Bỏ vợ con theo Anna Bắc Giang, người đàn ông gửi lời xin lỗi tới bố mẹ

Bạch Thiển 22/09/2022 16:34

Người đàn ông tên H. vẫn nhất quyết bỏ rơi vợ con để chạy theo Anna Bắc Giang dẫu nhận rất nhiều chê trách từ CĐM.

Cách đây không lâu người đàn ông tên H. tuyên bố sẽ vẫn yêu và ủng hộ Anna Bắc Giang trước cơn sóng phẫn nộ của CĐM. Tuy nhiên, sau khi biết H. đã có gia đình và sẵn sàng bỏ mặc vợ con để đi theo tiếng gọi con tim, netizen Việt đã đồng loạt "quay xe".

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, H. đã đăng tải hình ảnh của con kèm lời xin lỗi tới gia đình. Anh muốn gửi lời chân thành tới vợ con và cả bố mẹ. Người đàn ông này viết: "Nếu ba mẹ hiểu được trái tim con chỉ vì muốn cứu giúp và thương yêu họ khi mọi người đang muốn đẩy họ vào đường cùng chắc sẽ hãnh diện về con”. Sau khi biết được sự thật vè H. đã có rất nhiều lời chê trách được viết dưới phần bình luận.

Bởi lẽ, liên quan tới chuyện tình của H. và Anna, người trong cuộc đã lên bài phốt kể tận tình. Cụ thể nick Facebook Nguyễn Trọng Thành (tích xanh) đã chia sẻ bài viết khẳng định Anna và H. biết nhau qua mạng vào năm 2017. Sau sự việc 17 tỷ đồng, đầu năm 2020, Anna chuyển về Bình Thuận tiếp cận H. và qua lại với nhau. Người đàn ông này bất chấp từ bỏ vợ con để đi theo Anna Bắc Giang.

Theo như thông tin từ phía những người thân của H., gia đình anh H. chỉ có anh là con trai một nên nói gì bố mẹ cũng nghe theo. Nguyễn Trọng Thành cho biết thêm, Anna từng dựng chuyện có bầu để yêu cầu H. cưới mình. Ngay sau đó, H. đã yêu cầu bố mẹ cầm tài sản đồng thời vay bạn bè để đưa cho Anna Bắc Giang hơn 3 tỷ đồng. Dù sau đó nhiều lần A. coi rẻ tình cảm của H. và bỏ rơi nhưng anh vẫn bất chấp yêu và chờ đợi người con gái này. Thậm chí, H. còn bị tố giúp đỡ Anna trong các vụ dựng chuyện lấy tiền ở các tỉnh thành khác.

Sau khi dính vào loạt phốt của các chủ nợ, Anna Bắc Giang tiếp tục về vùng quê của H. để trồng cây, pha cà phê...vv để sống cuộc sống trong mơ. Cô cho biết bản thân đang làm lại từ đầu, mong mọi người tha thứ để hối lỗi, sống lương thiện hơn. Anna Bắc Giang cũng cho biết, bản thân sẽ đi bán cà phê dạo để lấy tiền trả nợ.

Câu chuyện liên quan tới Anna Bắc Giang ngày càng phức tạp khi nhiều người liên quan bắt đầu tố cáo. Dân tình vẫn không khỏi ngỡ ngàng trước diễn biến sự việc và chờ đợi xem ai phải chịu trách nhiệm trước pháp luật trong vấn đề này.

Viết bình luận