Chồng Việt Hương tiết lộ nhiều mánh khoé trong mùa dịch

Mai Hồng Ngọc 22/09/2021 09:19

Là người trực tiếp tham gia cứu trợ những người dân khó khăn trong thời gian dịch Covig-19 nên chồng Việt Hương có thể hiểu rõ được nhưng chiêu trò lừa đảo tinh vi diễn ra như thế nào. Để mọi người tránh bị kẻ xấu lừa đảo, anh quyết phanh phui và bài chia sẻ của anh đang nhận được nhiều sự quan tâm. 

Trước tình hình bệnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay, người dân ở nhà chấp hành nghiêm các biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ trướng Chính phủ nên có nhiều thời gian để lên mạng xã hội. Lợi dụng tình hình này, các đối tượng lừa đảo gia tăng hoạt động với nhiều thủ đoạn. Đặc biệt, các đối tượng lừa đảo ngày càng xuất hiện nhiều với vô vàn những chiêu trò, mánh khoé tinh vi hơn. Trong mùa dịch, lợi dụng tấm lòng hảo tâm của người làm thiện nguyện, kẻ lừa đảo đã tiến hành để trục lợi, lừa gạt.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, ông xã Việt Hương đã phải lên tiếng cảnh báo xuất hiện lừa đảo trong mùa dịch. Hoài Phương chia sẻ: "Mùa dịch rất nhiều người gặp hoàn cảnh khó khăn và cũng rất nhiều người cảm thông và muốn giúp đỡ. Tuy nhiên không ít kẻ thừa lúc này giở thủ đoạn để lừa gạt những người có lòng hảo tâm". Ông xã Việt Hương chỉ ra vấn đề trong 1 bài đăng của nghệ sĩ nổi tiếng có tới 8 người vào xin tiền nhưng lại đều có cùng một số tài khoản và cùng một người nhận.

Chia sẻ của ông xã Việt Hương cũng là lời cảnh tỉnh cho nhiều người. Đồng thời, Hoài Phương cũng hy vọng phía cơ quan chức năng vào cuộc, điều tra về người chủ sở hữu số tài khoản này có liên quan tới hoạt động lừa đảo hay không.

Hoài Phương chỉ ra có 8 tài khoản xin nhận hỗ trợ nhưng đều có chung 1 tài khoản ngân hàng

Trong đại dịch COVID-19, Việt Hương là một trong những nghệ sĩ rất tích cực trong việc làm từ thiện, giúp đỡ người nghèo và y bác sĩ chống dịch. Bên cạnh chị luôn có sự đồng hành, ủng hộ, chia sẻ đến từ chồng – nghệ sĩ Hoài Phương. Anh không nề hà bất cứ công việc gì, từ bê, vác cho đến gói rau, chia nước mắm, chuẩn bị các nguyên liệu rồi vận chuyển đến tận khu phong tỏa, giúp đỡ người dân khó khăn.

Dù mệt nhọc, đến những bao gạo cuối nam nhạc sĩ bước đi đã chao đảo nhưng khi xem lại hình ảnh vợ quay, anh vẫn dí dỏm bình luận: "Mình đã vác nặng rồi mà có con mẹ nào cứ lải nhải ấy nhỉ? Vợ bác nào làm ơn hốt về giùm đi ạ!".

Mới về nước chưa lâu nhưng nhạc sĩ Hoài Phương đã bắt đầu quen thuộc với công chúng nhờ vẻ ngoài lãng tử và giọng hát quyến rũ. Gần đây, nhiều hành động đẹp của Hoài Phương đã thực sự chinh phục fan, khiến họ bình bầu anh là người đàn ông “đẹp người đẹp cả nết”.

Vợ gặp thị phi khi làm từ thiện, chồng Việt Hương lên tiếng

Trong suốt thời gian dịch bệnh vừa qua, Việt Hương là một trong những nghệ sĩ Việt chăm chỉ làm từ thiện. Mặc dù hai vợ chồng cùng đoàn thiện nguyện của cô làm hết tâm huyết, nhưng họ vẫn gặp thị phi. Cụ thể, trên mạng xã hội đã rầm rộ tin đồn có 1 mạnh thường quân đứng sau chi tiền cho nghệ sĩ Việt Hương, chứ không phải nữ danh hài dùng tiền cá nhân để giúp đỡ mọi người.

Xem thêm tại đây




Viết bình luận