Thắm Bebe gửi đến vợ cũ Hoàng Anh: "Thích chồng tôi à? Không có cửa"

Linh Ngọc 10/12/2021 08:29

Bạn gái tin đồn của diễn viên Hoàng Anh vừa có những chia sẻ gây sốc. Cụ thể cô tố vợ cũ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" từng có ý định tán tỉnh chồng cô. 

Suốt những ngày vừa qua, mạng xã hôi xôn xao trước thông tin nam diễn viên Hoàng Anh bị chồng cũ của Thắm Bebe tố là người thứ ba, chen chân vào quan hệ vợ chồng. Ngoài ra, Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh cũng liên tục có bài đăng chỉ trích nặng nề, mỉa mai anh bội bạc. Thậm chí, nam diễn viên còn bị tố là "đào mỏ" Thắm Bebe.

Đáng chú ý, trong lần lên sóng này, Thắm Bebe đã chỉ đích danh vợ cũ Hoàng Anh. Tuyên bố sẽ cho luật sư làm việc với Quỳnh Như vì tham gia vào bê bối vợ chồng cô, nữ Việt kiều cũng dùng từ ngữ khó nghe khi nhắc về chuyện vợ cũ Hoàng Anh kết nối với chồng mình.

“Ở Mỹ không được phép ghi âm khi chưa được sự đồng ý, vì vậy chồng tôi hay bất kỳ ai phát tán clip đó đều vi phạm pháp luật, kể cả vợ cũ Hoàng Anh cũng không ngoại lệ. Quỳnh Như phát tán đoạn clip ghi âm của tôi với Hoàng Anh thì luật sư của tôi sẽ làm việc với cô ta. Tôi từng đập bể cái điện thoại của chồng khi phát hiện Quỳnh Như chát chít với anh ta, nhưng cô đó vẫn tiếp tục gọi điện, nhắn tin với chồng tôi.

Quỳnh Như à, cô định đổi chồng hả. Thấy tôi đi làm việc với Hoàng Anh nên cô định quay sang cướp chồng tôi à? Rất tiếc không bao giờ có cửa đâu vì chồng tôi chỉ thích gái đẹp, không thích cái loại vừa mập, vừa lùn, vừa xấu”, Thắm Bebe mỉa mai.

Không chỉ vậy, bạn gái tin đồn của Hoàng Anh còn tố Quỳnh Như có ý lăm le cưa cẩm chồng cô. "Tôi từng đập bể cái điện thoại của chồng khi phát hiện Quỳnh Như chát chít với anh ta, nhưng cô đó vẫn tiếp tục gọi điện, nhắn tin với chồng tôi. Quỳnh Như à, cô định đổi chồng hả. Thấy tôi đi làm việc với Hoàng Anh nên cô định quay sang cướp chồng tôi à? Rất tiếc không bao giờ có cửa đâu vì chồng tôi chỉ thích gái đẹp, không thích cái loại vừa mập, vừa lùn, vừa xấu”, Thắm Bebe mỉa mai.

Phủ nhận ngoại tình Hoàng Anh, nữ Việt kiều cho biết hôn nhân vẫn đang êm thấm. Cô cũng khẳng định đã nắm được danh tính kẻ tung tin đồn thất thiệt về mình, nhưng không có chuyện đi kiện cáo kẻ xấu đó.

Thắm Bebe là cái tên được chú ý trong khoảng 1 năm qua, khi vướng thị phi "tiểu tam" phá vỡ gia đình Hoàng Anh - Quỳnh Như. Bác bỏ thông tin yêu đương, Hoàng Anh và Thắm Bebe cho biết, cả hai là bạn bè đồng hành từ công việc đến cuộc sống. Đáng chú ý, Hoàng Anh cũng thường có mặt trong những bữa tiệc tại gia cùng các thành viên gia đình Thắm Bebe như người thân, cho thấy mối quan hệ tốt đẹp.


Diễn viên Hoàng Anh bị bạn thân tố "cuỗm" vợ mình

Sau khi bị chồng cũ tố ngoại tình và nhiều bí mật động trời, diễn viên Thắm Bebe vừa mới có phản hồi chính thức. Cô thừa nhận có tình cảm với diễn viên Hoàng Anh và mong cộng đồng mạng thấu hiểu ngọn ngành.

Chiều 8/12, ông xã Thắm Bebe - Kevin Nguyễn - lên tiếng tố vợ ngoại tình với diễn viên Hoàng Anh. Liệt kê những hỷ nộ ái ố trong cuộc hôn nhân, Kevin Nguyễn tố vợ lăng nhăng, moi tiền mình để nuôi Hoàng Anh. Thậm chí, anh tiết lộ vợ qua lại với cả trai Tây để có tiền nuôi nam diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ. Xem thêm (tại đây)


>>>Rộ tin Hải Tú lên chức "phu nhân chủ tịch", lập tức đuổi nhân viên thân với Thiều Bảo Trâm?

>>>Kim Duyên không cần đến phiên dịch viên tại Miss Universe


Viết bình luận