Năm 2021: Loạt mỹ nhân Việt bị đồn là "trà xanh"

Mai Hồng Ngọc 25/12/2021 10:56

Năm 2021, chuyện tình cảm đổ vỡ của nhiều cặp đôi nghệ sĩ khiến CĐM vô cùng tiếc nuối. Xoay quanh đó là những ồn ào liên quan đến người thứ 3.

Diễn viên Quỳnh Thư 

Hôm 30/10, mạng xã hội lan truyền đoạn video cô sánh đôi bên thiếu gia Đức Phạm - chồng Diệp Lâm Anh. Cả hai được cho là đang bí mật hẹn hò. Quỳnh Thư bị nhiều người chỉ trích, cho là "tiểu tam" xen vào hôn nhân của Diệp Lâm Anh. 

Về phía Đức Phạm, hôm 31/10, anh chia sẻ trên trang cá nhân vợ chồng ly thân từ tháng 1 và đang làm thủ tục ly hôn. 10 tháng qua, cả hai đang trong giai đoạn giải quyết những vấn đề về thủ tục ly dị để đi đến quyết định cuối cùng hợp lý nhất cho tất cả.

Trong khi đó, Diệp Lâm Anh khẳng định không có chuyện vợ chồng cô ly hôn. Cô nói giống như bao vợ chồng khác, cô và Đức Phạm không tránh khỏi những lúc giận dỗi trong cuộc sống. Nguyên nhân chủ yếu xoay quanh chuyện gia đình, con cái, công việc. 

Thời gian đầu, Quỳnh Thư đã giữ im lặng và từ chối phản hồi. Tuy nhiên, sau đó tại một sự kiện, khi được hỏi về vấn đề "người thứ 3", Quỳnh Thư nói rõ quan điểm rằng: "Đối với tôi người nào mà không được yêu thì đó mới là người thứ 3”.

Cindy –Lư – Vợ cũ Hoài Lâm 

Sau khi chia tay Du Uyên, Đạt G khiến CĐM bất ngờ khi công khai mối quan hệ tình cảm với Cindy- Lư. Thời điểm này, vợ cũ Hoài Lâm bị mọi người cho rằng là “tiểu tam” khiến cho Du Uyên – Đạt G đường ai nấy đi sau nhiều năm gắn bó. 

Nói về tin đồn là người thứ 3, vợ cũ Hoài Lâm chia sẻ bản thân không muốn sự việc xảy ra như thế này nhưng chuyện tình cảm không thể nói trước. Tuy nhiên, cô nàng khẳng định không bao giờ làm người thứ 3.

“Điều đầu tiên, mình xin được đính chính về vấn đề người thứ 3 trong chuyện tình cảm của ai đó, bản thân mình, chưa bao giờ giành bất kỳ đồ vật nào với người khác, chứ đừng nói đến việc giành con người. Ba mẹ mình chia tay cũng vì người thứ 3, mình cũng vài lần có người thứ 3 chen chân vào cuộc sống, nên mình thà *** chứ không làm người thứ 3, mình chỉ bắt đầu mối quan hệ khi người mình đang tìm hiểu đã kết thúc với người trước”…Cindy –Lư chia sẻ. 


Diễn viên Hải Tú 

Khuya 20/1, mạng xã hội “dậy sóng” trước thông tin Sơn Tùng “phụ bạc” người yêu 8 năm vì có kẻ thứ 3. Nguyên nhân của tin đồn là do trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm chia sẻ hình ảnh chiếc bánh kem do hội chị em thân thiết tặng với dòng chữ “Be happy sister” (Hãy vui vẻ nhé chị gái). Hội bạn thân của nữ ca sĩ cũng chia sẻ hình ảnh chiếc bánh kem thể hiện thái độ bức xúc về một “trà xanh” nào đó.

Ngay lập tức, Hải Tú là người bị réo tên và được cho là “trà xanh” . Nguyên nhân xuất phát từ việc, nữ diễn viên này được phát hiện có mặc áo đôi và có nhiều tương tác thân thiết với giọng ca gốc Thái Bình sau khi về chung một công ty. Hải Tú cũng là nhân vật nữ hiếm hoi Sơn Tùng M-TP theo dõi sau nhiều năm chỉ follow Thiều Bảo Trâm.

Bị nghi ngờ là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của đàn anh, Hải Tú còn bị lập hàng loạt group anti-fan, trở thành nghệ sĩ có số lượng antifan lớn nhất đến thời điểm hiện tại. 

Thời điểm đó, Hải Tú không lên tiếng giải thích bất kỳ thông tin nào. Ở ẩn hơn 9 tháng, đúng sinh nhật 24 tuổi nữ diễn viên quay trở lại cùng với Sơn Tùng M-TP cùng toàn bộ nhân viên. Mới đây, Hải Tủ và “Sếp” của mình còn cùng “dắt tay nhau” lên trang bìa tạp chí. 

Năm 2021: Những nghệ sĩ nào gặp vận xui liên tiếp?

Cách đây đúng vài tháng, danh hài Hoài Linh trở thành trung tâm chú ý của làng giải trí. Nam nghệ sĩ bị một nữ streamer tố ăn chặn hơn 14 tỷ đồng tiền từ thiện của người dân miền Trung. 

Xem thêm tại đây 




Viết bình luận