Con gái Đông Nhi được loạt sao Việt "chốt đơn" con dâu

Tessie 22/10/2021 15:38

Không hổ danh là có bố mẹ "quyền lực" trong làng giải trí Việt, ngay từ tấm bé, con gái Đông Nhi đã được hàng loạt sao Vbiz hỏi kết thông gia.

Dù còn chưa sinh nhật 1 tuổi, nhưng con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã là siêu nhí hot nhất nhì Vbiz. Không chỉ nổi tiếng và được nhiều người yêu mến, Winnie còn khiến nhiều bố mẹ Vbiz muốn nhận là "con dâu tương lai". Cứ mỗi lần Ông Cao Thắng - Đông Nhi chia sẻ hình ảnh về Winnie lên mạng là các sao Việt đua nhau "đặt gạch" kết sui gia vì cô bé quá xinh xắn, đáng yêu. 




Ái nữ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng càng lớn càng xinh xắn, đáng yêu

Mới đây nhất, nữ ca sĩ vừa khoe ảnh Winnie đang ngồi bò lên phía trước, mở đôi mắt to tròn kèm lời mắng yêu con gái quá hiếu động. Làn da trắng mịn, đôi môi hồng chúm chím khiến Winnie nhìn "cưng xỉu". Có thể nói, cô bé càng lớn càng xinh đẹp và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và mẹ, hứa hẹn sẽ là mỹ nhân Vbiz trong tương lai. Ngay bên dưới bài đăng, diễn viên Thanh Thúy cũng "thả nhẹ" ảnh của cậu con trai Tết nhà mình kèm lời nhắn gửi: "Sẵn tiện con phụ cô dọn cục này luôn nhen".


Thanh Thúy cũng "tranh thủ" đặt gạch nhận con dâu

Màn nhận "con dâu" nhanh như chớp của Thanh Thúy khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Đây cũng không phải lần đầu nữ diễn viên "thả thính" hộ con trai nhỏ. Trước đó, Thanh Thúy không ngớt lời khen ngợi "con dâu tương lai" Winnie: “Kiểu tóc nào thì cũng cute hết nhen con. Để cô đào tạo hai thằng con lớn lên cưa đổ Winnie”.

Bà xã Đăng Khôi cũng không để con trai bị tụt lùi khi nửa đùa, nửa thật khoe ảnh 2 con trai siêu ngầu kèm bình luận: “Mình không chỉ có mặt mà bụng mình cũng O-line nè bạn ơi, mình hợp nhau quá đi thôi”. Đáp lại màn bình luận này, Đông Nhi cũng nhanh chóng khen "con rể” tới tấp: "Ối bạn đẹp trai thế".


Vợ chồng Đăng Khôi và Thùy có 2 quý tử rất khôi ngô

Vợ chồng Đăng Khôi và Thùy có 2 quý tử, bé đầu là Nguyễn Đăng Khang (tên ở nhà là Ken, sinh năm 2012) và bé thứ hai là Nguyễn Đăng Anh (sinh năm 2015). Với sự “môn đăng hộ đối” của hai bên gia đình, nhiều cư dân mạng cũng tích cực “đẩy thuyền” cho Winnie nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng “hứa hôn” với gia đình giàu có nhất nhì Vbiz này.

Cặp đôi Dương Khắc Linh và Sara Lưu cũng tranh thủ "bắt mối" cho 2 cậu con trai sinh đôi là Mickey và Jerry. Trong khi một quý tử "chắc suất" với tiểu công chúa Lisa của nhà Hà Hồ, thì "suất còn lại" của cặp đôi cũng dành cho Winnie nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Mới đây, nam nhạc sĩ tiết lộ mình đã ngắm "con dâu" cho con trai mình, thậm chí gọi Đông Nhi là "chị sui": “Vài tháng nữa cho Winnie qua gặp Mickey và Jerry chọn chồng nhen”. Đông Nhi cũng rất nhanh chóng “phụ họa” cho màn kết mối này: “Mấy đứa nhỏ đang bú với ngủ nào có biết ba mẹ bàn tính chuyện gì đâu".


Dương Khắc Linh cũng muốn nhận làm sui với Đông Nhi

Riêng về độ hot, bé Bo con trai Hòa Minzy là hiện tượng mạng thu hút nhiều chú ý không kém ái nữ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Cách đây không lâu, trên trang Instagram có lượng follow "khủng" của bé Bo, Hòa Minzy cũng nhanh chóng "chốt đơn" với ái nữ nhà Đông Nhi bằng việc đăng tải hình ảnh cặp đôi Bo - Winnie khi gặp nhau xảy ra đầy "phản ứng hóa học". Dù lúc đều "ngại ngùng" nhưng rất nhanh 2 nhóc tỳ đã kết thân với nhau vô cùng vui vẻ. 


Màn gặp gỡ đầy "phản ứng hóa học" giữa bé Bo và Winnie khiến cư dân mạng tích cực đẩy thuyền

Tuy chỉ là những phút giải trí và đùa vui giữa những ông bố, bà mẹ bỉm sữa Vbiz với nhau, thế nhưng dân tình cũng hưởng ứng nhiệt tình với màn kết thông gia của các vị phụ huynh và cùng "cá" xem có cặp đôi nào thực sự trở thành thông gia của nhau trong tương lai hay không. 

Lên đồ giống nhau nhưng nhìn Đông Nhi vẫn chẳng thoát kiếp "đẻ thuê" bên cạnh con gái Winnie

So với những thiền thần thí khác, độ phủ sóng của bé Winnie nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng vượt trội hơn cả. Là con gái đầu lòng, dễ hiểu khi thấy Đông Nhi chịu khó lên đồ cho con gái cưng. Mới đây, nữ ca sĩ  rủ rê tiểu công chúa diện mốt theo phong cách cổ điển: Quàng khăn, đeo kính, cực thời trang. Lên đồ rực rỡ đậm sắc màu trong background màu trắng thanh khiết, Đông Nhi và nhóc tỳ Winnie đã tạo nên những bức ảnh cuốn hút. Ngay cả Ông Cao Thắng cũng tỏ lòng ghen tỵ: "Mình không có cái khăn nào".

Xem thêm tại đây


Viết bình luận