Lý do sao Việt chia tay chồng Tây: Người vất vả chồng không rửa bát, người không ngủ chung giường

Mai Hồng Ngọc 03/05/2022 08:37

Diva Hồng Nhung, Pha Lê, Hoàng Oanh… đã từng khiến bao nhiêu người ngưỡng mộ vì kết hôn với chồng ngoại quốc vừa đẹp trai lại vô cùng tài giỏi. Thế nhưng, hiện tại họ đều đã ly hôn và lý do thực sự dẫn đến việc chia tay là gì? 

Siêu mẫu Pha Lê

Năm 2020, Pha Lê đã công khai mối quan hệ với bạn trai người Mỹ gốc Hàn tên  Emmanuel Shin, tiết lộ về một hôn lễ sẽ được cử hành trong thời gian sớm nhất. Cô cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh về cuộc sống hạnh phúc bên ông xã.

Cũng trong tháng 10/2020, cô cùng ông xã chính thức hạ sinh con gái đầu. Thông tin được Pha Lê cập nhật trên trang cá nhân, kèm theo sự xúc động: "Lần đầu tiên trong cuộc đời mẹ thấy ba khóc, mà đã khóc là khóc um xùm trong phòng sinh bất chấp xung quanh. Chào mừng con đến với thế giới tươi đẹp này! Ba mẹ yêu con". Theo tiết lộ của Pha Lê, ái nữ đầu lòng có tên tiếng Việt là Thiên Ý, tên ngoại quốc là Honora Shin, tên gọi thân mật là bé Ốc. 

Đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc thì ngày 29/3, Pha Lê tiết lộ đã ly hôn trong sự tiếc nuối của nhiều người. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: "Thật ra với những ai quen gia đình mình thì sẽ biết đây không phải là câu chuyện mới, mọi thứ diễn ra đã khá lâu, kể cả khi chụp tấm hình này là chúng mình cũng đã ở riêng hết rồi. Không rõ quan điểm của mọi người thế nào nhưng với gia đình mình thì mình và Manny không có bất cứ 1 sự bất hoà nào hết, không có người thứ 3, không có cãi vã, không gây lộn và không thù hằn, tụi mình rất là vui luôn nhưng tình yêu thì không còn nữa".

Về lý do ly hôn, cô cũng cho biết, đã 2 năm cô và Emmanuel Shin không còn cùng chăn gối. Tuy nhiên, cả hai không có bất hòa nào, không có người thứ ba chen ngang, quyết định giải phóng cho nhau chỉ vì không còn tình yêu. 

Hoàng Oanh

Đầu tháng 12/2019, Hoàng Oanh và chồng Tây - Jack Kevin Cole chính thức kết hôn. Vì ông xã làm việc tại Singapore nên thời gian đầu Hoàng Oanh phải sống xa chồng, cộng thêm tình hình dịch bệnh nên khi cô sinh con trai đầu lòng cũng không có ông xã ở bên. Đến tháng 9/2020, cô quyết định đưa con sang Singapore để đoàn tụ chồng.

Một năm sống bên Singapore, trước Tết 2022 cô đã đem con trai về nước. Tưởng chừng như đang hạnh phúc trong hôn nhân thì mới đây cả hai đã thông báo ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối. Dù ly hôn, những cả hai vẫn thường xuyên tương tác với nhau trên MXH, cùng làm bạn bè để chắm sóc cho cậu con trai của mình. 

Trước đó, Jack - ông xã người đẹp bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: "Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nuôi dạy con trai của chúng tôi luôn vui vẻ và khoẻ mạnh".

Ngay sau đó, Hoàng Oanh cũng lên tiếng xác nhận.  Nói về mối quan hệ với đối phương, người đẹp sinh năm 1990 cho hay: “Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khỏe mạnh, hạnh phúc. Còn có ông bà ngoại, ông bà nội, cậu dì… ai cũng yêu thương con. Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình”.


Không nói rõ về lý do ly hôn nhưng có thể thấy Hoàng Oanh và chồng Tây đã cố gắng níu giữ mối quan hệ vợ chồng trên nhưng không được

Diva Hồng Nhung 

Hồng Nhung công khai chuyện tình cảm với người đàn ông ngoại quốc Kelvin Gilmore vào năm 2011. Tuy nhiên, cô đã đính hôn từ năm 2007 và chính thức kết hôn vào năm 2010.  Cuộc sống của Hồng Nhung và chồng Tây Kevin Gilmore càng trở nên trọn vẹn hơn khi cặp song sinh Tôm và Tép chào đời, khi đó nữ ca sĩ đã 42 tuổi. 

Tuy nhiên, vào tháng 6/2018, Hồng Nhung bất ngờ tuyên bố ly hôn chồng Tây sau 8 năm bên nhau. Cuộc ly hôn diễn ra trong yên bình, không xảy ra mâu thuẫn, đấu tố rầm rộ. Hồng Nhung là người nuôi hai bé Tôm - Tép, chồng cũ có trách nhiệm chu cấp 100 triệu đồng mỗi tháng (1,2 tỷ đồng/năm). 

Hồng Nhung nói với báo chí, cô cảm thấy bị tổn thương, tinh thần xuống dốc nhất khi biến cố hôn nhân đã chạm đến các con mình…Bị động trong cuộc ly hôn với người chồng ngoại quốc nhưng nữ ca sĩ vốn luôn thể hiện sự kiên cường sống.

Thời điểm ly hôn, chồng của Hồng Nhung xuất hiện tin đồn có quan hệ với một người phụ nữ Myanmar. Trước làn sóng chỉ trích từ dư luận, Kevin Gilmore - chồng cũ của Diva cũng đã chính thức lên tiếng phản hồi. 

Theo Kevin, anh và Hồng Nhung đã ly hôn năm ngoái nhưng chỉ công bố rộng rãi với công chúng Việt Nam vào tháng 6 vừa qua. Việc đã chấm dứt cuộc sống hôn nhân cùng Diva trong một thời gian dài và sống hoàn toàn tách biệt là trái ngược hoàn toàn với những điều công chúng Việt Nam đang suy luận.

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân và Thierry Blanc từng kết hôn vào năm 2008. Đám cưới của họ diễn ra sau 5 năm rưỡi yêu nhau. Chồng cũ lớn hơn cô 15 tuổi, là doanh nhân quốc tịch Pháp, sống và làm việc ở Việt Nam. Trước khi gắn bó với Phi Thanh Vân, Thierry Blanc từng trải qua một đời vợ, đã có hai con riêng.

Tuy nhiên, sau 4 năm sống chung, họ đã đường ai nấy đi. Nói về lý do không sống được với nhau, dường như Phi Thanh Vân có khá nhiều thứ để kể như bất đồng văn hóa, ngôn ngữ, thiếu sự quan tâm… Và lý do đặc biệt khiến mối quan hệ của họ rạn nứt là chuyện con cái. Trong suốt 4 năm sống chung, Phi Thanh Vân đã bị sảy thai hai lần, điều này khiến cô buồn thậm chí có chút tuyệt vọng.

MC Hoàng Oanh bật khóc sau 1 tuần thông báo ly dị, nguyên nhân phía sau gây xúc động mạnh

Trải qua 2 năm hôn nhân nhiều khó khăn, vất vả, Hoàng Oanh và chồng Tây đã đi đến quyết định tan vỡ. Nữ MC cho biết hiện tại cô và chồng cũ đang tiến hành thủ tục ly dị nhưng cả hai vẫn văn minh để cùng nhau chăm sóc tốt cho cậu con trai nhỏ. Sau khi đường tình đôi ngả, Hoàng Oanh tập trung vào công việc và dành nhiều thời gian để ở bên cạnh nhóc tỳ.

Xem thêm tại đây 



Viết bình luận