Bị giả mạo tài khoản, Viên Minh dù sắp lầm bồn cũng phải lên mạng "lật mặt" kẻ gian

Linh Linh 10/07/2021 10:12

Lần này Viên Minh đã lên tiếng giải thích rồi mọi người ơi!

Viên Minh tên đầy đủ là Tô Ngọc Viên Minh, sinh năm 1993 - một trong những nàng WAGs nhận được nhiều sự ủng hộ từ fans Việt. Ngoài ngoại xinh xắn, cô còn là tiểu thư gia thế cực "khủng" nhưng luôn sống kín đáo không thích khoe khoang, bà xã Công Phượng luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Mới đây, dân tình còn được dịp xuýt xoa ngưỡng mộ thay khi hay tin vợ chồng Công Phượng - Viên Minh sắp chào đón đứa con đầu lòng. Được biết, thời gian dự sinh của Viên Minh chính là tháng 7 này. 

​​​Hari Won đã chơi Ragnarok Online tựa game PC hot nhất Hàn Quốc, tham gia ngay nhé https://bit.ly/Ragnarokwe251140x295

Phản ứng của cư dân mạng nói chung và fan hâm mộ của nam tiền đạo CLB HAGL trước thông tin này đương nhiên là rất vui và liên tục gửi lời chúc mừng đến cặp đôi thì Viên Minh vẫn chọn cách im lặng.

Sự khiêm nhường của cô khiến cho người hâm mộ càng trở nên yêu mến nàng WAGs hơn. Song đây cũng là điểm yếu bởi nó là nguyên nhân khiến cho bà xã Công Phượng gặp phải một vài rắc rối, điển hình như chuyện bị giả mạo tài khoản trong thời gian qua. Trong khi trang cá nhân của Viên Minh gần như trống trơn thì một account khác có trùng tên với cô nàng lại thường xuyên update hình ảnh nên có lẽ sẽ nhiều netizen nghĩ đây mới chính là tài khoản thật của cô. Chẳng những thế kẻ giả mạo còn "trơ trẽn" khẳng định: Đây là tài khoản Instagram duy nhất của Viên Minh nhé!".

Lần đầu thấy Viên Minh bức xúc đến như thế, cô viết ngắn gọn: "Xin chào, @vienminh93 không phải là tài khoản Instagram của mình. Xin cảm ơn".

Soi trên tài khoản giả mạo chính Viên Minh cũng hơi "hoảng hồn" khi thấy "bản thân" phát ngôn nhiều đến thế. Hóa ra tất cả nguồn cơn đều bắt nguồn từ tài khoản fake này. Cuối cùng cô đã quyết định inbox cho người kia hỏi cho ra nhẽ nhưng đã không nhận được lời hồi đáp nào bởi tài khoản này đã chặn tin nhắn từ người lạ.

Không biết nên khóc hay nên cười khi cô dùng tài khoản 99 người theo dõi để report account fake chục ngàn follow trong vô vọng. Viên Minh bất lực: "Chắc Instagram không tin mình".

Sau khi bài đăng của Viên Minh được chia sẻ nhiều netizen đã để lại bình luận kèm biểu cảm phẫn nộ.

"Sao có người lại trơ trẽn đến thế nhỉ, mọi người cần thận không bị lừa thì không vui đâu nhé!"

"Khổ chính chủ lên tiếng lại không có người care, sống khép quá cũng có cái khó"


Viết bình luận