Diễn viên Thương Tín khi về già: Không tu chí làm ăn, lên báo kể xấu vợ trẻ

Mai Hồng Ngọc 22/11/2021 12:56

Những chia sẻ về cuộc sống khó khăn khi về già của diễn viên Thương Tín đang nhận về nhiều tranh cãi lớn trên MXH. 

Nghệ sĩ Thương Tín từng có một thời trẻ huy hoàng, là niềm ao ước của bao người. Vậy nhưng ở tuổi xế chiều, nam diễn viên lại khiến người hâm mộ phải nuối tiếc vì cuộc sống khắc khổ.

Trưa 26/2/2021, nghệ sĩ Thương Tín nhập viện vì đột quỵ khiến khán giả, đồng nghiệp lo lắng. Đại diện của bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn cho hay nam diễn viên phải nằm điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt.

Theo nghệ sĩ Kim Chi chia sẻ, ngay sau khi vừa tỉnh táo, Thương Tín đòi ra viện. "Anh sợ hoàn cảnh gia đình khó khăn, không đủ tiền lo viện phí. Tôi phải động viên chồng có nhiều đồng nghiệp hứa giúp đỡ, để anh yên tâm chữa bệnh", chị kể.

Biết được hoàn cảnh khó khắn, NSƯT Trịnh Kim Chi, Phó Chủ tịch Hội sân khấu TP.HCM kêu gọi mọi người đóng góp, ủng hộ diễn viên Biệt động Sài Gòn trên trang cá nhân. Theo đó, tổng số tiền thu về là hơn 306 triệu đồng, cộng thêm 100 triệu từ quỹ quyên góp của NSND Kim Cương đã nâng tổng số tiền lên 406 triệu đồng. 

Thời điểm Thương Tín được Kim Chi trao tận tay số tiền cũng gây ra nhiều tranh cãi trên MXH. Bên cạnh những người đồng cảm thì cũng không ít netizen vào để lại bình luận gợi lên chuyện quá khứ ăn chơi, tiêu xài hoang phí thời trẻ của Thương Tín. 

Hiện tại, Thương Tín đã xuất viện, tuy nhiên do sức khỏe vẫn chưa hồi phục hoàn toàn và dịch bệnh kéo dài khiến cuộc sống của ông ngày càng khó khăn hơn. Thương Tín chia sẻ với phóng viên: “Tôi sống lay lắt qua ngày. Ở đây nếu có tiền thì ra siêu thị, người ta vẫn mở cửa bán cho mình thôi. Nhưng nguồn tiền của tôi đuối lắm rồi. Bạn tôi có nói rằng, nghệ sỹ khó khăn sắp được hỗ trợ song chờ mãi chẳng thấy đâu cả”.

Khi được hỏi đã nhận được sự giúp đỡ của các nghệ sĩ trong mùa dịch này chưa? Thương Tín cho biết thêm: “Tôi đang ở Sài Gòn. Mà nào thấy gì đâu? Nghệ sỹ vẫn đang nằm tréo khoeo ở đây nè (cười). Khắp nơi phong tỏa rồi”. 

Cũng theo tâm sự của Thương Tín, hơn 1 năm nay ông không làm gì cả. Nếu dịch bệnh vẫn tiếp tục kéo dài thì chắc chắn ông phải đi vay bạn bè, nhờ bạn bè giúp đỡ để trang trải cho cuộc sống hằng ngày. “Tôi cũng được một vài người bạn thân giúp đỡ ăn uống qua ngày. Còn chiếc xe ôt ô mà tôi được một người bạn tặng trước kia đã cho người ở dưới quê thuê, xe bị hỏng, chưa có tiền sửa nên hiện tôi đành để ở một góc”.

Tất cả những chia sẻ về cuộc sống khó khăn mà ông đang trải qua khiến CĐM xảy ra nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng, ông đang quá dựa dẫm vào sự cứu trợ của đồng nghiệp, các nhà từ thiện. 

Ngoài chia sẻ những khó khăn về kinh tế, Thương Tín cũng cho hay về cuộc sống hôn nhân hiện tại. Trải qua 3 lần đổ vỡ trong hôn nhân, ông tái hôn với người vợ thứ 4 khi đã bước sang tuổi xế chiều. Cô gái tên Kim Chi kém Thương Tín tận 32 tuổi, một cách biệt quá lớn. Trên thực tế, nam diễn viên từng thừa nhận cuộc hôn nhân này là ngoài dự định, không hoàn toàn xuất phát từ tình yêu mà chủ yếu là trách nhiệm.

Ông cho biết cả hai giờ đây rất ít nói chuyện, chỉ khi nào cần tiền chi tiêu vợ mới gọi lên cho nam diễn viên. Bản thân vất vả kiếm tiền, lại thêm áp lực từ gia đình nên Thương Tín rất stress: “Mỗi lần thấy màn hình điện thoại có tên vợ là tôi lại lo lắng. Cô ấy còn trẻ nên không hiểu hết những nỗi vất vả của chồng”.

Một thân một mình ở TP.HCM, Thương Tín cũng rất thèm cảm giác gia đình, được quây quần bên vợ con. Nhưng có lẽ với Kim Chi thì cần nhiều hơn vậy.“Với cô vợ của tôi bây giờ, nếu không có đứa con này thì chắc chắn không còn vợ chồng gì hết. Đó là điều mà tôi phải nói thật. Có thể vợ tôi sẽ buồn khi biết điều này nhưng tôi không che đậy nó”, Thương Tín tâm sự.

Mới đây, ông cũng cho hay, vợ con của ông đã bỏ đi và không còn sống cùng mình nữa. “Cuộc sống của tôi rơi vào cảnh khó khăn trong nhiều tháng trở lại đây, không có tiền trả tiền thuê nhà trọ và vợ con tôi mới đây cũng đã bỏ đi đến sống ở nơi khác, không ở cùng với tôi nữa”. Tuy nhiên, đây mới là chia sẻ một chiều từ Thương Tín. Còn nguyên nhân thật sự khiến cho vợ và con bỏ đi thì vẫn chưa được xác thực. 

Có thể thấy, không ít lần Thương Tín lên trên MXH “kể xấu” về vợ thứ 4 của mình. Khẳng định việc đến với cô gái này là do đứa con gái, không hề có sự chia sẻ hay yêu thương gì ở đây. 

Diễn viên Thương Tín bật khóc vì vợ con bỏ đi mất

Thương Tín tên thật là Bùi Thương Tín, khởi nghiệp từ gánh hát cải lương nhưng được biết đến nhiều hơn ở lĩnh vực điện ảnh. Ông là diễn viên thành công trong thập kỷ 1980 và 1990. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, ông đóng gần 200 bộ phim.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận