Khoe ảnh đưa bà xã đi ăn tối cùng Tiến Linh, Công Phượng khiến fan nghi vấn: "Chị dâu có bầu"

TH 30/04/2021 22:28

MỤC LỤC [Hiện]

Sau kết hôn, cuộc sống hôn của của cặp đôi Công Phượng, Viên Minh được khá nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, cũng như quãng thời gian yêu, sau kết hôn cặp đôi khá kín tiếng, không hề đề cập đến cuộc sống. Động thái của cặp đôi chỉ được fan cập nhật thông qua trang cá nhân của một vài người bạn.


Mới đây nhất là bức ảnh Tiến Linh đăng tải khi đi ăn cùng vợ chồng Công Phượng và trung vệ HAGL Kim Dong-su. Tuy nhiên, Tiến Linh có lẽ bị ra rìa trên chính trang cá nhân của mình bởi dân tình còn đang bận "soi" nhan sắc của Viên Minh. Vẫn xinh đẹp, vẫn tươi tắn nhưng body lại có vẻ tròn hơn khiến nhiều người nghi vấn cặp đôi có baby. 


Công Phượng đưa vợ đi ăn cùng 2 người bạn thân (Ảnh: FBNV)

“Vợ ông Phượng đang bầu hả ta. Thế là sắp có Nguyễn Công An rồi, Minh bả thích tên An lắm“, một người đọc bình luận.

“Chị ấy tròn hơn. Hông lẽ là có baby ta“, nhiều người đặt nghi vấn.

Dĩ nhiên đó chỉ là suy đoán của cộng đồng mạng qua một bức hình, cũng có thể chỉ là do góc chụp nên cô nàng có phần mũm mĩm hơn so với ảnh hồi đám cưới.


Nhiều người cho rằng Viên Minh có bầu. 

Được biết, cuộc gặp gỡ nhân dịp Tiến Linh có mặt ở Gia Lai để chuẩn bị cho trận đấu vòng 12 V.League 2021 giữa CLB HAGL và CLB Bình Dương vào lúc 17h ngày 2/5 tới. Dù sắp trở thành những đối thủ trên sân nhưng ngoài đời sống, Tiến Linh và Công Phượng chơi khá thân với nhau do cùng ăn tập ở các đợt tập trung đội tuyển Việt Nam. 

>> Săn ngay mã giám giá tối đa 100K từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/DmbtqZZM
>> Săn ngay mã giảm giá tối đa 100K từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Viết bình luận