NS Công Lý đón sinh nhật 48 tuổi trên xe lăn và thái độ của vợ trẻ

Chang 17/10/2021 08:32

Mới đây loạt ảnh NSND Công Lý đón sinh nhật trên xe lăn khiến khán giả không khỏi lo lắng.

Tối qua, đoàn nghệ sĩ Hà Nội vui vẻ mua bánh kem vào Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 để chúc mừng sinh nhật lần thứ 48 của đàn anh Công Lý. Được biết cách đây 3 tháng, nam nghệ sĩ bất ngờ nhập viện cấp cứu và hiện tại sức khỏe anh đã ổn định. Trong khung hình, NS Công Lý vẫn phải ngồi xe lắn, người gầy nhưng mỉm cười vui vẻ đón anh chị em đồng nghiệp.


Đặc biệt, bà xã Ngọc Hà là người luôn túc trực ở cạnh chăm sóc NS Công Lý suốt 3 tháng qua. Vợ trẻ cũng chia sẻ bức xúc về tin đồn thất thiệt khi chồng mới vào viện:  "Anh Lý đang tắm thì bị trượt chân ngã phải nhập viện. Chúng tôi không hiểu sao trên mạng người ta có thể đồn thổi ác ý anh Lý đột quỵ vì rượu bia".


MC Thảo Vân - vợ cũ NS Công Lý cũng đăng ảnh cùng con trai kèm lời chúc: "Mong mọi điều tốt lành nhất đến với bố Tít! Tuổi mới bình an nhé bố Tít, khoẻ nhanh nào về còn tập Táo quân". Có thể thấy dù đã chia tay lâu nhưng tình cảm giữa MC Thảo Vân và NS Công Lý khá tốt đẹp. Dù anh Lý có lấy thêm vợ, chị Vân vẫn âm thầm ủng hộ.



Loạt nghệ sĩ, anh chị em đồng nghiệp gửi lời chúc đến nghệ sĩ Công Lý.


NSND Công Lý hiện là Phó Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội. Thời gian gần đây, anh trở lại mảng phim truyền hình với vai ông bố Tuấn trong Hương vị tình thân. Dù không xuất hiện nhiều, nhưng vai diễn của Công Lý ở các phân cảnh xúc động thể hiện tình cha con với Phương Oanh vẫn để lại ấn tượng trong lòng khán giả.



Công An lên tiếng về thông tin Công Vinh - Thủy Tiên bị cấm xuất cảnh

Ngay sau khi hình ảnh vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên được chia sẻ kèm theo nhiều thông tin thất thiệt liên quan đến việc từ thiện, cơ quan chức năng đã lên tiếng.

Thời gian qua, lùm xùm từ thiện của nghệ sĩ và cụm từ "sao kê" là đề tài nóng, được công chúng dành nhiều sự quan tâm. Loạt cái tên đình đám như NS Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thuỷ Tiên - Công Vinh, Trấn Thành,... đều vướng vào ồn ào liên quan đến số tiền đứng ra kêu gọi ủng hộ bà con miền Trung trong đợt lũ năm ngoái. Xem thêm (tại đây)



>>>Phản ứng của Chi Dân khi cùng Lan Ngọc bị réo tên trong "giải ăn chặn mở rộng"

Viết bình luận