Quản lý Đông Nhi chỉ mặt Thương Tín: "Đừng khóc lóc kể khổ nữa, hèn lắm"

Mai Hồng Ngọc 02/12/2021 13:07

Chuyện Thương Tín có cuốc sống khó khăn và thường xuyên được các mạnh thường quân giúp đỡ đang nhận được sự quan tâm lớn. Mới đây, cựu quản lý của Đông Nhi đã có bài viết nhắc đến Thương Tín. 

Cụ thể, vào tháng 3/2021, khi Thương Tín phải nhập viện vì đột quỵ, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đã đứng lên kêu gọi các mạnh thường quân hỗ trợ cho nam diễn viên 400 triệu đồng.

Ngoài số tiền trên, vợ Thương Tín cho biết đã nhận thêm 400 triệu đồng khác được mạnh thường quân gửi đến tài khoản do MC Phạm Anh lập giúp. Thời điểm ấy, Thương Tín còn được một người bạn thân thiết trước khi sang nước ngoài sinh sống đã để lại cho anh một chiếc xe ô tô.

Tuy nhiên, chỉ sau 8 tháng sau Thương Tín liên tục lên MXH than thở chuyện bản thân đang sống trong cảnh nghèo khổ, không có đủ tiền ăn, vợ con cũng bỏ xứ ra đi. Nhiều khán giả bất ngờ về việc nam diễn viên lại tiếp tục rơi vào hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn dù đã nhận được sự giúp đỡ và tiền hỗ trợ lên đến 800 triệu đồng. 


Trả lời câu hỏi "Mấy tháng trước, nghệ sĩ Việt quyên góp cho anh được 800 triệu đồng, số tiền này bây giờ ra sao?" Thương Tín chính thức xác nhận: "Tôi xác nhận là có thông tin này nhưng không phải do tiêu xài hoang phí. Sau khi nhận tiền, tôi đã bàn giao hết cho vợ để mua đất, xây một căn nhà cấp 4 ở quê. Thứ hai nữa là đóng bảo hiểm cho con gái của tôi hết mấy trăm triệu, để khi 18 tuổi, con có một số tiền để sinh sống".

Trước câu chuyện của NS Thương Tín, nhạc sĩ Đằng Phương - quản lý cũ của Đông Nhi, Hari Won, Diệp Lâm Anh thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân về chuyện nhận hỗ trợ và thường xuyên ôn nghèo kể khổ của đàn anh. 

Trên trang Facebook cá nhân, nhạc sĩ Đằng Phương đã chia sẻ bài viết nói về nghệ sĩ Thương Tín và nêu ra những nhận xét của anh trước ồn ào này kèm dòng trạng thái: "Tôi không hiểu tại sao mọi người lại quan tâm đến Thương Tín như vậy? Có vẻ như mọi người đang giúp sai cách và sai người không?", anh chia sẻ.
Theo Đằng Phương, anh cho rằng không nên đưa 800 triệu đồng cho nam nghệ sĩ và cho rằng Thương Tín đã nhận được 1 số tiền lớn nhưng giờ đây lại không còn đồng này thì đó là lỗi của bản thân anh ấy. 

"Đưa họ 800 triệu tiền mặt với quan điểm của tôi, tôi cho rằng không phải ý hay. Bất kể dùng vào việc gì thì bây giờ không còn 1 xu dính túi thì lỗi của ông ấy. 800 triệu đối với người khác là cả gia tài rồi, đừng khóc lóc kể lể nữa", quản lý cũ Đông Nhi gay gắt nói. 

Ngoài ra, cựu cộng sự của Đông Nhi cũng nó rõ quan điểm về việc tặng chiếc xe ô tô cho nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn" là chưa hợp lý. "Còn cái xe Mercedes, nói thật tôi không biết người tặng có suy nghĩ gì? Chiếc C200 đời cũ ấy nếu tốt thì đổ xăng cũng hao, còn nó mà đổ bệnh thì thật là tôi không dám nghĩ tới. Nó tốn chi phí nhiều lần hơn cả sửa chữa những chiếc xe đời mới. Tặng chiếc xe máy cho người ta chạy xe ôm công nghệ có phải thiết thực hơn không?".

Có thể thấy quản lý cũ của Đông Nhi đang khá bức xúc khi cho rằng đàn anh "cứ xài vô tội vạ, hết lại xin thêm".

Thương Tín hụt hẫng vì mạnh thường quân "bùng kèo" biệt thự 5 tầng

Diễn viên Thương Tín sau thông báo mắc Covid liền liên tiếp được các mạnh thường quân hỗ trợ. Đặc biệt, anh từng tiết lộ được Việt kiều mời về ở trong căn biệt thự 5 tầng xa hoa giữa trung tâm Sài Gòn. Vì quá vui mừng, Thương Tín đã gọi vợ con về ở, nhưng ước mơ một lần nữa vụt tắt.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận