Hậu tin đồn có bạn trai mới, Thiều Bảo Trâm đi mua quà Valentine?

Mai Hồng Ngọc 13/02/2022 16:04

Sau khi xuất hiện tin đồn chia tay Sơn Tùng, mọi thông tin liên quan đến Thiều Bảo Trâm đều được quan tâm. Mới đây, danh tính người được nữ ca sĩ tặng quà trong dịp đặc biệt khiến dân tình ngỡ ngàng.

Chiều 12/2, giọng ca gốc Thanh Hóa đăng tải đoạn video trên Instagram cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cụ thể, người đẹp chia sẻ khoảnh khắc đưa chị gái là Thiều Bảo Trang đi mua sắm. "Khi gái độc thân đưa chị gái độc thân mua quà Valentine. Em thì không cần quà chỉ cần chị vui vẻ là oke", Thiều Bảo Trâm chia sẻ.

Ngoài ra, Thiều Bảo Trang sau đó còn đăng tải đoạn story vui mừng khi được tặng đồ hiệu. Kèm theo đó, nữ ca sĩ viết dòng chú thích: "Người yêu đưa đi mua quà Valentine".

Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâmlà cặp chị em nổi tiếng của showbiz Việt nhờ sở hữu giọng hát ngọt ngào cùng nhan sắc đáng gờm "một chín một mười". Hai chị em cực thân thiết khi đồng hành cùng nhau ở hầu hết các sự kiện lớn nhỏ cũng như trong cuộc sống hằng ngày. 

Ở thời điểm hiện tại, sau nghi vấn chia tay với mối tình 8 năm là Sơn Tùng, nữ ca sĩ thoải mái "bung lụa" hơn trước, lên đồ chanh sả khoe dáng hết nấc và vui vẻ với cuộc sống độc thân. 

Gần đây, netizen phát hiện Thiều Bảo Trâm có một hành động lạ. Cụ thể, mỗi khi đăng loạt ảnh mới hay chia sẻ một thứ gì đó trên story, nữ ca sĩ luôn đính kèm dòng "thả thính" ngọt như mía lùi như đang dành cho "nửa kia". Đơn cử như cách đây vài ngày, cô viết dòng trạng thái đầy tâm trạng sau khi xem xong một bộ phim: "Trong cuộc đời, điều hạnh phúc nhất không phải là được rất nhiều người yêu bạn. Mà hạnh phúc nhất chính là được một người yêu bạn đến khắc cốt ghi tâm. Vì bạn mà làm tất cả".

Hay mới đây nhất vào chiều ngày 11/2, giọng ca Love Roise khoe loạt ảnh pose dáng "xịn xò" cùng chiếc caption tương tự: "Baby à, you are my favourite (Tạm dịch: Cưng à, em là người anh yêu thích)".

Netizen đặt nghi vấn Thiều Bảo Trâm đã có người mới, tuy nhiên thực hư ra sao vẫn phải chờ người trong cuộc lên tiếng. 

Sơn Tùng vừa đón mẹ con Hải Tú, Thiều Bảo Trâm khoe tình mới luôn?

Chiều 11/2, nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm chia sẻ loạt hình ảnh khoe vóc dáng "đỉnh của chóp" trên Instagram cá nhân của mình. Dân tình mê đắm đuối đường cong chuẩn chỉnh, 0% mỡ thừa của nữ ca sĩ.

Xem thêm tại đây 



Viết bình luận