Knight lên “thớt” sau những Xiaohu, Huanfeng: Bị người yêu cũ bóc “phốt” toàn tập, phải lên tiếng xin lỗi

Aries1604 07/05/2022 10:06

Người chơi đường giữa của TOP Esports là tuyển thủ tiếp theo vướng phải drama tình ái.

Trong khoảng thời gian gần đây, cộng đồng LMHT thế giới nói chung và LPL nói riêng đang không khỏi ngỡ ngàng khi liên tiếp chứng kiến drama tình ái của những tuyển thủ nổi tiếng, có thể kể đến Xiaohu hay Huanfeng. Cả 2 đều bị bạn gái cũ tố có những hành động “xấu xí” đối với người yêu và cả đồng đội khiến CĐM không khỏi bức xúc.

Xiaohu và Huanfeng đều bị bạn gái cũ bóc phốt
Xiaohu và Huanfeng đều bị bạn gái cũ bóc phốt

Khi mọi thứ dần trở nên lắng xuống để dành sự tập trung cho giải đấu MSI 2022 thì mới đây tiếp tục là một tuyển thủ LPL nổi tiếng khác vướng vào drama tình ái. Lần này đến lượt Knight – Người chơi đường giữa của TOP Esports. Cụ thể, cô gái có tên WXW đã tố Knight ép cô phải phá thai. Không chỉ vậy, trong khoảng thời gian quen WXW, Knight còn “bắt cá 2 tay” khi có thêm một mối quan hệ nữa với cô gái tên Bối Bối.

Drama giữa Knight và 2 cô người yêu được CĐM tường thuật lại
Drama giữa Knight và 2 cô người yêu được CĐM tường thuật lại

Chưa hết, Knight còn bị tố là “tiểu tam” khi trước khi bắt đầu mối quan hệ với WXW thì cô nàng này đã có người yêu là một nam streamer. Theo nội dung bài phốt thì Bối Bối – người yêu mới của Knight đã vô cùng tức giận khi biết anh chàng này vẫn giữ liên lạc với WXW. Bối Bối đã có những lời lẽ lăng mạ WXW trên Weibo. Vậy là WXW yêu cầu Knight và Bối Bối phải xin lỗi nếu không sẽ bóc phốt cả 2. Kết quả là Knight đã năn nỉ Bối Bối xin lỗi WXW, nhưng Bối Bối không chịu và còn chửi thẳng Knight là kẻ hèn nhát.

WXW yêu cầu Bối Bối phải xin lỗi vì những lời lẽ lăng mạ
WXW yêu cầu Bối Bối phải xin lỗi vì những lời lẽ lăng mạ

Bối Bối tuyên bố sẽ không xin lỗi, thậm chí còn dọa phốt ngược lại Knight. Tuy nhiên sau đó cô nàng này đã xóa bài đăng phốt cũng như gửi lời xin lỗi đến Knight. Mới đây, Knight cũng chính thức đăng tải bài viết trên Weibo gửi lời xin lỗi đến WXW cũng như Bối Bối:
“Trước tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi WXW. Tôi thật lòng xin lỗi vì những tổn thương mà tôi gây ra cho cô ấy trước đây. Tôi không ngờ sự việc này lại khiến cô ấy tổn thương nhiều hơn. Xin lỗi vì 2 mối quan hệ đều bị tôi xử lý rất tệ, xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến đồng đội. Tôi sẽ xử lý vấn đề cá nhân của mình một cách hợp lý, một lần nữa xin lỗi mọi người.”

Knight lên tiếng xin lỗi
Knight lên tiếng xin lỗi

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận