Phản ứng của Chi Dân khi cùng Lan Ngọc bị réo tên trong "giải ăn chặn mở rộng"

Linh Ngọc 16/10/2021 13:07

Dòng trạng thái mới nhất của Chi Dân được netizen cho rằng nam ca sĩ đang có điều gì đó ẩn ý.

Sáng ngày 15/10, phía bà chủ Đại Nam khiến cộng đồng mạng xôn xao khi thông báo tiếp tục livestream và liệt kê danh sách 36 nhân vật nghi ngờ thiếu minh bạch trong từ thiện. Trong đó có loạt nghệ sĩ đình đám như NS Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên - Công Vinh, Đông Nhi,...

Đáng chú ý, cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi trong danh sách mà nữ CEO này "réo gọi" còn có nam ca sĩ Chi Dân. Ngay lập tức, netizen liền "đào" lại bài viết kêu gọi từ thiện của Chi Dân được đăng tải vào ngày 15/10/2020. Theo đó, nam ca sĩ đã vận động mọi người hỗ trợ cho bà con miền Trung vượt qua đợt lũ kinh hoàng năm 2020 và có thể quyên góp vào tài khoản của nam ca sĩ S.T Sơn Thạch.

Trước ồn ào bị gọi tên, Chi Dân vẫn chưa phản hồi chính thức về vụ việc. Tuy nhiên, trên Facebook của mình ca sĩ Chi Dân đã đăng tải hình ảnh cá nhân kèm theo dòng trạng thái mập mời tuyên bố tha thứ cho ai đó, nhưng không nói rõ vấn đề. Chi Dân viết: "Tha thứ cho đó, viết mà không tìm hiểu kỹ gì hết, bậy bạ hết sức".

Tuy không nói rõ chuyện gì và nêu thẳng tên người mà Chi Dân muốn đề cập là ai, nhưng ngay dưới phần bình luận, nhiều netizen vào nói đến các vấn đề như sao kê, minh bạch và nhắc cả tên của một nữ CEO:

- Chắc họ chỉ kêu sao kê thôi hà, cũng muốn nghệ sĩ nói chung minh bạch thôi, không phải nói anh Dân ăn chặ.n đâu. Tôi tin điều đó, cố lên anh.

- Nói ai chứ bảo anh thì em không tin rồi đó, trước cũng tin cô lắm giờ đỡ rồi.

- Ủa đợt đó là Dân kêu gọi vào tài khoản của S.T mà ta?

- Thiệt luôn chứ. Anh mình không có kêu gọi từ thiện mà dám nói anh mình ăn chặ.n.

Phát ngôn yêu tiếng mẹ đẻ của Hương Tràm bị đào lại

Nếu như Chi Pu là người khơi mào trào lưu nói chuyện "nửa tây nửa ta" sau 2 tuần sang Mỹ, thì Hương Tràm lại được khen hết lời vì tình yêu với Tiếng Việt.

Hương Tràm - Chi Pu được xem là cặp đôi "không đội trời chung" trong Vbiz kể từ phát ngôn "cứ cầm mic lên là ca sĩ rồi". Giữa lúc Chi Pu bị chỉ trích vì sang Mỹ 2 tuần đã nói "lơ lớ" quên tiếng mẹ đẻ, thì phát ngôn cũ của Hương Tràm bị đào lại.  Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]



Viết bình luận