Ngoại tình với vợ bạn thân, Hoàng Anh còn học đòi Sơn Tùng nói "Thương em"

Mai Hồng Ngọc 12/12/2021 11:50

Những ngày qua thông tin diễn viên Hoàng Anh dính vào lùm xùm ngoại tình đang nhận được sự quan tâm của mọi người. Sơn Tùng M-TP ngồi không cũng bị liên quan. 

Sau gần 1 năm sang Mỹ, cuộc hôn nhân của diễn viên Hoàng Anh và bà xã Quỳnh Như đã tan vỡ. Không êm xuôi kết thúc như nhiều cặp đôi khác, cả hai liên tục xảy ra đấu tố căng đét, thậm chí Hoàng Anh còn bị vợ cũ tố ngoại tình với bạn diễn Thắm BeBe. 

Cụ thể, chồng Thắm Bebe mới đây đã khiến cả cõi mạng xôn xao khi bất ngờ đăng đàn gọi thẳng tên của Hoàng Anh và khẳng định mình có nhiều bằng chứng chứng minh nam diễn viên và vợ mình ngoại tình. 'Bằng chứng tôi đủ hết để khẳng định 100% con người em suốt hơn 1 năm qua em cắm trên đầu tôi bao nhiêu sừng', chồng Thắm Bebe bức xúc tuyên bố.

Tối ngày 11/12, Hoàng Anh lần nữa thổi bùng tranh cãi khi đăng status vỏn vẹn 2 chữ: "Thương em".  Đáng nói, đây cũng là 2 chữ từng khiến Sơn Tùng gặp bão thời điểm rầm rộ drama "trà xanh". Hồi tháng 1/2021, khi vướng tin đồn chia tay bạn gái 8 năm để hẹn hò "gà cưng", Sơn Tùng chỉ nói tâm thư dài trên sân khấu và kết lại bằng chữ "Thương em". 

Không rõ Hoàng Anh đang muốn nhắn nhủ đến ai, Thắm Bebe, vợ cũ hay là một ai khác nữa nhưng việc anh đang "đánh đu" gợi đến Sơn Tùng ngay thời điểm nhạy cảm này đã khiến dân tình phẫn nộ tột độ.

Thắm Bebe gửi đến vợ cũ Hoàng Anh: "Thích chồng tôi à? Không có cửa"

Suốt những ngày vừa qua, mạng xã hôi xôn xao trước thông tin nam diễn viên Hoàng Anh bị chồng cũ của Thắm Bebe tố là người thứ ba, chen chân vào quan hệ vợ chồng. Ngoài ra, Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh cũng liên tục có bài đăng chỉ trích nặng nề, mỉa mai anh bội bạc. Thậm chí, nam diễn viên còn bị tố là "đào mỏ" Thắm Bebe.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận