ăn cơm có cháo ăn cháo".

Sau nhiều ngày tuyên bố sẽ chăm lo nơi ăn chốn ở cho nghệ sĩ Thương Tín đến cuối đời, anh Nguyễn Thanh Tòng đã đến đón nghệ sĩ đến nơi ở mới, hoàn thành lời hứa với nam diễn viên.

Tiết lộ về nơi ở của nam diễn viên Biệt động Sài Gòn, anh Hải cho hay: "Anh Thương Tín đã được sắp xếp 1 căn phòng riêng biệt để cách ly. Vì mình có 4,5 căn nhà lận nên sau khi nam diễn viên khoẻ hẳn sẽ chính thức dọn qua ngôi nhà mới".

Ngoài ra, người này cũng nói rằng sẽ không công khai chỗ ở của nam diễn viên vì sợ Thương Tín sẽ bị làm phiền. Tuy nhiên, người hâm mộ có thể yên tâm về việc ăn, ở của nam diễn viên. Để chu toàn nơi ăn chốn ở cho Thương Tín, anh Hải và gia đình cũng đã mua sắm thêm đồ đạc như: Chăn, nệm, quạt..

Về sức khoẻ của nam diễn viên, anh Hải thông tin, đến hôm nay ngày 2/12 đã hết thời gian ủ bệnh. Sức khỏe nam diễn viên tương đối ổn định, không có biểu hiện, biến chứng. Anh Hải cũng sẽ thực hiện test nhanh Covid-19 cho nghệ sĩ Thương Tín.

Trước đó, Thương Tín cho biết ông đang sống vô cùng chật vật ở tuổi gần 70:“Đợt vừa rồi giãn cách xã hội những 4 tháng liền, tôi không biết làm gì để sống, chỉ lấy chỗ tiền còn lại ra tiêu xài, giờ thì đã hết, không còn gì.

Các dự án phim của tôi đều bị hoãn lại nên tôi không có thu nhập. Tôi đang nợ tiền nhà lên đến 6 triệu. Được cái chủ nhà cũng thông cảm cho tôi, để tôi ở rồi đợi khi nào có tiền thì trả. Tính tôi cũng không thích nợ nần, có tiền là trả ngay. Sau đợt dịch này tôi bí lắm, không còn gì hết”.

Quản lý Đông Nhi chỉ mặt Thương Tín: "Đừng khóc lóc kể khổ nữa, hèn lắm"

Ngoài số tiền trên, vợ Thương Tín cho biết đã nhận thêm 400 triệu đồng khác được mạnh thường quân gửi đến tài khoản do MC Phạm Anh lập giúp. Thời điểm ấy, Thương Tín còn được một người bạn thân thiết trước khi sang nước ngoài sinh sống đã để lại cho anh một chiếc xe ô tô.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận