Diễn viên Thương Tín trách móc vợ trẻ kém 32 tuổi

Mai Hồng Ngọc 03/11/2021 16:05

Kết hôn lần thứ 4 với người vợ kém mình 32 tuổi, cuộc sống về già của diễn viên Thường Tín khiến nhiều người vô cùng xót xa. 

Thương Tín tên thật là Bùi Thương Tín, khởi nghiệp từ gánh hát cải lương nhưng được biết đến nhiều hơn ở lĩnh vực điện ảnh. Tính đến thời điểm này, ông đã sở hữu gần 200 bộ phim, trên 100 vai kịch, hai phần ba số đó là vai chính, vai kép độc trong suốt cuộc đời diễn xuất của mình. Thế nhưng, trải qua hàng chục năm, Thương Tín không thể giữ được ánh hào quang bên mình. Ông giờ đây mờ nhạt giữa “rừng” diễn viên trẻ đẹp, năng động hơn.

Tưởng như đã có trong tay mọi thứ nhưng vì mải mê rong chơi, không biết giữ mình nên thứ mà Thương Tín nhận lại là tai tiếng và sự hụt hẫng. Mọi thứ đều tan biến khi Sáu Tâm của Biệt động Sài Gòn vướng vào những cuộc chơi đỏ đen khiến ông mất tất cả.

Về chuyện tình cảm, Thương Tín vốn là một nghệ sĩ đào hoa, ông đã có nhiều cuộc tình với nhiều nữ nghệ sĩ. Có 4 lần lên xe hoa nhưng chưa 1 lần tổ chức lễ cưới và có một người con trai tên Thanh Tùng, đã lập gia đình và đang là ca sĩ phòng trà tại TP.HCM. 

Tưởng đâu, Thương Tín sẽ sống cuộc sống độc thân đến hết đời thì bất ngờ, ở tuổi 58, ông hay tin mình lại lên chức... bố. Trên thực tế, nam diễn viên từng thừa nhận cuộc hôn nhân này là ngoài dự định, không hoàn toàn xuất phát từ tình yêu mà chủ yếu là trách nhiệm.

Người vợ trẻ của Thương Tín tên là Kim Chi, lúc đó chỉ 27 tuổi, cùng quê với ông. Kim Chi cho biết cô chỉ là một người con gái bình thường như bao cô gái khác ở quê với công việc hằng ngày là nội trợ và làm vài công việc lặt vặt khác để kiếm sống. Về phần Thương Tín lăn lộn trên phim trường kiếm tiền nuôi vợ kém 32 tuổi và con gái. Để tiết kiệm tiền, dù hơn 60 tuổi nhưng khi đi đóng phim, không kén chọn công việc, dù vai nhỏ chỉ xuất hiện vài cảnh ông cũng đồng ý làm. Rồi có những hôm đóng phim xong đã khuya ông vẫn chạy cả hơn trăm cây số để về nhà, không dám ở lại vì sợ tốn tiền thuê nhà trọ. 

Cách biệt tuổi tác khiến Thương Tín và Kim Chi không thể hiểu được đối phương. Họ thường xuyên cãi vã, chỉ đôi ba câu lại nổi nóng với nhau. Cũng vì thế mà nam diễn viên dù có nhiều tâm sự vẫn chọn giấu kín trong lòng thay vì nói với vợ. “Với cô vợ của tôi bây giờ, nếu không có đứa con này thì chắc chắn không còn vợ chồng gì hết. Đó là điều mà tôi phải nói thật. Có thể vợ tôi sẽ buồn khi biết điều này nhưng tôi không che đậy nó”, Thương Tín tâm sự.

Ông cho biết cả hai giờ đây rất ít nói chuyện, chỉ khi nào cần tiền chi tiêu vợ mới gọi lên cho nam diễn viên. “Mỗi lần thấy màn hình điện thoại có tên vợ là tôi lại lo lắng. Cô ấy còn trẻ nên không hiểu hết những nỗi vất vả của chồng”, theo Thường Tín thời gian qua ông rất căng thẳng vì vấn đề kinh tế. 

Đầu năm 2021, Thương Tín đột quỵ, Kim Chi và con gái lặn lội xa xôi lên TP.HCM chăm bẵm. Có thể thấy dù có nhiều bất đồng quan điểm trong cuộc sống thế nhưng khi ốm đau thì người vợ kém 32 tuổi vẫn ân cần chăm sóc chồng. 

Hiện tại, vợ và con gái của Thường Tín vẫn trên Sài Gòn do dịch bệnh. Theo chia sẻ của nam diễn viên cuộc sống của gia đình hiện tại rất khó khăn: “Tôi sống lay lắt qua ngày vậy thôi. Vợ con của tôi vẫn đang ở đây, ở nhà trọ. Lên thăm bệnh nhân thế rồi dính luôn cách ly, tới giờ này vợ con vẫn không về quê được. Ở đây nếu có tiền thì ra siêu thị, người ta vẫn mở cửa bán cho mình thôi. Nhưng nguồn tiền của tôi đuối lắm rồi. Bạn tôi có nói rằng, nghệ sỹ khó khăn sắp được hỗ trợ song chờ mãi chẳng thấy đâu cả”.

Theo chia sẻ mới đây của Thường Tín sau khi hết dịch ông sẽ quay lại làm việc dù sức khỏe không được tốt cho lắm. Nam diễn viên nói: “Tôi sẽ gặp lại mấy người dạo trước có mời tôi cộng tác với trung tâm của họ, dạy diễn xuất cho thiếu nhi. Phải nhận dạy để kiếm tiền. Xoay sở đủ mọi cách để sống chứ ngồi yên thì vợ con chết”.

Ngoại hình thay đổi vượt bậc của Đào Bá Lộc sau 9 năm vào showbiz

Được biết đến từ khi tham gia Giọng Hát Việt mùa 1 năm 2012, thời điểm này, Đào Bá Lộc vẫn sở hữu vóc dáng vô cùng nhỏ nhắn, thư sinh theo phong cách Hàn Quốc. 

Những năm đầu hoạt động trong làng giải trí, Đào Bá Lộc xây dựng hình ảnh chàng ca sĩ thư sinh nhẹ nhàng với lối ăn mặc nam tính, đôi khi có chút phá cách mang hơi hướng đa giới. 

Xem thêm tại đây


Viết bình luận