Những cặp đôi đẹp nhất làng LMHT Việt khiến CĐM ngưỡng mộ

Aries1604 14/02/2023 06:59

Nhân dịp ngày Valentine, hãy cùng Game8 điểm mặt những cặp đôi vô cùng hot của Esports Việt nói chung và LMHT nói riêng.

MỤC LỤC [Hiện]

Minh Nghi được biết đến là một cô nàng đa tài của Esports Việt. Minh Nghi bắt đầu được yêu thích trong khoảng thời gian cô nàng làm việc tại VETV với vai trò MC giải đấu VCS. Tháng 5/2020, cô nàng chính thức công khai chuyện tình cảm với Bomman – streamer/caster có tên tuổi trong làng CS:GO Việt.

Kể từ khi công khai yêu nhau, cặp đôi liên tục nhận được sự ủng hộ của CĐM. Sau đó, Bomman đã quyết định rời Hà Nội để Nam tiến lập nghiệp cũng như có được nhiều thời gian bên cạnh người yêu hơn. Sau hơn 2 năm yêu nhau, cặp đôi đã chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới đầm ấm với sự góp mặt của người thân, bạn bè 2 gia đình.

Bomman - Minh Nghi về chung một nhà sau hơn 2 năm yêu nhau
Bomman - Minh Nghi về chung một nhà sau hơn 2 năm yêu nhau

Câu chuyện tình yêu của SofM và cô bạn gái Lily khiến rất nhiều người ngưỡng mộ. Cả 2 bắt đầu có tình cảm với nhau từ lúc SofM còn đang ở Việt Nam. Khoảng thời gian đó Lily đã hỗ trợ SofM rất nhiều để SofM có thể tập trung toàn lực tập luyện và thi đấu.

Sau đó, cả 2 đã phải yêu xa trong một thời gian dài khi SofM quyết định xuất ngoại thi đấu tại giải đấu LPL. Dẫu vậy cặp đôi này vẫn thường xuyên giữ liên lạc và cô nàng Lily cũng không ít lần bay sang Trung Quốc để thăm cũng như động viên người yêu.

Cuối năm 2022 vừa qua, SofM quyết định về Việt Nam sau khi hết hợp đồng với WBG. Anh chàng lựa chọn việc không gia nhập bất kì đội tuyển nào và dành thời gian này để phát triển những dự định cá nhân cũng như có nhiều thời gian hơn bên người thân. Chuyện tình giữa SofM – Lily cũng sắp đi đến “happy ending” khi SofM đã cầu hôn bạn gái và đám cưới giữa 2 người sẽ được tổ chức trong tương lai gần.

Chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ của SofM - Lily
Chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ của SofM - Lily

Tháng 10/2022 vừa qua, cộng đồng LMHT bùng nổ khi cặp đôi Văn Tùng – Mai Dora công khai yêu nhau. Cặp đôi chàng BLV nàng MC nảy sinh tình cảm trong quá trình làm việc cùng nhau tại VETV cũng như những sự kiện về LMHT.

Cặp đôi trai tài gái sắc này thường xuyên đăng tải những hình ảnh “tình bể tình” lên MXH khiến CĐM vô cùng ngưỡng mộ. Hiện tại, cả 2 đang đầu quân cho Box Esports và tiếp tục được làm việc cùng nhau.

Qua những chia sẻ từ Mai Dora, Văn Tùng rất được bố mẹ bạn gái yêu quý. Tất cả đều đang hy vọng và chờ đợi vào một đám cưới của cặp đôi này.

Cặp đôi trai tài gái sắc Văn Tùng - Mai Dora
Cặp đôi trai tài gái sắc Văn Tùng - Mai Dora

Viết bình luận