Pha Lê đăng trạng thái cà khịa, netizen đào lại chuyện tình “bí mật” với Công Vinh

Mai Hồng Ngọc 10/09/2021 08:43

Ca sĩ Pha Lê vừa đăng trạng thái có ý mỉa mai một nhân vật tương đồng với Công Vinh.

Hạn chế tham gia showbiz, cuộc sống của giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” và cựu cầu thủ Công Vinh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai thường chia sẻ những khoảnh khắc giản đơn, bình dị, dễ thương bên gia đình nhỏ của mình. Không rình rang, ồn ào, hạnh phúc bình dị của Thủy Tiên-Công Vinh là niềm mơ ước của hàng triệu người hâm mộ đặc biệt trong giới showbiz nhiều thị phi, cám dỗ.

Cuộc sống hôn nhân của Công Vinh – Thủy Tiên tưởng cứ thế diễn ra một cách êm đẹp thì mới đây, nữ ca sĩ Pha Lê – từng là người yêu tin đồn của Công Vinh đã vạch trần quá khứ bán đứng thầy và đồng đội của ‘ai đó’, tuyên bố cứng vụ từ thiện. Đa số đều cho rằng nữ ca sĩ đang nhắm vào Công Vinh. 

Cụ thể, vừa qua (tối 9/9) Pha Lê lại có bài đăng nghi ngờ đá xéo cựu cầu thủ. Trên trang cá nhân, Pha Lê chia sẻ: “1 thằng đàn ông mà đến người nó yêu đập đầu vào tường ngày xưa nó còn *** dám nhận, đồng đội với thầy nó thì nó bán đứng không chừa 1 ai thì mấy người chờ đó mà mong nó tử tế với đồng bào! Nó tha không nuốt tiền của đồng bào là quỳ lạy cám ơn nó rồi chứ ở đó mà mong nó giúp ai! Mắc cười quá, hahaha! Tư cách ** gì cái thằng giẻ rách đó mà mọi người ca ngợi ghê vậy! Mở to mắt ra mà nhìn đê”.

Dù không nói thẳng tên ai nhưng đa số cư dân mạng đều cho rằng Pha Lê đang nhắm vào Công Vinh. "Nghe là biết ai nè, ngày xưa có đọc bài nó yêu cô trời mưa nhà cô ngập nước nó vô nhà ngập nước nó cõng cô đi mà lên báo nó phủ nhận không quen nè"...


Sau những chia sẻ đầy ẩn ý trên vào ngày 9/9 vừa qua của nữ ca sĩ, nhiều netizen đã “đào lại” mối quan hệ của Pha Lê và Công Vinh ở thời điểm nhiều năm về trước. Cuối năm 2008 khi AFF Cup đang diễn ra cũng là lúc báo chí liên tục đặt đưa tin rằng Công Vinh và Pha Lê đang bí mật hẹn hò. Tuy nhiên, không chỉ liên tục xuất hiện cùng Thủy Tiên mà còn hỏi ngược “Pha Lê là ai?” khi bị đặt nghi vấn dù trước đó, Công Vinh và Pha Lê có qua lại với nhau trên mức bình thường, theo lời Pha Lê viết.

Cụ thể, cô chia sẻ như sau: "Nếu ai còn nhớ kì AFF Cup năm ấy, cũng là trận lụt lịch sử của Hà Nội đến nỗi trận cuối cùng của AFF bị huỷ do khắp nơi chỉ toàn là nước! Nhà nhà mất điện, có một con bé chỉ nhăm nhăm sang nhà hàng xóm có máy phát điện để sạc điện thoại nhờ, để nhắn tin cho một người...

Và người đó đã từ khách sạn Tây Hồ đi taxi đến đầu phố, sau đó phải lội nước vào tận nhà và... cõng con bé ấy ra ngoài! Họ lên Vincom ăn tối và xem phim, đó cũng là lần đầu tiên một nhà báo bắt gặp chúng tôi đi cùng nhau! Rất hồn nhiên, tôi không lường trước được ngày hạnh phúc ấy lại là lúc câu chuyện bắt đầu cho tất cả sự đau khổ sau này...”

Sự thay lòng của Công Vinh lúc ấy từng khiến Pha Lê bị sốc. Cô mất một thời gian dài để tìm lại bình yên nơi trái tim mình. Và càng đau đớn hơn khi phải im lặng chứng kiến bạn trai cũ kết duyên với nữ đồng nghiệp của mình. 

Một người bạn thân thiết với nữ ca sĩ Vỏ bọc tiết lộ rằng thời điểm họ yêu nhau, Pha Lê nhiều lần được anh dẫn đi ăn cùng người bạn thân là thủ thành Dương Hồng Sơn. Hay trong chuyến đi Bắc Kinh ngày đó, cô còn mua rất nhiều quà cho người yêu và cả cô em gái Khánh Chi. Nhưng cuối cùng tình cảm của cô đều bị mọi người phủi trơn.

Trong bức thư gửi Công Vinh, nữ ca sĩ ám chỉ rằng đó chỉ là cái vỏ bọc mà hai người đang tạo dựng trước dư luận: “Cuộc đời công bằng lắm, tôi đã và đang chứng kiến anh trả nợ từng ngày với đời... Anh còn đau thương và thê thảm hơn tôi ngày ấy nhiều, chỉ là cái vỏ bọc của anh khá tốt mà thôi, anh cứ trốn trong ánh hào quang ấy đi, còn trong mắt tôi, đó là sự tội nghiệp! Bởi thế... tôi lại tha thứ cho anh!”.

Thời điểm đó, khi trả lời báo chí, người đẹp không phủ định, cũng chẳng xác nhận mình đang nhắm đến Công Vinh mà chỉ lên tiếng... tám chuyện cho vui. Thậm chí, cô còn đặt câu hỏi: “Công Vinh là ai?” dù cách đây nhiều năm, nữ ca sĩ từng thừa nhận yêu say đắm chàng tiền đạo mang áo số 9.

Hiện tại, Pha Lê đã kết hôn với một người chồng người Mỹ gốc Hàn. Anh từng tốt nghiệp đại học ở Mỹ và hiện làm giám đốc một công ty tại Việt Nam. Pha Lê và chồng Emmanuel Shin quen nhau từ cuối năm 2019. Tới tháng 1/2020, cặp đôi chính thức công khai chuyện tình cảm, họ kết hôn vào tháng 7/2020. Đến tháng 10/2020, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng, đặt tên tiếng Việt là Thiên Ý, tên ngoại quốc là Honora Shin, tên gọi thân mật là bé Ốc.

3 lần Công Vinh làm Thủy Tiên bật khóc

Công Vinh – Thủy Tiên một thời gian được ví như cặp đôi Vic – Beck của showbiz Việt. Thời điểm công khai hẹn hò vào năm 2009, mối tình của chàng tiền đạo nổi tiếng nhất Việt Nam và gương mặt mới nổi trong làng nhạc Việt tốn nhiều giấy mực của truyền thông.

Xem thêm tại đây



Viết bình luận