Qúy tử nhà Công Phượng lần đầu lộ diện mặt: Được khen đẹp trai hơn cả bố

Mai Hồng Ngọc 03/04/2022 15:16

Mới đây, con trai Công Phượng đã chính thức lộ diện khuôn mặt khiến CĐM vô cùng thích thú. 

Công Phượng và Viên Minh đính hôn hồi tháng 6/2020 sau gần ba năm tìm hiểu. Họ sau đó tổ chức đám cưới ở ba nơi là TP HCM, Phú Quốc và Nghệ An. Vợ Công Phượng sinh năm 1995, tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh của đại học RMIT vào tháng 8/2019. Sau khi ra trường, Viên Minh làm việc cho công ty của gia đình ở TP HCM.

Tối ngày 18/8/2021, Công Phượng đăng thông báo được lên chức "bố" trên trang cá nhân. "Vì những điều tốt đẹp nhất ba dành cho con. Phượng lên chức rồi cả nhà ơi!", Công Phượng chia sẻ. 

Kể từ khi thông báo có con đến thời điểm hiện tại đã là 8 tháng rồi thế nhưng chưa một ai được nhìn ngắm nhan sắc của con trai nam cầu thủ xứ Nghệ. Tuy nhiên, mới đây, các fan lần đầu được thấy mặt quý tử nhà Công Phượng khi anh đưa vợ con đi hát karaoke cùng bạn bè.

Cụ thể, hôm 2/4, các cầu thủ HAGL rủ nhau đi hát karaoke giải khuây sau những giờ tập luyện căng thẳng. Công Phượng còn đưa bà xã Viên Minh và con trai tới tham gia cuộc vui này. Trung vệ Hữu Tuấn ghi lại video Công Phượng ngồi ôm con trai trên đùi cùng vợ, chính khoảnh khắc đó nhan sắc của con trai nam cầu thủ chính thức được lộ diện. 

Theo quan sát, có thể thấy cậu bé vô cùng đáng yêu, trắng trẻo, bụ bẫm và có nhiều nét giống mẹ. Ở nhà mọi người gọi con trai Công Phượng với cái tên vô cùng đáng yêu “Mito”.

Nhiều người dành lời khen gợi cho con trai Công Phương – Viên Minh

“Ulatroi… gia đình dễ thương quá, bé thật là cưng xỉu, trộm vía trộm vía”.

“Cuối cùng cũng thấy mặt cháu. Trộm vía đẹp trai và trắng quá đi, dễ thương quá”.

“Con trai Công Phượng kháu khỉnh quá. Nhìn là biết rất đáng yêu”.

“Ôi em bé của ba Phượng cưng thật”…

Hòa Minzy nhập ngũ làm gì mà đồng đội Công Phượng phải thi nhau bình luận

Ngay sau khi Sao Nhập Ngũ 2022 tung trailer công bố ngày chính thức lên sóng, dàn sao tham gia chương trình cũng rục rịch "xả ảnh" để khoe những ngày tháng sống trong môi trường quân ngũ. Hòa Minzy cũng không ngoại lệ khi đăng hình ảnh mặc quân phục xanh lá và bày tỏ niềm tự hào: "Thấy yêu và tự hào khi được mặc trên mình bộ đồ quân nhân ấy. Dù khó khăn, vất vả vẫn luôn nở nụ cười kiên cường. Đó là Hòa".

Xem thêm tại đây 



Viết bình luận