Sau chia tay ghét nhau đến mức không muốn nhìn mặt, cặp đôi bất ngờ "cưới chạy" sau lần đi họp lớp

Hafa 16/11/2020 15:42

Không ít bạn trẻ bảo thủ với quan điểm không bao giờ yêu lại người yêu cũ, càng không muốn gặp lại ở bất kỳ sự kiện nào. Tuy nhiên, câu chuyện của cặp đôi sau có lẽ sẽ khiến nhiều người suy nghĩ lại.

Mới đây, trên một diễn đàn MXH về yêu đương, hẹn hò, một cô gái đã đăng tải câu chuyện "cưới chạy" với người yêu cũ gây sốt. Cô gái kể chuyện của mình như sau: "Mình và chồng là người yêu cũ cách đây 7 năm khi còn là sinh viên năm nhất. Sau chia tay chồng ghét mềnh đến mức chẳng muốn nhìn mặt. Thoắt cái 5 năm, chúng mình đã ra trường, có việc làm ổn định, mỗi đứa một nơi. Cảm xúc ghét bỏ thù hận năm nào chắc cũng vơi theo năm tháng.

Hai đứa gặp lại nhau trong buổi họp lớp đại học cuối năm, tự dưng cảm giác quấn nhau ùa về... Sau đó chúng mềnh đã... và mềnh phát hiện có bé sau 1 tháng gặp lại. Thế là cưới luôn ! Sau khi cho chồng hay thì 2 tuần sau nhà chồng xuống dạm hỏi và 3 tuần sau tụi mềnh đặt thiệp, đi thử váy cưới và chụp ảnh cưới luôn".




Nữ chính nhắn báo tin vui cho mẹ. (Ảnh: Linh Đặng)

Quả là một cái kết có hậu khi cặp đôi hiện tại đã có em bé hơn 1 tháng tuổi. Kể câu chuyện của mình, nữ chính cũng để lại lời khuyên cho những ai cùng cảnh: "Nhân đây mềnh cũng khuyên mấy bạn 1 chân lý rút ra từ kinh nghiệm bản thân "đừng vội ghét rồi nói xấu người yêu cũ. Vì biết đâu ghét của nào trời trao của đó". Chia tay xong xoá... hết ảnh. Tới giờ muốn có 1 tấm ảnh cũ yêu đương cùng nhau cũng k hề có luôn".

Câu chuyện ý nghĩa và có phần hài hước của cô gái đã thu hút hàng chục ngàn lượt like, thả tim và bình luận vui vẻ từ cộng đồng mạng. Tài khoản N.T.M.A đùa vui: "Vậy từ hôm nay tui sẽ ghét crush". Tài khoản Tr.T nhận định: "Bởi tình cũ k rủ cũng tới. Ai có ng yêu thì nên cấm ng yêu di chơi vs nyc nha"... Bên cạnh đó, rất nhiều cư dân mạng cũng dành lời khen cho nữ chính có nhan sắc mặn mà.



Đôi bạn trẻ thời sinh viên và khi kết hôn. (Ảnh: Linh Đặng)

Qua đây mới thấy câu nói của người xưa "Tình cũ không rủ cũng tới" quả có căn cứ và đầy tính thực tế. Một điều thú vị nữa có thể rút ra trong câu chuyện này, đó là những ai còn đang FA thì nên chăm đi họp lớp, không có người yêu cũ thì có thể bạn sẽ gặp lại những bạn học cũ mà nhiều người xinh xắn hơn hẳn thời đi học đấy!/.

>> Cô gái khoe bạn trai phó giám đốc hơn 13 tuổi, có con riêng và rất nhiều người yêu cũ khiến dân mạng "nể phục"

Viết bình luận