Những "triết lý yêu" của Hòa Minzy: Phải sinh 2 con mới cưới, yêu ai cũng như lần đầu

Mai Hồng Ngọc 21/02/2022 12:47

Mới đây, Hòa Minzy đã xác nhận chia tay với bạn trai doanh nhân sau 5 năm yêu nhau. Giờ đây, những phát ngôn của Hòa Minzy về tình yêu và hôn nhân vẫn được nhiều người chú ý. 

Trưa ngày 19/2, ca sĩ Hòa Minzy xác nhận chia tay bạn trai - doanh nhân Minh Hải - sau gần 5 năm bên nhau. 

"Hiện tôi và anh Hải đã kết thúc mối quan hệ tình cảm. Thời gian bên nhau, tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy, tôi không hề hối hận. Về phương diện pháp lý, tôi và anh Hải chưa đăng ký kết hôn, chưa cưới nên không phải ra tòa giải quyết vấn đề gì. Tôi cũng không đòi hỏi và không nhận bất cứ thứ gì sau chia tay", Hòa Minzy cho hay.

Khi Hòa Minzy thông báo chia tay, doanh nhân Nguyễn Minh Hải có động thái chia sẻ lại thông báo đó kèm lời nhắn: "Đôi khi chính anh cũng không ngờ lần đi xa này là lần anh đi xa em mãi! Nhưng anh luôn tôn trọng mọi thứ từ em! Chúc em hạnh phúc!".

Được biết, cả hai chưa đăng kí kết hôn nên không cần giải quyết giấy tờ ly hôn, cũng không không tranh chấp quyền nuôi con. Về sau sẽ là bạn cùng nhau chăm sóc bé Bo. 

Thời điểm Hòa Minzy xác nhận chia tay bạn, nhiều netizen đã ‘đào’ lại những phát ngôn về tình yêu, hôn nhân của nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh. 

Hòa Minzy: Không cần tuân thủ theo quy trình mà ông bà ta vẫn từng làm là yêu – cưới rồi sinh con

Vào tháng 9/2019, khi được một fan hỏi về chuyện hôn nhân, Hoà Minzy đã có những chia sẻ đầy thẳng thắn về vấn đề này, đặc biệt là việc sống thử.

Cụ thể khi Hoà Minzy chia sẻ về việc cô không quan trọng việc tổ chức đám cưới mà chỉ cần sống với người mình yêu thật hạnh phúc là được. Nữ ca sĩ cũng cho biết thêm, cô biết đám cưới là một điều rất thiêng liêng mà nhờ đó hai người yêu nhau sẽ có danh phận, tuy nhiên thực trạng hiện tại kết hôn xong lại xảy ra nhiều vấn đề như bạo lực gia đình, ly hôn… vì tìm hiểu nhau chưa đủ, cộng với áp lực cuộc sống sau khi đám cưới khiến hôn nhân trở thành nấm mồ chôn vùi tất cả.
Cùng với đó, Hoà Minzy chia sẻ rằng bản thân muốn sống với người yêu trước, cùng vun vén một gia đình nhỏ rồi tổ chức đám cưới cùng các con, không cần tuân thủ theo quy trình mà ông bà ta vẫn từng làm là yêu – cưới rồi sinh con. 

“Chị thì không có quan điểm cần thực hiện các bước như ông bà cha mẹ ta vẫn thường làm từ xưa là yêu – cưới – sinh con. Chị muốn sống cùng người chị yêu, rồi sau đó cùng vun vén hạnh phúc như một gia đình nhỏ, có những đứa con, rồi tổ chức đám cưới cùng tất cả các con yêu của mình. Như vậy ổn hơn nhiều đối với chị. Nhưng sống chung thì nên và chỉ nên với những người có điều kiện như chị thôi nhé. Là khi cả chị và người chị yêu cả hai đều có sự nghiệp và ít nhất là có chút thành công dù nhỏ hay lớn. Là khi cả hai gia đình nội ngoại đều ủng hộ và thương yêu 2 đứa, quan trọng hơn đó chính là cả hai đều có TIỀN em nha. Để không bao giờ 1 trong 2 phải ở nhà nấu cơm rồi nghe người còn lại nói rằng ‘Mày cứ đi làm đi rồi biết”, nữ ca sĩ nói. 

Hòa Minzy: Khi bạn tìm được một người đàn ông thật sự đẩy bạn lại với cảm xúc bạn mong muốn, bạn sẽ trở lại được với cuộc sống của mình

Ở  “Người ấy là ai” mùa 3, Hòa Minzy từng cùng "gia đình Hoa Dâm Bụt" ngồi ghế cố vấn cho Cara Phương. 

Sau khi lắng nghe chia sẻ của nữ chính, Hòa Minzy cho rằng câu chuyện của Cara Phương giống hệt của mình. Với vị trí là ban cố vấn chương trình, nữ ca sĩ cũng đưa ra quan điểm cũng như lời động viên gửi đến nữ chính: "Khi bạn tìm được một người đàn ông thật sự đẩy bạn lại với cảm xúc bạn mong muốn, bạn sẽ trở lại được với cuộc sống của mình, tìm được mục đích mà bạn sống. Chúc bạn thành công!", Hoà Minzy nhắn nhủ Cara Phương. 


Hòa Minzy: Mong muốn được tổ chức đám cưới tại nhà thờ 

Trong buổi livestream giao lưu mừng sinh nhật tuổi 26 cùng người hâm mộ, nữ ca sĩ đã giải đáp nhiều thắc mắc được gửi đến, đặc biệt là lý do tại sao đã có con chung nhưng vẫn chưa tiến hành đám cưới cùng bạn trai.

Giải đáp thắc mắc trên của fan, Hòa Minzy chia sẻ: “2 vợ chồng sẽ đẻ 2 đứa con rồi sau đó mới tổ chức đám cưới, để con Hòa sẽ cầm váy cưới cho Hòa đi vào lễ đường. Nhưng sau khi sinh Bo ra nhiều người cũng hỏi mình bên Đạo sau khi có con rồi thì việc tổ chức đám cưới sẽ khác. Từ lâu, mình vẫn luôn muốn tổ chức đám cưới trong nhà thờ”.

Hòa Minzy: Tình yêu của cô là lần nào yêu cũng như lần đầu

Trở lại “Người Ấy Là Ai” mùa 3 ở tập 13, Ngồi ghế cố vấn, đâu đó Hoà Minzy cũng cảm nhận được những gì mình đã trải qua và đồng cảm với các nhân vật.
Tại chương trình, định nghĩa tình yêu của cô là lần nào yêu cũng như lần đầu. "Em hơi khó yêu, nhưng em đã chấp nhận và quyết định đến với một ai thì em sẽ dành tất cả tình cảm cho người đó như cái cách mà lần đầu tiên em được yêu vậy", Hoà Minzy nhận định. 

Nếu không yêu thì thôi, còn một khi đã yêu là Hòa Minzy sẽ quên sạch, không liên quan gì đến thứ mà chỉ tập trung cho người hiện tại. 

Hòa Minzy thông báo chia tay, thái độ của mẹ chồng và thiếu gia Minh Hải ra sao?

Không ai ngờ nổi, gia đình hạnh phúc của Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải và quý tử Bo "thúi" lại kết thúc nhanh chóng đến vậy. Mới vài tháng trước Bo còn gọi điện cho ba Hải líu lo kể chuyện, mà nay bố mẹ đã chia tay. 

Xem thêm tại đây 





Viết bình luận