"Hot girl tài chính" 2k4: Ngày đi mượn ảnh, tối đi mượn tiền, cuối tuần làm "bé đường" thu nhập vài chục triệu/tháng

Linh Linh 16/07/2021 10:43

"Giải mã" những bức ảnh sống ảo, những khoản tiền "siêu khủng" của "hot girl tài chính" 2k4. 

 "Hot girl tài chính" 4.0 hiện đang là từ khóa hot trên mạng xã hội sau khi bị "bóc mẽ" hàng loạt chiêu thức "làm màu". Nguyên nhân của màn ồn ào này đến từ những người thuộc team qua đường khi vô tình chụp được những hình ảnh hậu trường sống ảo của các hot girl tài chính, sau đó đăng lên mạng.

Chưa hết, mới đây "thám tử" mạng tiếp tục tóm sống loạt ảnh "pha ke" của một trong những "hot girl tài chính". Cụ thể cô nàng có nick Facebook tên G.T.H (2k4, quê Bắc Giang) bị cho là đã đi mượn ảnh trên mạng để mang về đăng "Phây" và nói đạo như hàng chính chủ.

"Hot girl tài chính" 2k4. 

Mượn từ cốc cafe.... 

... đến bữa ăn sáng. 

Còn mượn luôn cả điện thoại.... 

... tiền và xe. 

Thậm chí, cô nàng 2k4 này còn bị dân mạng khui ra chuyện đi vay tiền để chụp ảnh làm màu cũng như chi tiêu sinh hoạt. Còn thực chất những khoản tiền cô chụp khoe trên mạng chỉ là "ảnh mượn" mà thôi!. Thu nhập chính của cô nàng cũng chẳng phải đến từ công việc "làm màu" hiện tại mà hầu hết đều nhờ vào sự trợ cấp của sugar daddy với mức lương lên đến vài chục triệu đồng/tháng cho 2 lần gặp mặt mỗi tuần. 

"Hot girl tài chính" phải đi vay tiền để chi tiêu sinh hoạt. 

Lộ tin nhắn cô nàng còn đảm nhận thêm công việc Sugarbaby 

MỤC LỤC [Hiện]

Các hot girl tài chính khoe mình kiếm tiền dễ như bỡn, khoản sống ảo như ảnh đi cafe, đi ăn, shopping,... hay caption thả thính, đạo lý thì không thiếu cái nào. Nhưng lại bị phui chuyện đi bốc họ.

Xem tiếp tại đây


Viết bình luận