Viên Minh mang bầu vượt mặt "bóc mẽ" Công Phượng từng gian lận, chúc các sĩ tử Gen Z "đừng giống anh"!

Linh Linh 07/07/2021 10:33

Khi các sĩ tử Gen Z đang căng thẳng trong phòng thi thì đâu đó vợ Phường "Núi" - Viên Minh ngoài những lời chúc các em thì cũng bóc phốt chồng "Đừng giống anh trong ảnh ngó bài nha".

Hôm nay (7/7) hơn 1 triệu sĩ tử sẽ bắt đầu bước vào kỳ thi THPT Quốc gia năm học 2020 - 2021. Giữa tình hình dịch bệnh đang diễn ra căng thẳng, đây có thể được xem là một kỳ thi đặc biệt nhất trong nhiều năm gần đây. Điều này càng khiến cho người người nhà nhà quan tâm nhiều hơn đến các sĩ tử 2k3 và kỳ thi.

​Hari Won đã chơi Ragnarok Online tựa game PC hot nhất Hàn Quốc, tham gia ngay nhé https://bit.ly/Ragnarokwe251140x295

Hòa chung không khí ngày thi cử, trên khắp cõi mạng từ những nhân vật có số má trên cõi mạng đến dân tình nói chung đều gửi hàng loạt lời chúc cho các sĩ tử. Bà xã Công Phượng dù chuẩn bị lâm bồn đến nơi rồi nhưng cô cũng phải cố đăng một bài viết trên Instagram, cổ vũ cho các sĩ tử.

"Chúc các bạn 2k3 thi tốt, vững tin, quyết đoán, khoanh đâu đúng đó. Chỉ cần có lòng tin, ở đằng sau các bạn có gia đình ủng hộ. Cố lên", cô viết.

Bên dưới dòng caption là hình ảnh Công Phượng trong kỳ thi tốt nghiệp cấp 3 "siêu xịn". Tiện thể cô cũng bóc phốt ông xã ngay bên dưới bình luận mang tính sát thương cao "Đừng giống anh trong ảnh ngó bài nha. Cố lên 2k3, đó là cánh cửa bước vào cuộc đời".

Bài đăng của cô nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng, người thì chúc cô sớm vượt cạn thành công, người lại bênh cho anh chàng phượng "Núi", ngồi xa thế này thì nhìn bài bạn thế nào được chứ.  Ai cũng bày tỏ thích thú trước tình cảm của đôi trẻ dành cho nhau.

Bà xã Công Phượng là cựu học sinh trường THPT Lê Quý Đôn ở Sài Gòn - một trong những ngôi trường có tiếng. Nàng WAGs còn tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình Thạc sĩ, khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học RMIT và du học tại Bỉ 2 năm.

Ngoài thành tích học tập, vẻ ngoài xinh xắn thì Viên Minh còn được netizen yêu quý bởi cô có cuộc sống kín đáo không thích khoe khoang. Sau gần 1 năm về chung nhà, tháng 7 tới đây đôi vợ chồng trẻ sẽ chào đón một bé trai ra đời, kết quả của chuyện tình đẹp. 

Cặp đôi chuẩn bị đón con đầu lòng. 

Viết bình luận