Lý do buồn cười khiến sao Việt ly hôn

Mai Hồng Ngọc 30/12/2021 14:29

Trong showbiz Việt có nhiều cặp đôi ly hôn chỉ sau mấy ngày cưới nhau. Nguyên nhân xuất phát từ những điều hết sức nhỏ nhặt trong cuộc sống. 

Hồ Quang Hiếu 

Hồ Quang Hiếu cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân kéo dài 10 ngày với vợ cũ Ivy. Kể về cuộc hôn nhân chớp nhoáng, Hồ Quang Hiếu từng cho biết: "Cả hai không ràng buộc về con cái. Nói 2 tháng nhưng tôi sống cùng cô ấy được 10 ngày. Khi đó tôi tất bật chạy show kiếm tiền chi trả chi phí đám cưới. Khi cả hai cảm thấy không hoà hợp, chúng tôi cùng chọn cách ra đi để giải thoát".

Có lần, Hồ Quang Hiếu kể: "Thường xuyên đi diễn xa, khi có dịp ở nhà tôi muốn cùng vợ ăn bữa cơm gia đình. Song Ivy lại thích ra ngoài ăn uống với bạn. Cả hai bắt đầu xảy ra bất đồng và tranh cãi. Có lần 3 giờ sáng, gọi điện về nhà hỏi thăm vợ thì tôi được người thân báo lại là cô ấy đi chơi chưa về".

Theo Hồ Quang Hiếu, anh từng nói chuyện với mẹ Ivy và thông báo tình hình của con gái sau khi lấy chồng với mong muốn cứu vãn cuộc sống vợ chồng, song mọi thứ không mấy khả quan. Theo như chia sẻ của nam ca sĩ, những bất đồng vụn vặt khiến hôn nhân của Hồ Quang Hiếu tan vỡ chỉ sau 10 ngày chung.

Hình ảnh vợ cũ Hồ Quang Hiếu 

Lâm Khánh Chi 

Sau hôn lễ linh đình hồi năm 2016, Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng có cuộc sống hôn nhân khiến nhiều người mơ ước. Cặp đôi cũng đã chào đón em bé đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ.

Cứ ngỡ là cặp đôi ngôn tình, ai ngờ sáng ngày 10/12, chồng của Lâm Khánh Chi đăng thông báo cả hai đã ly hôn sau 4 năm chung sống. Cả hai không chia sẻ về lý do tại sao ly hôn. 

Tuy nhiên, theo như chia sẻ không lâu trước đó của Lâm Khánh Chi có thể nguyên nhân ly hôn bắt nguồn từ việc chồng nữ ca sĩ nghiện chơi game. Nói rõ hơn về vấn đề này, người đẹp bộc bạch rằng: "Từ khi giãn cách xã hội, ở nhà rảnh rỗi chồng tôi lại "cày" game. Trước đây, khi chưa cưới anh cũng mê game nhưng khi thành vợ chồng tôi kêu bỏ để tập trung làm ăn thì anh đã bỏ. Giờ rảnh quá không có việc gì làm anh chơi lại. Anh chơi suốt 6 tháng nay và xin chơi đến khi nào hết dịch, đi làm lại sẽ ngưng mà tôi không đồng ý. 

Tôi bảo anh suy nghĩ lại. Nếu tình yêu của mình đủ lớn thì anh nên ngưng chơi game để phụ giúp em đi tiếp chặng đường tới, còn nếu không thì em với anh xin dừng lại tại đây".

Lâm Khánh Chi cũng tiết lộ thêm, từ trước đến nay, những lần hai vợ chồng gây gổ chủ yếu là vì anh nghiện game. “Anh mê lắm, có thể chơi thâu đêm suốt sáng không ăn, không ngủ. Nếu anh chơi ít, mỗi ngày 1-2 tiếng tôi không nói làm gì, đây anh nghiện thực sự nên tôi mới căng thẳng, la anh nhiều".

Trúc Diễm 

MXH mấy hôm nay lại tràn lan thông tin Hoa hậu Trúc Diễm ly hôn chồng Việt kiều. Trước đó, cặp đôi này nổi tiếng là hình mẫu hạnh phúc, luôn xuất hiện ngọt ngào như hình với bóng tại các sự kiện. Chính điều này đã khiến nhiều người càng tò mò về lý do tan vỡ.

Nói về cuộc sống hôn nhân với doanh nhân Việt kiều Mỹ, Trúc Diễm từng tâm sự: "Cuộc sống của tôi có lúc bình yên, có lúc biến động".

Cô kể trước khi cưới, theo quan sát của cô, chồng tương lai là một người rất ngăn nắp. Nhưng sau khi chung sống, mọi thứ hoàn toàn khác xa với những lời hứa hẹn của chồng trong lễ cưới được nói trước mặt rất nhiều quan khách: "Từ nay về sau anh sẽ luôn rửa bát cho em". Tôi có thể nấu nhiều món nhưng rửa dọn thì ngại vô cùng nên nghe câu đó tôi thực sự xúc động. Nhưng cuối cùng khi chung sống, tôi là người... rửa hết", Trúc Diễm bộc bạch.

Có thể thấy, khác với lời hứa trước khi kết hôn của chồng, sau khi về chung một nhà Trúc Diễm là người phải làm tất cả mọi việc trong nhà. Không những thế, cô còn thường nhận phải những lời nói vô tâm từ chồng. Ngoài ra, Trúc Diễm và chồng còn thường cãi nhau vì những vấn đề vụn vặt như cô làm gì cũng nhanh lẹ gọn gàng, còn chồng thì chậm chạp bữa bãi.

Cát Phượng và diễn viên Thái Hòa

Thái Hòa và Cát Phượng quen nhau tại sân khấu Phú Nhuận trong một buổi tập kịch. Cả hai yêu nhau suốt 4 năm và chào đón con trai Bom ra đời. Sau khi sinh con được 10 tháng, Cát Phượng lên xe hoa cùng đàn em kém 4 tuổi.

Mâu thuẫn hôn nhân khiến họ quyết định ký đơn ly dị chỉ sau 1 tuần kết hôn. Sau khi đường ai nấy đi, Cát Phượng và Thái Hòa vẫn ở chung một nhà nhưng dùng hai căn phòng khác nhau. Đến năm 2006, cặp đôi mới chính thức đường ai nấy đi.

Thời điểm đó, Cát Phượng đã là một diễn viên nổi tiếng được nhận nhiều show đi diễn còn Thái Hòa thì chưa có gì trong tay, chính sự chênh lệch về độ nổi tiếng đã khiến cặp đôi dần xa cách, bất đồng quan điểm dẫn đến ly hôn. 

2021 của sao Việt: Một năm toàn ly hôn, biểu tượng tình yêu cũng tan vỡ

Thông tin Đan Trường và bà xã là Thủy Tiên thông báo sẽ ly hôn vào tháng 7 năm 2021 đã khiến rất nhiều người hâm mộ phải nuối tiếc. Kết hôn vào năm 2013, cặp đôi này cũng nhận được không ít tình cảm của các fan dành cho gia đình mình.

Xem thêm tại đây 


Viết bình luận