Ngoại hình thay đổi vượt bậc của Đào Bá Lộc sau 9 năm vào showbiz

Tessie 03/11/2021 09:46

Nam ca sĩ được đánh giá ngày càng nữ tính, xinh đẹp nhờ cách trang điểm và ăn mặc lên tay dù cho biết chưa từng phẫu thuật hay tiêm hormone. 

Được biết đến từ khi tham gia Giọng Hát Việt mùa 1 năm 2012, thời điểm này, Đào Bá Lộc vẫn sở hữu vóc dáng vô cùng nhỏ nhắn, thư sinh theo phong cách Hàn Quốc. 


Những năm đầu hoạt động trong làng giải trí, Đào Bá Lộc xây dựng hình ảnh chàng ca sĩ thư sinh nhẹ nhàng với lối ăn mặc nam tính, đôi khi có chút phá cách mang hơi hướng đa giới. 



Năm 2016, vóc dáng của nam ca sĩ có phần có da, có thịt hơn. Anh cũng không ngại việc trang điểm đậm mỗi khi xuất hiện. Nhan sắc thăng hạng khiến cho giọng ca Thanh Xuân vướng nghi vấn thẩm mỹ, nhưng anh phủ nhận hoàn toàn. 




Năm 2018, tên tuổi của Đào Bá Lộc nổi tiếng hơn bao giờ hết khi bắt đầu sự nghiệp làm beauty blogger review mỹ phẩm, cũng như chia sẻ những mẹo trang điểm và làm đẹp. Thời điểm này, nam ca sĩ vẫn để tóc ngắn và phong cách thời trang unisex. Tuy nhiên, lối trang điểm của Đào Bá Lộc đã lên tay rất nhiều từ việc tạo khối gương mặt bài bản, hàng chân mày được phẩy sợi sắc nét, lông mi cong vút, môi thoa son màu đất chuẩn trend quyến rũ,...


Từ 2019 cho đến nay, Đào Bá Lộc đổi hẳn hình ảnh sang nữ tính hơn với mái tóc nuôi dài nang vai uốn cong nhẹ, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi khối. Sự thay đổi này khiến cho ca sĩ được cho là đã nhờ cậy đến "dao kéo" để chuyển giới hoặc tiêm hormone. Đáp lại, Đào Bá Lộc cho biết, bản thân không có nhu cầu chuyển giới thành phụ nữ và hoàn toàn toại nguyện với vóc dáng hiện tại. 



Ca sĩ sinh năm 1993 quan niệm "tâm sinh tướng", nên khi sống hạnh phúc, giữ tâm lý thoải mái và trân trọng bản thân thì diện mạo nhờ đó cũng sẽ xinh đẹp và tươi tắn hơn. Bên cạnh đó, Đào Bá Lộc cũng rất chú trọng chăm sóc cho vóc dáng khi đeo gen nịt bụng giữ dáng gọn dàng, kết hợp cùng phong cách thời trang thanh lịch giúp tổng thể hài hòa. 



Đào Bá Lộc chia sẻ không có nhu cầu chuyển giới thành nữ




Ngoại hình của Đào Bá Lộc đã đạt đến đỉnh cao sắc đẹp sau 9 năm vào showbiz

Đào Bá Lộc bị make-up "ruột" tố đã chốt lịch trang điểm rồi "bùng" như đúng rồi

Mới đây, một chuyên viên trang điểm tại TP. HCM vừa lên tiếng "bóc phốt" Đào Bá Lộc với những lời lẽ khá bức xúc. Theo đó, để chuẩn bị cho MV mới tại Đà Lạt, nam ca sĩ đã liên hệ với make up artist thân thiết này để đặt lịch trang điểm. Đào Bá Lộc nhấn mạnh việc xin giá hữu nghị vì đây là MV tự đầu tư mà không ai tài trợ nên vì thân thiết, người này đã chấp nhận. Sau đó, Đào Bá Lộc còn yêu cầu có buổi trang điểm thử để chuẩn bị thật chỉn chu cho MV cũng với giá hữu nghị và người này lại đồng ý. 

Xem thêm tại đây


Viết bình luận