2021 của sao Việt: Một năm toàn ly hôn, biểu tượng tình yêu cũng tan vỡ

Mai Hồng Ngọc 27/12/2021 09:28

Chuyện hợp tan trong hôn nhân là việc hết sức bình thường, nhất là đối với giới nghệ sĩ. Tuy nhiên, một số cặp đôi “đường ai nấy đi” lại khiến công chúng vô cùng tiếc nuối, nhiều khi vẫn không tin đó là sự thật.

Đan Trường- Thủy Tiên

Thông tin Đan Trường và bà xã là Thủy Tiên thông báo sẽ ly hôn vào tháng 7 năm 2021 đã khiến rất nhiều người hâm mộ phải nuối tiếc. Kết hôn vào năm 2013, cặp đôi này cũng nhận được không ít tình cảm của các fan dành cho gia đình mình.

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên nói: “… Ngày hôm nay, xin cho phép Thủy Tiên được thông báo đến các Anh Chị Báo chí, bạn bè và các fans hâm mộ thân yêu về vấn đề ly hôn của Thủy Tiên và anh Đan Trường...".

Ngay sau đó 3 phút, Đan Trường đã chia sẻ lại bài viết của Thuỷ Tiên và xác nhận đây là sự thật: "Chúng tôi rất tiếc khi thông báo trong thời gian này, mong mọi người hiểu...".

Được biết, sau khi ly hôn, con trai của cả hai là bé Mathis Thiên Từ sống với mẹ. Họ cho biết giữ vẫn mối quan hệ bạn bè, cùng chăm sóc con. Đan Trường có thể đến thăm con vào bất cứ lúc nào.

Vinh Râu - Lương Minh Trang

Cuối tháng 7/2021, ca sĩ Lương Minh Trang bất ngờ thông báo cô và chồng- diễn viên Vinh Râu chính thức chia tay sau 6 năm gắn bó. 

Lương Minh Trang chia sẻ: “Chào mọi người! Có thể nhiều người khi nghe tin này sẽ không chấp nhận được vì mình biết có rất nhiều người ngưỡng mộ cặp đôi của tụi mình, nhưng đây là sự thật! Khi cả hai yêu thương rồi cưới nhau đều công khai cho mọi người cùng biết, thì khi kết thúc mình nghĩ cũng nên để mọi người biết”.

Thông báo của Lương Minh Trang khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ và tiếc nuối. Đúng như Minh Trang thổ lộ: “Có thể nhiều người khi nghe tin này sẽ không chấp nhận được vì mình biết có rất nhiều người ngưỡng mộ cặp đôi của tụi mình, nhưng đây là sự thật”.

Không chia sẻ cụ thể về lý do ly hôn nhưng Lương Minh Trang khẳng định cô và Vinh Râu chia tay trong hoà bình và vẫn sẽ là bạn, đồng nghiệp và giúp đỡ nhau trong công việc.

Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày sau khi tuyên bố vẫn là bạn bè hậu ly hôn thì Lương Minh Trang lại lên MXH tiết lộ chuyện chồng cũ chặn facebook, chặn cả số điện thoại nhưng Vinh Râu thì hoàn toàn giữ im lặng.

Lâm Khánh Chi - Phi Hùng

Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng chính thức về chung một nhà vào cuối tháng 12/2017 và đón con trai đầu lòng chào đời bằng phương pháp mang thai hộ vào năm 2019. Đến nay, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi rất viên mãn, hạnh phúc. 

Tuy nhiên, sáng ngày 10/12, dòng chia sẻ của Phi Hùng, chồng trẻ kém 8 tuổi của Lâm Khánh Chi nói về việc ly hôn sau 4 năm chung sống đã khiến cư dân mạng ngỡ ngàng. Trước đó, dù đôi lúc xảy ra mâu thuẫn nhưng nữ nghệ sĩ chuyển giới vẫn khẳng định gia đình hạnh phúc.

“Kể từ hôm nay, Phi Hùng và Khánh Chi quyết định chia tay. Và kể từ nay không còn liên quan nhau nữa, lý do thì... ai cũng tự hiểu trong lòng. Giấy thì không gói được lửa. Mọi cố gắng chỉ là bằng thừa trước mặt người ta”, chồng cũ Lâm Khánh Chi úp mở về lý do chia tay.

Còn phía nữ ca sĩ thì chia sẻ lý do là vì chồng cũ nghiện game khiến cả hai lục đục không yên, và kết quả là chia tay. Không phải do người thứ 3 như lời đồn.

Quách Ngọc Ngoan – Phượng Channel

Sau 6 năm yêu nhau và vượt qua nhiều sóng gió dư luận, cặp đôi Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan đã kết thúc tình yêu bằng lời xác nhận của Phượng Chanel vào 10/4.

Chia sẻ với báo chí, doanh nhân Phượng Chanel nói: "Chúng tôi đã đường ai nấy đi, đúng là chuyện này do tôi xác nhận. Chúng tôi đã đăng ký kết hôn đâu mà gọi là "ly hôn"? Tôi chỉ có thể chia sẻ như vậy".

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đến với nhau bằng khởi đầu không hoàn hảo. Hai người đều từng đổ vỡ hôn nhân, có con riêng. Phượng Chanel hơn bạn trai 7 tuổi lại có cơ nghiệp lớn, vì vậy cặp đôi không tránh khỏi việc bị gièm pha nhiều năm liền. Tuy nhiên, cả hai vẫn nắm tay nhau vượt qua dư luận để sống hạnh phúc bên nhau, chính vì thế, việc cặp đôi “đường ai nấy đi” khiến công chúng vô cùng tiếc nuối. 

Năm 2021: Loạt mỹ nhân Việt bị đồn là "trà xanh"


Hôm 30/10, mạng xã hội lan truyền đoạn video cô sánh đôi bên thiếu gia Đức Phạm - chồng Diệp Lâm Anh. Cả hai được cho là đang bí mật hẹn hò. Quỳnh Thư bị nhiều người chỉ trích, cho là "tiểu tam" xen vào hôn nhân của Diệp Lâm Anh. 

Xem thêm tại đây 


Viết bình luận