Con sao Việt từng bị anti-fan gièm pha, nay lớn xinh xuất sắc

Mai Hồng Ngọc 18/01/2022 14:38

Con gái Mạc Văn Khoa, con trai Tuấn Hưng, con trai út Hồ Ngọc Hà… càng lớn càng nhận được sự yêu mến của khán giả.

Là con của nghệ sĩ nổi tiếng nên từ khi mới chào đời các em bé đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía CĐM.  Tuy nhiên ở trong giai đoạn sơ sinh, hầu như nhiều bé vẫn chưa phát triển hết các nét trên gương mặt nên vấp phải nhiều lời chê bai của netizen. Song, những em bé này cũng dần dần “lột xác” trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn rất nhiều ở thời điểm hiện tại. 

Bé Minnie – con gái của Mạc Văn Khoa

Sau khi sinh con gái, gia đình của Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Con gái của nam nghệ sĩ được đặt tên là Mạc Linh Đan (tên thân mật là Minnie), thời điểm chào đời sớm hơn 1 tháng nên bé chỉ nặng 1,9kg, phải nằm lồng kính và được chăm sóc đặc biệt suốt 3 ngày trước khi gặp bố mẹ.

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con lên mạng xã hội. Nếu như nhiều người thích thú với khuôn mặt “không cảm xúc” cực tếu của em bé thì một số bình luận kém duyên lại dùng những từ ngữ không hay để chê bai ngoại hình cô bé.

Từ khi có thêm thành viên nhí, 3 người gia đình Mạc Văn Khoa thường mặc "tông xuyệt tông" trong các khung ảnh gia đình hạnh phúc.  Mới đây, bà xã Mạc Văn Khoa gây chú ý khi "xả" loạt ảnh dễ thương hết nấc của tiểu công chúa. Tuổi còn nhỏ nhưng nhóc tỳ đã diễn xuất rất tự nhiên trước ống kính, khoảnh khắc nào cũng đáng yêu không nỡ rời mắt.

Bé Su Hào – con trai nhà Tuấn Hưng

Con trai đầu lòng của Tuấn Hưng là bé Su Hào, sinh năm 2014. Cậu bé này sở hữu nhiều nét giống bố, với khuôn mặt có phần lạnh lùng, nghênh nghênh. Tuy nhiên ở thời điểm đó, bên cạnh những lời chia sẻ và bày tỏ tình yêu với cậu bé của bạn bè, người hâm mộ thì có một tài khoản đã dùng lời lẽ khiếm nhã bé Su Hào: “Nhìn mặt như thằng thiểu năng í”.

Qua thời gian, bé Su Hào bây giờ đã lên 7 tuổi với vẻ ngoài trưởng thành và cứng cáp hơn. Hiện tại, có thể thấy quý tử của họ đã khá lớn, gương mặt ngày càng điển trai. Cậu bé để kiểu tóc xoăn sóng cũng như được bố mẹ đầu tư không ít cho khoản thời trang. 

Subeo, Leon – con trai Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà có ba người con nhưng cả hai con trai của cô là Subeo và Leon đều từng nhận về lời chê bai của khán giả. Khoảng thời điểm khi Subeo chỉ mới 3 tuổi, bên cạnh những lời khen dễ thương dành cho Subeo thì không ít “anh hùng bàn phím” lại cho rằng cậu bé không thừa hưởng được nét đẹp từ mẹ.

Đến khi cô sinh cặp đôi Lisa – Leon và thường xuyên đăng ảnh hai bé lên mạng thì cậu con trai Leon lại bị một số khán giả kém duyên để lại bình luận chê bai. 

Tuy nhiên khi Subeo lớn lên, Leon tròn 1 tuổi, cả hai cậu bé đều lộ nét đẹp và sức hút riêng. Lúc này khó ai có thể tiếp tục chê bai khi hai quý tử nhà Hà Hồ lộ tiềm năng trở thành hot boy trong tương lai.

Hiện tại, Instagram của Subeo - Lisa - Leon cán mốc 200 nghìn follow, đây chính là con số đáng mơ ước với nhiều người, điều này chứng tỏ các bé Subeo, Leon, Lisa có sức hút đặc biệt với dân mạng.

Theo chia sẻ của như chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, việc cô lập tài khoản Instagram trên là để lưu giữ những kỷ niệm tuổi thơ của các con, đó chính là những khoảnh khắc đáng nhớ cho mai sau.

Ngắm nhìn nhan sắc 5 con lai của sao Việt đúng chuẩn hotboy nhí

Bé Nanda - con trai diễn viên Nguyệt Ánh - có bố là người Ấn Độ. Cậu bé ba tuổi gây ấn tượng với vẻ đẹp lai với hàng lông mày rậm, lông mi cong vút và khuôn miệng rộng giống bố. Bé thừa hưởng sống mũi cao, đôi mắt to tròn và làn da trắng của mẹ. Hiện, Nanda đang học mẫu giáo. Bé thích đến trường, tìm hiểu và khám phá thế giới xung quanh. 

Xem thêm tại đây 


Viết bình luận