Những sao Việt không thể làm bạn sau khi chia tay

Mai Hồng Ngọc 15/09/2021 07:52

Minh Hằng - Tim, Thủy Tiên - Ưng Hoàng Phúc, Tuấn Hưng - Vũ Thu Phương,... đã từng có một tình yêu đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, sau khi chia mối quan hraệ của họ xảy ra nhiều mâu thuẫn đến mức không nhìn mặt nhau.

Ngô Kiến Huy - Thụy Anh

Tháng 4/2012, thông tin giọng ca Giả vờ yêu có con với em gái nữ ca sĩ Thanh Thảo khiến dư luận xôn xao. Ngô Kiến Huy sau đó bác bỏ thông tin khi cho rằng cả hai không có tình cảm và đòi giám định ADN. Thanh Thảo sau đó tuyên bố không cho "chàng Bắp" nhận con và cũng nhận Minh Trí làm con nuôi. Sau vụ việc, Ngô Kiến Huy mang tai tiếng phụ bạc bạn gái và bỏ rơi con. Ồn ào từng gây chấn động showbiz và ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi, sự nghiệp của nam ca sĩ.

Sau khi nghe những lời tâm sự của người cũ, Thụy Anh sốc đến nỗi phải nhập viện truyền nước biển. Thụy Anh còn khẳng định, cô đã chủ động chám dứt mọi chuyện với Ngô Kiến Huy vì cảm thấy tình cảm không đi đến đâu, nhưng chính Huy lại chủ động nối lại mọi chuyện. 

Sau scandal, cặp đôi đường ai nấy đi và hoàn toàn không có ý định làm hòa. Khi được hỏi có muốn được gặp bố Ngô Kiến Huy không, Jacky thẳng thắn cho biết: "Dạ không, con không muốn khóc. Con nghĩ rằng mình sẽ không gặp lại ba ruột, con chỉ có gia đình mình thôi". 

Tim – Minh Hằng

Theo chia sẻ, Tim và Minh Hằng từng yêu nhau trước khi cả hai cùng bước vào con đường nghệ thuật: “Minh Hằng là mối tình đầu của tôi và tôi cũng là người yêu đầu tiên của Minh Hằng. Khi yêu nhau, chúng tôi đã có những phút giây lãng mạn và trong sáng. Chúng tôi quen nhau được 2 năm, và khi bước vào nghệ thuật thì tình cảm bắt đầu rạn nứt do không có thời gian dành cho nhau.”.

Để câu chuyện thêm phần "kịch tính", nam ca sĩ kể thêm, anh và Minh Hẳng từng "đi quá giới hạn tình yêu" trong dịp du lịch ở Đà Lạt vào dịp chuẩn bị sinh nhật lần thứ 17 của cô. Sau những chia sẻ của Tim, Minh Hằng cũng nhanh chóng đáp trả rằng bạn trai cũ cố tình khơi lại câu chuyện xưa chỉ để chơi xấu cô và PR tên tuổi cho mình. Trước phản ứng gay gắt từ dư luận, Tim đã phải gửi lời xin lỗi đến Minh Hằng. Scandal này khiến quan hệ của cả hai rơi vào bế tắc và không nhìn mặt nhau suốt một thời gian dài.

Sau khi rời công ty Thiên Thi, Tim và Minh Hằng không còn đứng chung trên sân khấu. Ngoài đời, cả hai cũng không thân thiết như trước đây. Tuy nhiên, trong những lần trả lời phỏng vấn báo chí, nam ca sĩ vẫn thường xuyên nhắc đến người cũ và gọi cô là bạn tri âm, tri kỷ.

Ưng Hoàng Phúc – Thủy Tiên

Trước khi công khai chuyện tình cảm với chàng cầu thủ xứ Nghệ, Thủy Tiên từng trắc trở tình duyên. Cô từng hủy hôn trước ngày dự định làm đám cưới 3 tháng. Về sau, Thủy Tiên yêu ca sĩ Ưng Hoàng Phúc nhưng cuộc tình này cũng không bền. Những khoảnh khắc ngọt ngào của hai người không ai được chứng kiến, khán giả chỉ nhớ tới cuộc tình này bởi những ồn ào hậu chia tay.

Về phía Ưng Hoàng Phúc lại có khá nhiều thứ để kể khi hai người "chào thân ái". Cụ thể, khi yêu Thủy Tiên muốn công khai thì Ưng Hoàng Phúc lại quan điểm không cần làm như vậy để nổi tiếng. Anh muốn chuyện tình cảm là riêng tư của hai người không cần truyền thông ồn ào. 

Đáng chú ý, nam ca sĩ còn ám chỉ Thủy Tiên lợi dụng chuyện tình cảm để đạt được mục đích cá nhân: "Thời điểm tôi và Thủy Tiên quen nhau, ê-kíp làm việc của Thủy Tiên có chủ động đề nghị tôi cùng Thủy Tiên làm scandal để gây chú ý cho mọi người nhưng tôi không đồng ý".

Anh nói thêm: "Gia đình tôi, cụ thể là mẹ tôi không thích tính cách Thủy Tiên. Thủy Tiên không thuyết phục được ba mẹ tôi chấp nhận". Đây cũng được cho là nguyên nhân dẫn đến chuyện tình cảm của cả hai đổ vỡ. 

Về phía Thủy Tiên, cô lên tiếng bày tỏ sự thất vọng với nam ca sĩ: "Với Phúc, tôi đã đánh mất một thứ rất qu‎ý giá, đó là lòng tin. Tôi tin Phúc là người hiền lành, tình cảm, nhưng có lẽ, tôi đã mù quáng và nhìn nhầm". 

Pha Lê – Công Vinh

Cách đây nhiều năm, Pha Lê thường xuyên úp mở về chuyện tình với một cầu thủ nổi tiếng được cho là Công Vinh. Rồi bất ngờ khi người đó đang hạnh phúc bên gia đình, cô lại đăng đàn một bài viết kể lại những kỷ niệm tình yêu ngọt ngào trước khi anh cưới Thủy Tiên.

Theo lời kể của Pha Lê, Công Vinh từng vượt qua tất cả những con đường ngập lụt của Hà Nội lúc đó để gặp người yêu, vào tận nhà cõng cô đi ăn. "Người đó đã từ khách sạn Tây Hồ đi taxi đến đầu phố, sau đó phải lội nước vào tận nhà và... cõng con bé ấy ra ngoài! Họ lên V. ăn tối và xem phim, đó cũng là lần đầu tiên một nhà báo bắt gặp chúng tôi đi cùng nhau! Rất hồn nhiên, tôi không lường trước được ngày hạnh phúc ấy lại là lúc câu chuyện bắt đầu cho tất cả sự đau khổ sau này...", Pha Lê viết trên trang cá nhân.

Thời điểm đó, một số người bạn của Pha Lê cho biết chuyện tình của nữ ca sĩ và Công Vinh còn được khá nhiều cầu thủ đồng đội của anh khi đó biết đến. Tuy nhiên, về phía Công Vinh, anh chưa bao giờ thừa nhận tình cảm với Pha Lê. Thậm chí, cựu danh thủ còn từng hỏi ngược lại trước truyền thông: "Pha Lê là ai?".

Không chỉ oán trách tình cũ, nữ ca sĩ đất Cảng còn nặng lời nói rằng: "Khi tôi đứng bên cạnh anh ta giá trị của tôi đã bị giảm đi. Có những thời gian tôi cho rằng mình như một cây tầm gửi, tôi bực bội vì điều đó. Một gã không xứng là đàn ông, tên mình đâu tùy tiện mà đứng bên cạnh được.”

Gần đây, khi Công Vinh và bà xã vướng vào lùm xùm từ thiện, Pha Lê tiếp tục có bài đăng được cho là "đá xéo" tình cũ: "1 thằng đàn ông mà đến người nó yêu đập đầu vào tường ngày xưa nó còn không dám nhận, đồng đội với thầy nó thì nó bán đứng không chừa 1 ai thì mấy người chờ đó mà mong nó tử tế với đồng bào! Nó tha không nuốt tiền của đồng bào là quỳ lạy cảm ơn nó rồi chứ ở đó mà mong nó giúp ai! Mắc cười quá, tư cách gì cái thằng giẻ rách đó mà mọi người ca ngợi ghê vậy! Mở to mắt ra mà nhìn đi".

Pha Lê đăng trạng thái cà khịa, netizen đào lại chuyện tình “bí mật” với Công Vinh

Hạn chế tham gia showbiz, cuộc sống của giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” và cựu cầu thủ Công Vinh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai thường chia sẻ những khoảnh khắc giản đơn, bình dị, dễ thương bên gia đình nhỏ của mình. Không rình rang, ồn ào, hạnh phúc bình dị của Thủy Tiên-Công Vinh là niềm mơ ước của hàng triệu người hâm mộ đặc biệt trong giới showbiz nhiều thị phi, cám dỗ.

Xem thêm tại đây




Viết bình luận