Quỳnh Thư lại "khiêu thích" Diệp Lâm Anh

Linh Ngọc 11/01/2022 14:11

Vừa mới xác nhận ly thân, Diệp Lâm Anh lại phải hứng chịu búa rìu dư luận khi chồng của cô và nhân tình bị rò rỉ hình ảnh đưa nhau đi du lịch. 

Sáng 10/1, thông tin Diệp Lâm Anh và Đức Phạm "đường ai nấy đi" sau hơn 3 năm kết hôn khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Bởi lẽ, cặp đôi từng rất viên mãn và hạnh phúc bên 2 nhóc tỳ. Trước đó đó rộ tin đồn người mẫu Quỳnh Thư chính là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của Diệp lâm Anh tan vỡ.

Cho tới chiều 9/1, sau khi thông tin Diệp Lâm Anh ly thân, rời khỏi nhà chồng lan truyền, Quỳnh Thư cũng có chia sẻ gây chú ý. Đăng ảnh nóng bỏng, cô viết kèm: "Cảm ơn anh vì tất cả", cùng icon trái tim. Nhiều ý kiến nghi ngờ lời lẽ ngôn tình của Quỳnh Thư liên quan tới thiếu gia Đức Phạm.

Chiều tối 10/1, loạt ảnh sánh đôi được cho là của Đức Phạm và chân dài Quỳnh Thư bất ngờ được tung ra. Theo đó, "team qua đường" lan truyền cảnh một đôi nam nữ cùng nhau đi du lịch tại Phú Quốc, vào ngày 31/12/2021. Dáng người, kiểu tóc, phong cách thời trang... của 2 nhân vật trong hình đều có sự tương đồng với Quỳnh Thư và chồng Diệp Lâm Anh. Đáng chú ý, giày và túi hiệu của cô gái trong hình cũng y hệt những món đồ Quỳnh Thư từng khoe trước đó.

Cũng đáng chú ý, vào đầu tháng 1/2022, Quỳnh Thư khoe ảnh "check-in" sân golf ở Phú Quốc trên trang cá nhân. Từ hàng loạt sự trùng hợp, dân mạng nghi ngờ Quỳnh Thư và Đức Phạm sánh đôi đi du lịch nhân dịp đầu năm mới. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là phán đoán của khán giả mà thôi, thực hư ra sao cần phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

Trái với Quỳnh Thư, từ thời điểm vướng những tin đồn trục trặc hôn nhân cho đến hiện tại, Diệp Lâm Anh vẫn bận rộn với công việc kinh doanh và dành thời gian cho người thân, bạn bè, không chia sẻ những thông tin tiêu cực lên mạng xã hội.


Trước khi ly thân, chồng đại gia từng nói "ngôn tình" với Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh mới thừa nhận chuyện hôn nhân tan vỡ khiến nhiều fan ngỡ ngàng. Bởi trước đó nữ MC từng có nhiều hình ảnh ngôn tình bên chồng doanh nhân. 

Trao đổi với Zing, đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận thông tin nữ diễn viên và chồng là doanh nhân Đức Phạm đã ly thân. Diệp Lâm Anh đã dọn ra khỏi nhà chồng một tuần qua. Trong khi đó, chia sẻ với Vnexpresss vào chiều 9/1, Diệp Lâm Anh cho biết: "Tôi và chồng 'chiến tranh lạnh' dù sống chung nhà. Hiện hôn nhân chúng tôi không thể cứu vãn được nữa".  Xem thêm (tại đây)


>>>Thương Tín lại bị đạo diễn "quay xe" không mời đóng phim cùng Ninh Dương Lan Ngọc

>>>Hari Won chống chế việc nấu ăn kém: "Tôi kiếm nhiều tiền"


Viết bình luận