Hòa Minzy nhập ngũ làm gì mà đồng đội Công Phượng phải thi nhau bình luận

Tessie 04/03/2022 15:59

Màn tương tác giữa Hòa Minzy và 2 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. 

Ngay sau khi Sao Nhập Ngũ 2022 tung trailer công bố ngày chính thức lên sóng, dàn sao tham gia chương trình cũng rục rịch "xả ảnh" để khoe những ngày tháng sống trong môi trường quân ngũ. Hòa Minzy cũng không ngoại lệ khi đăng hình ảnh mặc quân phục xanh lá và bày tỏ niềm tự hào: "Thấy yêu và tự hào khi được mặc trên mình bộ đồ quân nhân ấy. Dù khó khăn, vất vả vẫn luôn nở nụ cười kiên cường. Đó là Hòa".


Bên dưới bài dăng, ngoài những bình luận từ người hâm mộ, những "còm men" tương tác của 2 cầu thủ đội tuyển Việt Nam gây chú ý từ cư dân mạng. Theo đó, Văn Toàn trêu ghẹo Hòa Minzy:  "Cho bạn mượn ít tiền" khiến cư dân mạng phải vào thả "haha" ngay lập tức. Nữ ca sĩ cũng đáp lại đầy cà khịa: "Ầy, nói gì đấy, áo giày bán được quá rồi còn không thèm tặng bạn đồ để nhờ PR là hiểu giàu cỡ nào rồi".



Màn tương tác hài hước giữa Văn Toàn và Hòa Minzy

Cựu đội trưởng ĐTVN Quế Ngọc Hải cũng vào bình luận ảnh mới của Hòa Minzy:  "Em gái trông chiến thế nhỉ?". Lần này nữ ca sĩ khẳng định: "Cứ phải giống lúc anh trai đá bóng mới được. Vì Tổ quốc".


Hòa Minzy và Quế Ngọc Hải xưng em gái - anh trai ngọt xớt

Qua màn tương tác thân mật giữa Hòa Minzy và 2 đồng đội của "tình cũ" mới thấy cô nàng có quan hệ thân thiết như thế nào. Có thể nhờ tinh thần trẻ trung và luôn hết mình, nên dù chia tay Công Phượng đã lâu, Hòa Minzy vẫn giữ được mối quan hệ thân tình cũng những cầu thủ khác trong ĐTVN. 



Hòa Minzy có mối quan hệ khá thân thiết với các cầu thủ bóng đá đội tuyển Việt Nam

Viết bình luận