Sự thật đằng sau bức ảnh ngây thơ nghịch còng số tám của siêu lừa Bắc Giang

Bạch Thiển 13/10/2022 22:24

Cách đây ít giờ, Tina Dương hay Ninh Thị Vân Anh đã bị bắt để điều tra về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản

Chiều 13/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã tống đạt các quyết định tố tụng khởi tố bị can, bắt tạm giam Ninh Thị Vân Anh (tức Tina Duong, 27 tuổi, ngụ huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) để điều tra về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Các quyết định tố tụng trên đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

Theo đó, Quá trình điều tra, Ninh Thị Vân Anh thừa nhận toàn bộ hành vi lạm dụng chiếm đoạt tài sản và đã nộp tổng số tiền 68 triệu đồng để khắc phục. Ngày 12/7, Công an TP Phan Thiết nhận văn bản của Công an TP Ninh Bình về việc chuyển đơn tố giác của ông L.K.D. (ở Đồng Tháp) tố cáo Vân Anh có hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản là chiếc ôtô biển số 51H-242.74.

Qua xác minh, công an xác định ngày 24/1, Vân Anh đã thuê ôtô tự lái tại TP.HCM và yêu cầu giao xe tại Phan Thiết, thời gian thuê 3 tháng với giá 45 triệu đồng. Tuy nhiên, sau 3 tháng, Vân Anh không trả xe mà cố tình trốn tránh. Tới đầu tháng 6, cô gái này đưa ôtô ra Ninh Bình rồi bán cho một người ở Hà Nội với giá 450 triệu đồng và đã nhận 390 triệu đồng.

Dẫu bị cơ quan CSĐT yêu cầu có mặt làm việc để có thể quyết định tố tụng khởi tố nhưng Tina Dương hay Anna Bắc Giang vẫn rất hồn nhiên. Bằng chứng là Tina Dương đã có động thái chia sẻ hình ảnh mình hồn nhiên ngây thơ nghịch "lắc bạc" trong khi lấy lời khai.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là cú lừa, đằng sau bức ảnh ngây thơ đó là một Tina Dương Khác. Cụ thể thì trong khi được các đồng chí công an đưa về phòng tạm giam, hot girl ngàn tỷ đã không cầm được nước mắt. Cô nàng khóc sướt mướt mà không nói nên lời, báo hiệu cho tương lai không mấy khả quan khi có rất nhiều chủ nợ đang chực chờ đâm đơn sau khi Tina Dương bị khởi tố.

Trước đó, vào tối đêm ngày 12/10/2022, siêu lừa Bắc Giang vẫn thản nhiên live stream Tik Tok bán hàng cũng như không quên gửi lời chào tạm biệt với cộng đồng mạng. "Nhất định em sẽ trở lại, mọi người phải tin em. Khi đó mọi người sẽ phải nhìn em bằng ánh mắt khác. Em sẽ không còn là em của bây giờ...vv."

Lần này chắc con bé đang bị shock tinh thần nghiêm trọng thật rồi.

Viết bình luận