Hòa Minzy lận đận tình duyên quá

Mai Hồng Ngọc 20/02/2022 12:17

Hòa Minzy là nữ nghệ sĩ xinh đẹp, tài năng của Vbiz. Đường sau tính cách vui vẻ, hay cười của nữ ca sĩ là những câu chuyện tình trường đầy chông gai khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Hơn 7 năm theo đuổi con đường âm Hòa Minzy cũng đã tạo cho khán giả nhiều bài hít, tích cực tham gia gameshow… Tuy nhiên, sự nghiệp của cô lại luôn gắn liền với những lùm xùm liên quan đến chuyện tình cảm cá nhân. Trước khi có quan hệ yêu đương thiếu gia đất Long An, giọng ca Rời Bỏ từng trải qua những mối tình ồn ào được người hâm mộ chú ý.

Tùng Acoustic

Tùng Acoustic là một người khá nổi tiếng trong giới nghệ sĩ, ngoài khả năng chơi guitar còn là một nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc. Sau này, Hòa và Tùng nhiều lần bảo vệ nhau trước những điều tiếng của dư luận, mặc dù chuyện tình yêu của họ không được nhắc nhiều trên báo chí.

Những ngày đầu Hòa Minzy chập chững ca hát, Tùng Acoustic là người đã nâng đỡ cô bằng những clip hát cover triệu view trên Youtube. Sau đó, khi Hòa Minzy tham gia cuộc thi "Học viện ngôi sao", Tùng Acoustic cũng là người hậu thuẫn, bảo vệ nữ ca sĩ trước điều tiếng dư luận.

Tuy nhiên, khi Hòa Minzy giành vị trí Quán quân "Học viện ngôi sao", một thời gian sau công chúng không còn thấy 2 người tình cảm như trước và biết được họ đã âm thầm chia tay do khoảng cách địa lý xa nhau. Thời điểm đó, Hòa Minzy bị chỉ trích vì cho rằng là bỏ bạn trai vì đã đạt được hào quang sau khi đoạt ngôi vị cao nhất cuộc thi, bước chân vào showbiz.

Cầu thủ Công Phượng

Cuối năm 2014, Hòa Minzy làm dấy lên nghi vấn hẹn hò với Công Phượng khi cô liên tục thể hiện sự yêu mến, thần tượng cầu thủ này. Trong mỗi trận đấu của Công Phượng, Hòa Minzy luôn lặn lội đến theo dõi và cổ vũ cho anh. 

Để thể hiện tình yêu, Hòa Minzy còn xăm đầy đủ họ tên Công Phượng vào ngực trái và tuyên bố sẽ không bao giờ xóa hình xăm. Còn Công Phượng cũng đã để lộ hình xăm trên cánh tay hình bông hoa hồng, chính là biệt danh của Hoà Minzy.

Thời điểm yêu nhau, sự nghiệp của nam cầu thủ có phần giảm sút, nhiều netizen cho rằng nguyên nhân xuất phát từ Hòa Minzy nên đã buông lời chỉ trích nữ ca sĩ rất nhiều. 

Đầu năm 2015, cõi mạng “bùng nổ” trước bức ảnh Hòa Minzy và Công Phượng hôn nhau đắm đuối do chính nữ ca sĩ đăng tải trên Instagram. Dù Hòa Minzy đã ngay lập tức xoá bức ảnh nhưng sau đó vẫn được lan truyền chóng mặt. Bức ảnh lập tức "gây bão", Hòa Minzy nhận một loạt chỉ trích vì cho rằng cô "hám fame", lợi dụng bạn trai để đẩy tên tuổi.

Trong quãng thời gian hai năm yêu nhau, Công Phượng và Hòa Minzy đã gặp vô vàn những áp lực, trong đó lớn nhất là sự thừa nhận của gia đình hai bên.

Được biết, Hòa Minzy bị cả gia đình nhà bạn trai phản đối. Thậm chí, mẹ của Công Phượng đã gọi điện trực tiếp cho Hòa Minzy để mong cô ‘buông tha cho Công Phượng tập trung thi đấu’.

Bố Công Phượng thời điểm đó cũng khuyên con trai rất nhiều. Ông nhắn nhủ đến nam cầu thủ: “Con phải tập trung vào bóng đá, khi đá bóng giỏi rồi thì con muốn yêu ai cũng được. Còn nếu không con sẽ mất tất cả.”

Sự cố gắng của cả hai không đi đến kết quả tốt đẹp, cuối cùng sau 2 năm yêu nhau cặp đôi chính thức đường ai nấy đi sau khi trải qua nhiều sóng gió. 


Thiếu gia Minh Hải 

Chia tay Công Phượng, phải mất một thời gian sau Hòa Minzy mới hé lộ chuyện tình cảm riêng tư. Hòa Minzy công khai bạn trai mới vào đầu năm 2018, đó là thiếu gia Minh Hải - chàng trai xuất thân từ gia đình giàu có ở Long An và đang làm giám đốc điều hành của một công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây.

Sau một thời gian úp mở, cả hai thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của đối phương lên mạng xã hội và không ngại dành cho nhau những lời ngọt ngào. 

Đầu năm 2020, Hòa Minzy vướng tin đồn đã sinh con đầu lòng cho bạn trai doanh nhân. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không lên tiếng về thông tin trên. Đến tháng 3.2021, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp lần đầu khoe ảnh con trai được 1 tuổi. Bé Bo nhà Hòa Minzy và Minh Hải được nhiều người yêu thích vì đã đẹp trai lại còn thông minh, hài hước và sống rất tình cảm. 

Mới đây, thông tin Hòa Minzy bất ngờ xác nhận chia tay bạn trai Minh Hải sau 5 năm yêu nhau khiến khán giả không khỏi tiếc nuối cho một chuyện tình đẹp. Nữ ca sĩ khẳng định cả hai tan vỡ vì không tìm được tiếng nói chung, không phải do người thứ ba hay yêu xa. 

Hậu chia tay, cả hai vẫn làm bạn bè cùng nhau chăm sóc và nuôi dạy bé Bo khôn lớn. Về phía Hòa Minzy, cô cho biết vì chưa kết hôn với bạn trai nên không cần phải giải quyết giấy tờ ly hôn, cũng không cần người yêu chu cấp bất kỳ thứ gì. 

Hòa Minzy thông báo chia tay, thái độ của mẹ chồng và thiếu gia Minh Hải ra sao?

Không ai ngờ nổi, gia đình hạnh phúc của Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải và quý tử Bo "thúi" lại kết thúc nhanh chóng đến vậy. Mới vài tháng trước Bo còn gọi điện cho ba Hải líu lo kể chuyện, mà nay bố mẹ đã chia tay. 

Xem thêm tại đây 


Viết bình luận