Công Phượng chuẩn bị đón con đầu lòng sau 7 tháng kết hôn cùng bà xã Viên Minh

Tessie 02/07/2021 15:00

Theo một nguồn tin cho biết, Công Phượng và bà xã tiểu thư Tô Ngọc Viên Minh sẽ chuẩn bị đón em bé đầu lòng vào tháng 7 này.

Một số nguồn tin cho hay, vợ chồng Công Phượng và Viên Minh sắp đón thêm thành viên mới. Đó là một bé trai, dự sinh vào tháng 7 này. Đây quả là tin vui của cặp đôi sau đám cưới "cổ tích" hồi cuối tháng 11 năm ngoái. Thông tin trên xuất hiện sau khi Viên Minh về nhà bố mẹ đẻ ở TP.HCM sinh sống trong thời gian Công Phượng tập trung cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á hồi tháng 5.


Gia đình Công Phượng – Viên Minh chuẩn bị có thành viên mới

Trước đó, Công Phượng và Viên Minh thuê một căn hộ để sinh sống ở thành phố Pleiku, tiện việc tập luyện và thi đấu của nam tiền đạo ở CLB Hoàng Anh Gia Lai. Vợ Công Phượng cùng thường xuyên đến sân Pleiku để theo dõi chồng thi đấu. Trong một hình ảnh mới đây ghi lại hình ảnh bà xã của tiền đạo xứ Nghệ xuất hiện trên khán đài để cổ vũ chồng cho đây rõ ràng cô nàng đã có tin vui. Mặc dù đã che chắn bằng khẩu trang và thả tóc dài, nhưng nhiều người vẫn nhận ra Viên Minh. Đáng chú ý là bụng của cô trông khá lớn và gương mặt có dấu hiệu tăng cân. Vợ Công Phượng cũng diện váy hoa suông dài. Tuy vậy, Cộng Phượng và gia đình vẫn không hề có thông báo gì vì không muốn nhận nhiều quan tâm từ truyền thông.


Hình ảnh Viên Minh trên hàng ghế khán đài gây chú ý, thấy rõ vòng 2 "lùm lùm" sau 5 tháng kết hôn với Công Phượng

Ngoài ra, một hình ảnh Công Phượng dẫn vợ đi ăn cùng bạn bè cũng gây chú ý. Từ góc nghiêng có thể thấy vòng bụng to của Viên Minh. Khi loạt ảnh được lên sóng, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra bất ngờ và gửi lời chúc mừng đến cặp đôi: "Chị Viên Minh có thai hả", "Ôi vợ Công Phượng có em bé rồi", "Chắc có em bé rồi", "Hình như mình sắp có cháu", "Chị dâu có baby rồi"...


Công Phượng dẫn vợ đi ăn cùng với các đồng nghiệp. Trong ảnh, Viên Minh thấy rõ dấu hiệu tăng cân trong thời gian mang bầu

Khi Công Phượng rời khu cách ly hôm 30/6 vừa qua, Viên Minh cũng không xuất hiện để đón chồng. Công Phượng đi xe chung với tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trong khi nhiều cầu thủ khác được gia đình đến đón. Chân sút xứ Nghệ có vẻ rất nóng lòng được trở về bên vợ. Trong giai đoạn V.League và các trận đấu chưa diễn ra, Công Phượng sẽ tranh thủ dành thêm thời gian cho vợ con. 


Được biết, Công Phượng dạo gần đây khá trầm tính và chững chạc hơn, thậm chí anh còn siêng năng và kiên nhẫn trong tập luyện và thi đấu hơn trước.. Anh ít tham gia các sự kiện ngoài các trận đấu. Người ta không còn thấy tên Công Phượng ở các sự kiện có đại diện của ĐT Việt Nam. Anh dành nhiều thời gian để ở nhà chăm sóc cho vợ cũng như dẫn vợ đi ăn uống để bồi bổ sức khoẻ.


Cuối năm 2020, tiền đạo xứ Nghệ khép lại cuộc sống độc thân bằng lễ cưới hoành tráng với bạn gái Viên Minh là con gái Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM sau 3 năm tìm hiểu. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức tại 3 nơi là TP.HCM, Phú Quốc và Nghệ An và gây tiếng vang lớn trong giới cầu thủ Việt cũng như báo chí quốc tế. Sau đám cưới, cặp đôi kín tiếng hơn trong đời tư. Cả 2 không chia sẻ bất kỳ thông tin gì về cuộc sống vợ chồng son trên MXH. 


Viết bình luận