Sơn Tùng vừa đón mẹ con Hải Tú, Thiều Bảo Trâm khoe tình mới luôn?

Linh Ngọc 12/02/2022 09:22

Nhiều người tin rằng khi Sơn Tùng yên bề gia thất bên Hải Tú và con, Thiều Bảo Trâm cũng mở lòng để đón nhận tình yêu mới. 

Chiều 11/2, nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm chia sẻ loạt hình ảnh khoe vóc dáng "đỉnh của chóp" trên Instagram cá nhân của mình. Dân tình mê đắm đuối đường cong chuẩn chỉnh, 0% mỡ thừa của nữ ca sĩ.

Tuy nhiên thời gian gần đây, netizen phát hiện Thiều Bảo Trâm liên tục có động thái lạ. Cụ thể, mỗi khi đăng loạt ảnh mới hay chia sẻ một thứ gì đó trên story, nữ ca sĩ luôn đính kèm dòng "thả thính" ngọt như mía lùi như đang dành cho "nửa kia". Đơn cử như cách đây vài ngày, cô viết dòng trạng thái đầy tâm trạng sau khi xem xong một bộ phim: "Trong cuộc đời, điều hạnh phúc nhất không phải là được rất nhiều người yêu bạn. Mà hạnh phúc nhất chính là được một người yêu bạn đến khắc cốt ghi tâm. Vì bạn mà làm tất cả".

Không biết ẩn ý thực sự sau dòng chú thích của Thiều Bảo Trâm là gì nhưng người hâm mộ ngay lập tức "bán tín bán nghi". Trước đó, lùm xùm tình cảm giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú từng khiến dân tình xôn xao bàn tán. Tới nay, cả ba vẫn chưa lên tiếng nói rõ ràng về lùm xùm này.

Hay mới đây nhất vào chiều ngày 11/2, giọng ca Love Roise khoe loạt ảnh pose dáng "xịn xò" cùng chiếc caption tương tự: "Baby à, you are my favourite (Tạm dịch: Cưng à, em là người anh yêu thích)". Tinh ý sẽ nhận ra, Thiều Bảo Trâm chỉ đang mượn lời bài hát trong ca khúc mới của Amee để đính kèm cho bài viết của mình. Tuy nhiên trong những ngày gần đây, việc nữ ca sĩ liên tục viết status "thả thính" thế này lại khiến netizen "bán tín bán nghi" rằng cô có người mới. Dù gì đi nữa, thực hư ra sao còn phải chờ người trong cuộc lên tiếng!

Trước đó, Sơn Tùng M-TP cũng gây chú ý với những chia sẻ: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em". Sau đó, nam ca sĩ gốc Thái Bình chính thức bỏ theo dõi trang Instagram của Thiều Bảo Trâm khiến cư dân mạng xôn xao.

Bẵng đi một thời gian, Sơn tùng vướng tin đồn đã đón Hải Tú và con trai về biệt thự sinh sống. Cũng từ đây, netizen cho ràng Thiều Bảo Trâm đã từ lâu bước ra khỏi cuộc sống của giọng ca "Cơn mưa ngang qua". Và rồi, giọng ca họ Thiều cũng chút bỏ được muộn phiền, chăm sóc bản thân để đón nhận tình yêu mới.


Sơn Tùng - Hải Tú đón Tết đầu tiên bên nhau: Cả nhà 3 người vui vẻ trong biệt thự mới

Dù không đăng ảnh bên nhau nhưng Sơn Tùng và Hải Tú lại để lộ cả rổ "hint" hẹn hò du xuân thế này. 

Từ cuối năm 2020 đến nay ngay khi bước chân vào công ty M-TP, Hải Tú liên tục vướng vào ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm. Đặc biệt nhất trong giai đoạn nổ ra drama "trà xanh" đến gần đây rơi vào tháng 11/2021, netizen soi ra loạt "hint" cho thấy nữ tân binh hẹn hò với Sơn Tùng. Không dừng lại ở tin đồn, một số người còn khẳng định tình cảm của cặp đôi đang rất mặn nồng, thậm chí chủ tịch và "gà cưng" Hải Tú còn vướng nghi vấn đi chơi đầu năm mới cùng nhau. Xem thêm (tại đây)


MỤC LỤC [Hiện]

>>>Decao khoe con trai đầu lòng, mẹ cháu là hot girl Hà Thành


Viết bình luận