Ngắm nhìn nhan sắc 5 con lai của sao Việt đúng chuẩn hotboy nhí

beeka 28/12/2021 08:13

Đúng chuẩn những đứa con lai, các quý tử nhà sao Việt từ nhỏ đã trổ nét hotboy.

Bé Nanda - con trai diễn viên Nguyệt Ánh - có bố là người Ấn Độ. Cậu bé ba tuổi gây ấn tượng với vẻ đẹp lai với hàng lông mày rậm, lông mi cong vút và khuôn miệng rộng giống bố. Bé thừa hưởng sống mũi cao, đôi mắt to tròn và làn da trắng của mẹ. Hiện, Nanda đang học mẫu giáo. Bé thích đến trường, tìm hiểu và khám phá thế giới xung quanh. 


Bé Leon - con trai út của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý - thừa hưởng vẻ đẹp lai Pháp của mẹ, dòng máu Thụy Điển của bố. Gần 1 tuổi, Leon được khán giả gọi là "thánh meme" vì có gương mặt đáng yêu, gây cười. Nhiều khán giả trêu Hà Hồ "đẻ thuê" cho ông xã vì con trai út giống bố Kim Lý như đúc, từ đôi mắt, sống mũi đến khuôn miệng đầy. 

Bé Tôm - con trai ca sĩ Hồng Nhung - có bố là người Mỹ nên sở hữu vẻ ngoài lai Tây, đáng yêu. Tôm để tóc dài lãng tử từ nhỏ, nhưng có gương mặt và gu thời trang nam tính. Thỉnh thoảng, Tôm được mời làm mẫu ảnh. Cậu bé trông chững chạc, tự tin khi đứng trước ống kính. Tôm có khiếu âm nhạc. Đến nay, Tôm đã ăn chay được bảy năm. Dùng bữa cùng gia đình nhưng Tôm không ăn thịt động vật. Hồng Nhung tôn trọng thói quen của con nhưng vẫn mong Tôm có thể cân bằng chế độ ăn uống để bổ sung đủ dưỡng chất cho cơ thể.

Bé Henryk - con trai MC Phương Mai - là con lai Ba Lan. Bé thừa hưởng sống mũi cao, hàng mi dày, đôi mắt to tròn hai mí rõ và nước da trắng từ bố. Nhiều khán giả thừa nhận họ bị "u mê" trước vẻ ngoài đáng yêu, búng ra sữa của soái ca nhí.

Loạt trang phục như có bầu của Thủy Tiên

Thời gian gần đây cái tên Thủy Tiên được nhắc đến nhiều liên quan đến hành trình thiện nguyện cô đã làm năm ngoái. Giữa lùm xùm tiền từ thiện, bất ngờ thông tin nghi vấn nữ ca sĩ mang thai bé thứ hai được rộ lên. Không phải đến bây giờ tin đồn này mới được lan truyền. Cách đây vài tháng, trong đoạn clip trò chuyện cùng ông xã Công Vinh trong biệt thự triệu đô, nữ ca sĩ ở nhà mặc trang phục khá đơn giản với đầm trắng ôm eo để lộ vòng 2 khá lớn.

Xem chi tiết tại đây


Viết bình luận