Thời chưa nổi, Hồ Văn Cường gấp đôi cát-xê Phương Mỹ Chi

Mai Hồng Ngọc 24/10/2021 15:19

Trước khi trở thành ca sĩ nổi tiếng và giàu có như hiện tại thì một số nghệ sĩ như: Hồ Văn Cường, Hồ Quang Hiếu, Quốc Thiên, Phương Mỹ Chi… từng kiếm tiền phụ giúp gia đình bằng việc đi hát đám cưới với mức cát xê khiến nhiều người phải ngạc nhiên. 

Quốc Thiên

Cái tên Quốc Thiên thực sự được khán giả biết đến khi giành chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt mùa 2. Anh chăm chỉ ra sản phẩm, không phát ngôn gây sốc, không chiêu trò, không scandal. Đến nay, sau hơn 10 năm tham gia nghệ thuật, Quốc Thiên được đánh giá là một trong số những nghệ sĩ trẻ đi lên bằng chính thực lực và được công chúng yêu mến bởi tính cách hiền lành. 

Được biết, từ nhỏ, Quốc Thiên đã được gửi trong nhà dòng nên có cơ hội học hát cùng các sơ. Anh rất mê hát. Từ khi học lớp hai, quán quân Vietnam Idol đã kiếm tiền từ việc làm ca sĩ chạy show đám cưới. Lần biểu diễn đầu tiên này, Quốc Thiên nhận được cát-xê 10 nghìn đồng. Sau đó, số tiền được nâng lên dần, có lúc anh được cát-xê đến 50 nghìn đồng một buổi. 

Hồ Quang Hiếu

Hồ Quang Hiếu sở hữu khuôn mặt điển trai, chất giọng đẹp, ấm áp phù hợp với các ca khúc ballad nhẹ nhàng. Anh nổi tiếng với loạt bản hit như: Không cảm xúc, "Con bướm xuân", "Đừng buông tay anh", "Tìm em", "Em là của anh", "Đổi thay", "Nơi ấy con tìm về"… Hiện tại, anh là một trong những ca sĩ có mức cát xê cao, có nhà to, xe đẹp, đặc biệt những chuyến du lịch vòng quanh thế giới của anh cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Trước khi nổi tiếng, Hồ Quang Hiếu từng chật vật theo đuổi nghệ thuật với 7 lần đổi nghệ danh, đi hát lót với cát-sê vô cùng thấp. Không từ bỏ đam mê, anh bắt đầu đi hát các show đám cưới với mức cát-xê 40 nghìn đồng. Sau đó, khi vào Sài Gòn lập nghiệp, Hồ Quang Hiếu xin đi làm phục vụ lương 700.000 đồng, nhưng phải trả tiền nhà hết 300.000 đồng nên suốt ngày phải mượn tiền bạn bè. Rồi từ từ mới xin anh em trong ban nhạc ở nhà hàng cho hát. Nam ca sĩ tiết lộ, thời điểm hát lót ở sân khấu 126, cát- sê của anh cũng chỉ hơn 100 ngàn đồng.

Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi là nữ ca sĩ chuyên hát nhạc dân ca Nam bộ. Cô được khán giả biết đến và yêu mến thông qua phần thể hiện các ca khúc như: Quê em mùa nước lũ, Sầu tím thiệp hồng…trong chương trình truyền hình thực tế Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên. Sau nhiều năm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, thời điểm này, Phương Mỹ Chi là một trong những sao trẻ tuổi có mức cát-xê “khủng” nhất. 

Trước đấy, gia đình Phương Mỹ Chi rất khó khăn. Cô sống cùng gia đình gồm 14 người tại nhà riêng rộng khoảng 20m2, ở quận 8, TP HCM. Vì gia đình quá nghèo nên mọi người không dám ước mơ gì cao, Phương Mỹ Chi thoả đam mê qua các sân khấu ở trường, ai kêu thì đi hát đám ma, đám cưới...

"Ở xóm ai cũng biết đến giọng hát của em tôi. Từ đó mọi người truyền tai nhau mời em tôi đi hát đám ma, đám cưới khá nhiều. Tôi nhớ có lần nửa đêm, em gái và mẹ bật dậy đi hát đám ma vì người gọi. Mỗi lần đi hát như vậy em gái nhận được 100.000 đồng, phụ giúp kinh tế gia đình" - Mỹ Chi kể. 

Hồ Văn Cường

Cậu bé Hồ Văn Cường đến từ Gò Công - Tiền Giang xuất hiện trong tập đầu tiên Vietnam Idol Kids tối 24/4. Với giọng hát trong veo và đầy tình cảm khi thể hiện bài hát “Lý đất giồng”, Hồ Văn Cường đã hoàn toàn chinh phục ban giám khảo. Trở thành quán quân Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên và được Phi Nhung nhận nuôi nên con đường ca hát của Hồ Văn Cường ngày càng phát triển. 

Được biết, trước khi tham gia chương trình, hoàn cảnh của nhà Hồ Văn Cường rất khó khăn. Anh chàng cùng mẹ phải vay tiền để mua vé xe đi thi. Hồ Văn Cường cũng tiết lộ thêm rằng bản thân đã đi hát đám cưới từ khi còn rất bé và nhận cát-xê vào khoảng 200 nghìn đồng. Với số tiền đó, Hồ Văn Cường có thể phụ giúp gia đình trong các chi tiêu hằng ngày. 

Các sao Việt trên đều sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên đều đã sử dụng tài năng ca hát của mình để đi hát đám cưới kiếm tiền phụ giúp gia đình 

Con gái Đông Nhi được loạt sao Việt "chốt đơn" con dâu

Dù còn chưa sinh nhật 1 tuổi, nhưng con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã là siêu nhí hot nhất nhì Vbiz. Không chỉ nổi tiếng và được nhiều người yêu mến, Winnie còn khiến nhiều bố mẹ Vbiz muốn nhận là "con dâu tương lai". Cứ mỗi lần Ông Cao Thắng - Đông Nhi chia sẻ hình ảnh về Winnie lên mạng là các sao Việt đua nhau "đặt gạch" kết sui gia vì cô bé quá xinh xắn, đáng yêu. 

Xem thêm tại đây


Viết bình luận