Quỳnh Thư và những đạo lý để đời

Mai Hồng Ngọc 12/01/2022 08:06

Thời gian qua, Quỳnh Thư là người nhận được sự chú ý lớn từ phía CĐM. Không chỉ bị nghi vấn là người thứ 3 mà cô còn có những phát ngôn gấy sốc. 

Quỳnh Thư là mỹ nhân sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn và body nóng bỏng của Vbiz. Ngoài được biết đến với vai trò diễn viên có tiếng, Quỳnh Thư còn là bạn thân gần 16 năm của Ngọc Trinh. Trong suốt khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật, Quỳnh Thư lấn sân sang lĩnh vực như người mẫu ảnh đến diễn xuất nhưng vẫn chưa tạo được nhiều dấu ấn. Một số bộ phim cô tham gia như: Sóng xô lẽ phải, Cô nàng bất đắc dĩ, Sắc đẹp và danh vọng, Vũ khí sắc đẹp...

Ở tuổi 32, Quỳnh Thư sở hữu vẻ đẹp gợi cảm và thân hình bốc lửa. Nữ người mẫu thường xuyên diện những trang phục bó sát nhằm khoe trọn vóc dáng cùng đôi chân dài của mình. 

Về chuyện đời tư, Quỳnh Thư từng vướng tin đồn tình cảm với chồng cũ Quỳnh Nga - người mẫu Doãn Tuấn. Song chân dài này lên tiếng phủ nhận, cho biết cả hai là bạn bè thân thiết hơn 10 năm. Ngoài ra, cô cũng từng khiến người hâm mộ xôn xao khi dính nghi án hẹn hò với cầu thủ Tiến Linh

Gây tranh cãi lớn nhất của Quynh Thư chính là dính vào nghi vấn là người thứ 3 khiến cho hôn nhân của Diệp Lâm Anh và chồng doanh nhân tan vỡ. 

Cụ thể, hôm 30/10, mạng xã hội lan truyền đoạn video Quỳnh Thư sánh đôi bên thiếu gia Đức Phạm - chồng Diệp Lâm Anh. Cả hai được cho là đang bí mật hẹn hò tại nhà riêng của nữ diễn viên. Bị CĐM chỉ trích, nữ diễn viên 32 tuổi giữ im lặng trước "bão dư luận". 

Sau lùm xùm người thứ 3, một số netizen phát hiện ra Quỳnh Thư rất thường xuyên nói và chia sẻ những đạo lý trong cuộc sống gây chú ý trong CĐM. 

Người nào không được yêu thì là người thứ 3

Đầu tiên, cô chia sẻ quan điểm về người thứ 3 trong chuyện tình cảm: "Tôi nghĩ chương trình hôm nay hỏi nhiều về người thứ 3 thì có đúng không ta. Tiêu chí người yêu của tôi khá cao, nếu đồn tôi cặp với thiếu gia, đại gia thì cũng là bình thường thôi.

Với tôi, trên 1 trận đấu tình trường, người nào không được yêu thì là người thứ 3. Quỳnh Thư xin được giữ kín về chuyện có hay không có người yêu ở thời điểm hiện tại vì trước giờ tôi không chia sẻ điều này trước công chúng".

Điều tối kị nhất của Quỳnh Thư trong tình yêu là ngoại tình

Trong một buổi phỏng vấn với chúng tôi vào năm 2020, khi được hỏi về gu chọn bạn trai, Quỳnh Thư cho biết: "Điều tối kị nhất của Quỳnh Thư trong tình yêu là ngoại tình. Anh ta có thể không quá giàu, không quá đẹp trai, nhưng anh ta nhất định phải tử tế và không được ngoại tình". 

Không chỉ vậy, Quỳnh Thư còn thẳng thắn khẳng định sẽ không bao giờ trở thành người thứ 3: "Quỳnh Thư không thích người thứ ba và tôi cũng sẽ không để bản thân mình trở thành người thứ ba trong bất kì hoàn cảnh nào".

Quỳnh Thư tiếp tục nói đạo lý giữa drama nghi giật chồng Diệp Lâm Anh

Sau khi vợ chồng Diệp Lâm Anh lên tiếng xác nhận ly thân, Quỳnh Thư tiếp tục bị soi "hint" đi hú hí với thiếu gia Đức Phạm ở Phú Quốc

Lần nghi vấn này, bạn thân Ngọc Trinh chẳng lên tiếng giải thích làm rõ. Tuy nhiên, sáng ngày 11/1, cô lại đăng status nói đạo lý căng đét. "Hãy giữ khuôn mặt bạn luôn hướng về phía mặt trời và bóng tối sẽ ngả phía sau bạn", Quỳnh Thư chia sẻ.

Quỳnh Thư chốt hạ 4 nỗi sợ của người đàn ông khi yêu đương

Tối 10/1, trên trang Facebook của mình, Quỳnh Thư đã đăng tải một story thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cô chia sẻ 4 nỗi sợ và lo lắng của người đàn ông trong khi yêu được lấy từ lời thoại của một bộ phim: "Anh sợ lắm. Anh sợ em bị đói. Anh sợ em bị lạnh. Anh sợ em bị người khác bắt nạt. Anh sợ anh sẽ không bao giờ tìm được em nữa".

Tiếp đó, nữ người mẫu - diễn viên lại chia sẻ về dấu hiệu của các cặp đôi hạnh phúc: "Gặp nhau là cười, là tám, là ăn, là mập".

Chưa rõ Quỳnh Thư đang nói về chuyện gì nhưng nhiều người suy đoán rằng rất có thể nữ người mẫu đang tự nhắn nhủ, động viên bản thân giữa drama giật chồng Diệp Lâm Anh.

Quỳnh Thư lại "khiêu thích" Diệp Lâm Anh

Sáng 10/1, thông tin Diệp Lâm Anh và Đức Phạm "đường ai nấy đi" sau hơn 3 năm kết hôn khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Bởi lẽ, cặp đôi từng rất viên mãn và hạnh phúc bên 2 nhóc tỳ. Trước đó đó rộ tin đồn người mẫu Quỳnh Thư chính là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của Diệp lâm Anh tan vỡ.




Viết bình luận