Loạt “bóng hồng” trong đời Công Phượng: Mối tình đầu “mất tích”, người bị phản đối kịch liệt nhất đã lấy đại gia, "tiểu thư" đài các sắp sinh con cho nam cầu thủ

Mai Hồng Ngọc 13/07/2021 16:51

Người hâm mộ không chỉ quan tâm đến những chiến thắng trên sân cỏ mà Công Phượng đem lại cho nước nhà, bên cạnh đó những câu chuyện tình yêu của nam cầu thủ quê Nghệ An cũng được công chúng đặc biệt tìm hiểu. Được biết, trước khi cưới Viên Minh, Công Phượng từng yêu Hòa Minzy và dính tin đồn hẹn hò một vài cô gái khác.

Công Phượng – Thoại Di: Mối tình khi mới bắt đầu vào nghề, “mất tích: sau khi nam cầu thủ nổi tiếng

Khi mới tham gia bóng đá, Công Phượng có mối quan hệ thân thiết với Thoại Di – một cô gái đồng hương. Trong những lần về quê cùng nhau, cả hai thường xuyên chụp hình chung, đi chơi cùng nhau, thậm chí cô gái này cũng hay đem nam cầu thủ ra bến xe để trở lại Gia Lai tập luyện.

Để khẳng định thông tin cô gái này là bạn gái thật sự của chân sút được mệnh danh là "Messi của Việt Nam”, nhiều bạn chia sẻ bức ảnh có xăm dòng chữ "HPTD" trên ngón tay đeo nhẫn của Công Phượng. Theo lý giải từ nhiều người bạn, chữ HP là tên viết tắt của chữ Hoa - Phượng (tên thật của 2 nhân vật chính). Hai ký tự "TD" phía sau có nghĩa là "Thoại Di" - trùng với nick name Facebook của cô gái.

Tuy nhiên, Công Phượng chưa một lần lên tiếng xác nhận mối quan hệ này. Và từ sau khi nam cầu thủ nổi tiếng cô gái tên Thoại Di trên cũng chưa bao giờ được nhắc đến, có thể nói đến thời điểm này Thoại Di đã “biến mất” hoàn toàn khỏi cuộc sống của Công Phượng.

Công Phượng – Hòa Minzy: Mối tình bị phản đối kịch liệt vì phong độ thi đấu của nam cầu thủ giảm sút

Hòa Minzy được biết đến như là một trong những bạn gái đầu tiên của Công Phượng. Cặp đôi bị lộ chuyện hẹn hò từ năm 2015. Khi đó, Hòa Minzy đang là ca sĩ chưa được nhiều người biết đến, còn Công Phượng bắt đầu là cái tên được nhiều kỳ vọng sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo U19 Việt Nam. Để thể hiện tình yêu, Hòa Minzy còn xăm đầy đủ họ tên Công Phượng vào ngực trái và tuyên bố sẽ không bao giờ xóa hình xăm. Thời điểm cặp đôi công khai gặp nhiều ý kiến trái chiều, fan của Công Phượng cho rằng vì Hòa Minzy nên nam cầu thủ không gặp được may mắn trong các trận thi đấu. Sự phản đối kịch liệt cũng đến từ phía gia đình nhà Công Phượng, nhất là mẹ nam cầu thủ.

Đến giữa tháng 11.2016, Hòa Minzy thừa nhận cô và Công Phượng đã chia tay, khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Sau khi chia tay, Hòa Minzy tập trung vào sự nghiệp ca hát. Cô cũng kiên trì giảm cân để có được thân hình đẹp và tự tin hơn.

Đến tháng 3/2018, Hòa Minzy công khai bạn trai mới là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988 và là một doanh nhân thành đạt. Từ khi công khai tình cảm, chuyện tình của cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt, Minh Hải rất cưng chiều Hòa Minzy. Nữ ca sĩ và chồng đại gia đang có cuộc sống tràn gập niềm vui và tiếng cười khi có một cậu con trai vừa thông minh, đáng yêu lại rất hài hước với tên ở nhà là Bo.

Công Phượng – Hạnh Siro: Nghi vấn hẹn hò chỉ vì một bức ảnh

Kể từ sau khi chia tay Hòa Minzy, Công Phượng nhiều lần gây chú ý với những tin đồn tình cảm. Vào đầu năm 2018, nam cầu thủ để lộ hình ảnh đi chơi cùng một cô gái xinh đẹp. Theo netizen tìm hiểu, cô gái trong ảnh có nick name là Hạnh Siro (quê Hưng Yên) nghi vẫn là bạn gái mới của chân sút Nghệ An. Nhiều thông tin cho biết, cặp đôi đã có 2 năm hẹn hò.

Thời điểm đó, Công Phượng không có bất kỳ câu trả lời nào cho công chúng. Về phía Hạnh Siro,  cô thẳng thắn thừa nhận, cô và Công Phượng đã có 2 năm quen biết, tuy nhiên, mối quan hệ chỉ dừng lại ở mức bạn bè. Được biết, cả hai bắt đầu quen biết nhau khi Công Phượng vô tình like ảnh của Hạnh Siro trên Instagram, mở đầu cho mối duyên bạn bè.

“Chúng mình quen nhau từ khi Phượng còn đá bóng bên Nhật nhưng trước giờ chỉ là bạn bè, chia sẻ khó khăn và áp lực trong cuộc sống. Hai đứa nói chuyện hợp nhau nên mới chơi được đến bây giờ. Phượng quý mình và ngược lại, mình rất quý Phượng”, Hạnh nói.

Công Phượng – Viên Minh: Người vợ được cầu thủ Nghệ An cưng chiều nhất, sắp sinh con đầu lòng

Không giống như những mối tình trước, yêu Viên Minh anh cực kỳ kín tiếng, dường như không ai biết thông tin anh có người yêu mãi đến khi người trong cuộc chính thức công khai. Hai người được cho là bắt đầu hẹn hò từ khoảng năm 2016. Trong thời gian Công Phượng thi đấu cho Sint Truiden ở Bỉ năm 2019, Viên Minh thỉnh thoảng sang thăm và cùng nhau đi du lịch. Để không bị soi mói đời tư, tiền đạo xứ Nghệ và bạn gái hạn chế tương tác trên mạng xã hội.

Được biết, Viên Minh được biết là ái nữ của ông Tô Duy Lâm, Giám đốc Ngân hàng nhà nước Việt Nam chi nhánh TP Hồ Chí Minh. Viên Minh cũng từng là du học sinh tại Bỉ và tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình Thạc sĩ tại Đại học RMIT. Cô thực sự là một nàng dâu tài sắc vẹn toàn khiến bao nhiêu người phải trầm trồ.

Tháng 11/2020, siêu đám cưới của Công Phượng và Viên Minh là một trong những sự kiến được công chúng quan tâm nhất. Đám cưới của Công Phượng - Viên Minh được tổ chức tại 3 điểm. Lần 1 diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện nổi tiếng TP. HCM (16/11/2020). Tiếp đến cặp đôi mở tiệc dành riêng cho bạn bè, đồng nghiệp thân thiết ở Phú Quốc (18/11). Cuối cùng là hôn lễ tại quê nhà chú rể thuộc xóm 4, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương - Nghệ An (3/12).

Mới đây, theo một số nguồn tin, đôi trẻ chuẩn bị đón con đầu lòng chào đời. Đó là một bé trai. Vì muốn cuộc sống riêng tư không bị xáo trộn nên cả 2 quyết định giữ kín, không muốn khoe tin vui với mọi người.

Công Phượng chuẩn bị đón con đầu lòng cùng bà xã Viên Minh

Một số nguồn tin cho hay, vợ chồng Công Phượng và Viên Minh sắp đón thêm thành viên mới. Đó là một bé trai, dự sinh vào tháng 7 này. Đây quả là tin vui của cặp đôi sau đám cưới "cổ tích" hồi cuối tháng 11 năm ngoái. Thông tin trên xuất hiện sau khi Viên Minh về nhà bố mẹ đẻ ở TP.HCM sinh sống trong thời gian Công Phượng tập trung cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á hồi tháng 5...(xem thêm)


Viết bình luận