Dân mạng "mượn" poster MV của Hiền Hồ chế ảnh "điểm danh" những cặp đôi oan gia sao Việt gây bão

Hafa 26/11/2020 17:01

"Mượn" ảnh poster MV "Gặp nhưng không ở lại" của ca sĩ Hiền Hồ, một thành viên diễn đàn MXH đã chế loạt ảnh gây bão "xoáy" hàng loạt cặp đôi sao Việt có khúc mắc trong thời gian qua.

MV mới nhất của nữ ca sĩ Hiền Hồ mang tên "Gặp nhưng không ở lại" với những ca từ gợi những tâm sự buồn bã trong tình cảm khiến nhiều bạn trẻ tìm được sự đồng cảm: "Trời ban mỗi chữ duyên mình đừng nên bỏ lỡ/ Phải cố giữ nhau thì mới có nợ/ Ở trên đời để may mắn tìm một người mình thương chưa chắc cả đời đã có được/ Chuyện tình cảm chúng ta đừng nên nói trước/ Vì phía trước biết đau mọi thứ đảo ngược/ Trái tim em đầy tổn thương/ Phủ đầy mù sương/ Cơ duyên gặp nhau nhưng chẳng đủ nợ để ở lại".


Nhiều người nghe ca khúc này đã liên tưởng đến những mối quan hệ đầy khúc mắc của không ít cặp đôi sao Việt. Và mới đây, một bạn trẻ đã "mượn" ảnh poster của MV "Gặp nhưng không ở lại" để "điểm danh" lại những cặp đôi sao Việt nhiều "duyên nợ" ấy.


Ai cũng có thể nhận ra "lên sóng" trong loạt ảnh này là các cặp đôi Quang Hải - Huỳnh Anh, Jack & K-ICM, Trọng Hưng - Âu Hà My, Decao - Châu Bùi, ViruSs - Kim Ngân... Loạt ảnh khiến các fan vô cùng thích thú nên nhận về nhiều bình luận hài hước.






Nhiều bạn trẻ cho hay, không hiểu sao loạt ảnh nhắc về chuyện buồn của người ta mà trong lòng lại chỉ cảm thấy hài hước, không nhịn được cười. Có lẽ tâm lý đám đông đa phần "gato" khi thấy người khác có đôi nên sẽ cảm thấy vui vẻ khi cặp đôi nào đó khúc mắc và chia tay./.

>> Sau chia tay ghét nhau đến mức không muốn nhìn mặt, cặp đôi bất ngờ "cưới chạy" sau lần đi họp lớp

Viết bình luận